Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 13 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Người Việt dùng hàng Việt

Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước

Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước

Những điểm mới của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020
13:30, 26/08/2020

Những điểm mới của chương trình “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020

[Truyền hình Công Thương] Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn trong nước
18:45, 20/08/2020

[Truyền hình Công Thương] Hàng Việt chiếm trên 80% tại các hệ thống phân phối lớn trong nước

Saigon Co.op bắt đầu chiến dịch giảm giá 21 ngày liên tục trên toàn hệ thống siêu thị
18:04, 19/08/2020

Saigon Co.op bắt đầu chiến dịch giảm giá 21 ngày liên tục trên toàn hệ thống siêu thị

  • Những thành tựu cơ bản trong thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2014-2020

    Những thành tựu cơ bản trong thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" giai đoạn 2014-2020

    Sáu năm qua, các mục tiêu của Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 đã cơ bản hoàn thành, với 3 nhóm giải pháp chính: Hỗ trợ nhằm thay đổi tích cực về nhận thức và hành vi của cộng đồng; Hỗ trợ phát triển hệ thống phân phối hàng Việt Nam cố định và bền vững; Hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp Việt Nam và hàng Việt Nam.

  • Vai trò của Bộ Công Thương trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Vai trò của Bộ Công Thương trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

    Tại Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 (Đề án) bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Phó Trưởng Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (Cuộc vận động) đã đánh giá cao vai trò của Bộ Công Thương trong tổng thể chương trình.

  • [Tin ảnh]: Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020

    [Tin ảnh]: Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020

    Ngày 12/8/2020, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị Tổng kết Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020 (Đề án).

  • [Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng

    [Thời sự VTV1] Nhận diện hàng Việt - Giải pháp kích cầu tiêu dùng

    Tại Việt Nam, tỷ lệ hàng Việt luôn chiếm tới hơn 90% tại các siêu thị. 70% số người được hỏi đều cho biết ưu tiên sử dụng hàng hóa trong nước sản xuất. Đó là kết quả triển khai Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020. Giải pháp này đã hướng tới mục tiêu kép là vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển hiệu quả và bình ổn thị trường cung cầu hàng hóa.

  • Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"

    Co.opmart giảm giá sâu hàng hóa thiết yếu, kích cầu tiêu thụ hàng Việt hưởng ứng "Tự hào hàng Việt Nam 2020"

    Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 2/8/2020, tại siêu thị Co.opmart Hà Nội thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thành phố Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã diễn ra hoạt động Kích cầu tiêu dùng hàng Việt Nam - Nhận diện hàng Việt Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn người dân đến đây mua sắm.

  • Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải kiểm tra việc cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường trong dịch Covid-19

    Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải kiểm tra việc cung ứng hàng hóa, bình ổn thị trường trong dịch Covid-19

    Sáng 2/8/2020, tại Hà Nội, đoàn công tác của Bộ Công Thương do Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với hệ thống Siêu thị Co.opmart Hà Nội và Siêu thị Big C Thăng Long.

  • VTV2 phát sóng cuộc Tọa đàm "Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam"

    VTV2 phát sóng cuộc Tọa đàm "Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam"

    Trong khuôn khổ Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, sáng 1/8/2020, Tạp chí Công Thương đã phối hợp với Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Tọa đàm Sức sống mãnh liệt của hàng Việt Nam.

  • Màn trống hội khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Màn trống hội khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Tại Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 diễn ra tối 25/7, Đội trống hội Nhà hát Tuồng Việt Nam đã mang đến màn trình diễn trống hội đặc sắc, sôi động với sự tham gia của hơn 20 nghệ sĩ.

  • [VTV1] Bộ Công Thương tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    [VTV1] Bộ Công Thương tổ chức Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020

    Đây chính là hoạt động đẩy mạnh Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014-2020; và là 1 trong 4 nhiệm vụ trọng tâm mà Thủ tướng Chính phủ giao ngành Công Thương để kích cầu tiêu dùng nội địa, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh khắc phục khó khăn sau dịch Covid-19.

  • Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam đánh giá về "Tự hào hàng Việt Nam"

    Phó Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam đánh giá về "Tự hào hàng Việt Nam"

    Phó chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài đánh giá cao Bộ Công Thương đã chủ động triển khai các Kết luận của Bộ Chính trị, Chỉ thị, Nghị quyết của Chính phủ thành Kế hoạch hành động của ngành Công Thương nhằm khôi phục và thúc đẩy phát triển công nghiệp, thương mại với mục tiêu nhanh chóng khôi phục và thúc đẩy phát triển các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thương mại trong giai đoạn mới.

  • [Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam

    [Tin ảnh]: Các đại biểu tham quan hoạt động trải nghiệm, kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam

    Tối 25/7, ngay sau Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020, các đại biểu tham dự đã đi tham quan, trải nghiệm hoạt động kích cầu hàng tiêu dùng Việt Nam - một hoạt động nổi bật của Chương trình.

  • Hoạt động minigame của "Tự hào hàng Việt Nam" đã tìm ra những người chơi chiến thắng

    Hoạt động minigame của "Tự hào hàng Việt Nam" đã tìm ra những người chơi chiến thắng

    Ngay lúc này tại vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, hàng trăm tình nguyện viên và người dân Thủ đô đang hòa mình vào hoạt động trò chơi Nhận diện hàng Việt Nam, tìm hiểu về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Rất nhiều phần quà hấp dẫn đã được Ban tổ chức trao tặng đến những người chơi may mắn.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí