ngành điện
-
EVNHCMC: Ngành điện nỗ lực cùng địa phương nâng cao chất lượng cuộc sống người dân
Chiều 1/4/2021, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), Công ty Điện lực Gia Định đã có buổi làm việc với Quận ủy, UBND Quận Bình Thạnh về tình hình triển khai thực hiện việc đảm bảo cung cấp điện, công tác dịch vụ khách hàng, công tác đầu tư phát triển lưới điện trên địa bàn Quận Bình Thạnh.
-
Quy hoạch điện VIII sẽ đưa ra 3 nhóm cơ chế và 11 giải pháp quan trọng
Bên cạnh đó, tính mở và linh hoạt sẽ là những điểm mới của Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn tới năm 2045 (Quy hoạch điện VIII) so với các Quy hoạch trước đó.
-
Điện lực Thanh Hóa: Thành công từ những nỗ lực không biết mệt mỏi
Năm 2020, hàng loạt khó khăn, thách thức xuất hiện do diễn biến thời tiết bất thường, đặc biệt là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Song, được sự quan tâm, chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, sự hỗ trợ tạo điều kiện của địa phương và với sự quyết tâm của toàn thể CBCNV, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã nỗ lực thực hiện mục tiêu kép, cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và đời sống nhân dân trên địa bàn.
-
Công ty Thủy điện Sơn La: Sức sáng tạo nơi núi rừng Tây Bắc
Nơi nào có lao động, nơi đó có sáng tạo. Công ty Thủy điện Sơn La là một đơn vị có lực lượng lao động trẻ, đầy nhiệt huyết, giầu sức sáng tạo và cảm hứng cống hiến cho sự phát triển lớn mạnh của ngành Điện và đất nước.
-
Chủ động nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng
Mới đây, Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công Thương đã có công văn số 197/ĐTĐL-CP ngày 26 tháng 2 năm 2021 gửi Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc triển khai nâng cao hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng.
-
EVNNPC đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có công điện gửi lãnh đạo 27 Công ty điện lực (CTĐL) thành viên về việc đảm bảo công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ứng phó với dịch bệnh Covid-19.
-
Dấu ấn 100 tỷ Kwh - sự trưởng thành vượt bậc của Thủy điện Sơn La
Công ty thủy điện Sơn La đã vui mừng đón nhận sự kiện sản lượng điện sản xuất lũy kế của 2 nhà máy thủy điện Sơn La và Lai Châu đã đạt mốc 100 tỷ KWh.
-
Chính thức hoàn tất kiểm tra, chi phí sản xuất kinh doanh điện 2019 là hơn 387 nghìn tỷ đồng
Đây là kết quả kiểm tra chi phí sản xuất kinh doanh điện năm 2019 vừa được Bộ Công Thương công bố hôm nay (8/2/2021).
-
PC Hải Dương ứng phó khẩn cấp, chi viện cho Điện lực Cẩm Giàng
Tổng công ty Điện lực miền Bắc chỉ đạo PC Hải Dương kích hoạt các biện pháp ứng phó khẩn cấp, bổ sung nhân lực chi viện cho Điện lực Cẩm Giang khi có 02 ca dương tính là cán bộ nhân viên Điện lực.
-
EVNSPC - EVNHCMC ký thỏa thuận kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện
Vừa qua, hai Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã chính thức ký kết hợp đồng và thỏa thuận hợp tác về việc kết nối và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng sử dụng điện.
-
Cục Điều tiết điện lực - 15 năm 1 chặng đường
Cục Điều tiết điện lực được thành lập vào ngày 19/10/2005 tại Quyết định số 258/2005/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trải qua 15 năm xây dựng và trưởng thành, Cục Điều tiết điện lực đã khẳng định vai trò nòng cốt trong việc tham mưu giúp Bộ trưởng Bộ Công Thương quản lý nhà nước về hoạt động điều tiết điện lực, nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, chất lượng; sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và bảo đảm tính công bằng, minh bạch, đúng quy định của pháp luật.
-
PC Hòa Bình: Tăng cường triển khai 7 nhóm giải pháp trọng tâm năm 2021
Năm 2020, PC Hòa Bình đã nỗ lực hoàn thành cơ bản các nhiệm vụ, kế hoạch được giao, đặt mục tiêu cao hơn trong năm 2021 thông qua 7 nhóm nhiệm vụ chính.