Tạp chí Công Thương
  • Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 14 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Người Việt dùng hàng Việt

250 gian hàng tham gia Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024

250 gian hàng tham gia Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2024

Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”
07:00, 27/10/2022

Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam
07:00, 26/10/2022

Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

Hơn 200 gian hàng tham gia tại Hội chợ Công Thương đồng bằng Sông Hồng – Vĩnh Phúc năm 2022
16:31, 20/10/2022

Hơn 200 gian hàng tham gia tại Hội chợ Công Thương đồng bằng Sông Hồng – Vĩnh Phúc năm 2022

  • Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Hà Giang đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng hàng Việt Nam sản xuất.

  • Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Qua các chuyến bán hàng góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, DN đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản số 1557/UBND - KTN chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố về việc tăng cường lãnh đạo thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Vinatex ký thỏa thuận hợp tác với Vietnam Post và Vietnam Airlines

    Vinatex ký thỏa thuận hợp tác với Vietnam Post và Vietnam Airlines

    Theo thỏa thuận đã ký với Vietnam Airlines, Vinatex và Vietnam Airlines sẽ khuyến khích cán bộ nhân viên, khách hàng của mỗi bên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đối tác, cũng như áp dụng các chương trình ưu đãi hợp tác giữa hai bên.

  • Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Nội dung trọng tâm trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.

  • Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội năm 2021 lần thứ 2 thu hút 15 địa phương tham dự

    Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội năm 2021 lần thứ 2 thu hút 15 địa phương tham dự

    Với quy mô hơn 100 gian hàng của 15 địa phương cùng nhiều đặc sản, sản phẩm có chất lượng cao đã có mặt tại Tuần hàng Việt lần 2 thành phố Hà Nội. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố.

  • Nhiều đặc sản vùng miền đã xuất hiện trên “Gian hàng Việt trực tuyến”

    Nhiều đặc sản vùng miền đã xuất hiện trên “Gian hàng Việt trực tuyến”

    Nhiều đặc sản của tỉnh Sơn La như long nhãn, mật ong, trà… đã được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cùng các đối tác hỗ trợ, kết nối đưa lên “Gian hàng Việt trực tuyến” trên các Sàn thương mại điện tử Sendo và Voso.

  • 141 sản phẩm đạt danh hiệu ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' năm 2020

    141 sản phẩm đạt danh hiệu ''Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'' năm 2020

    Hà Nội đã có 141/189 sản phẩm, dịch vụ của 103 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn đáp ứng quy định theo quy chế bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2020.

  • Đưa nông sản Việt vào kênh phân phối hiện đại

    Đưa nông sản Việt vào kênh phân phối hiện đại

    Việc đưa các mặt hàng nông sản sạch của Việt Nam vào kênh phân phối hiện đại không chỉ tăng thu nhập cho người dân mà còn góp phần quảng bá thương hiệu cho đặc sản trong nước.

  • Nâng tầm hàng Việt để làm chủ thị trường sân nhà

    Nâng tầm hàng Việt để làm chủ thị trường sân nhà

    Các nhà bán lẻ, sau nhiều nỗ lực đẩy mạnh "lượng" - tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống, thì giờ đây đang hướng đến mục tiêu cao hơn là nâng cao "chất" của hàng hóa trong nước phục vụ nhu cầu tiêu dùng tại thị trường nội địa gần 100 triệu dân.

  • Nhìn lại 6 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước (2014 - 2020) – Hàng Việt lên ngôi

    Nhìn lại 6 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển thị trường trong nước (2014 - 2020) – Hàng Việt lên ngôi

    Việc triển khai thực hiện Đề án là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mang lại hiệu quả tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn 2015-2020 vừa qua.

  • Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Sức lan tỏa của mô hình Điểm bán hàng Việt Nam

    Điểm bán hàng Việt Nam được đánh giá là một điểm phát luồng hàng hóa trong khu vực, điểm tập kết các đặc sản vùng, địa phương nhằm tăng cường quảng bá du lịch.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí