Người Việt dùng hàng Việt
-
Thêm 20 Sở Công Thương các tỉnh, thành cùng hưởng ứng “Tự hào hàng Việt Nam”
Tính đến ngày 24/7/2020, đã có thêm nhiều Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước.
-
Có gì hấp dẫn tại Lễ khởi động Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020?
Lễ khởi động Chương trình "Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 là sự kiện khởi đầu cho chuỗi hoạt động của Chương trình.
-
Sở Công Thương các tỉnh, thành phố cùng hưởng ứng Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa thông điệp "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", hiện nay, website của Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đã đồng loạt đăng banner hưởng ứng Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020.
-
Toàn dân đồng loạt đổi ava facebook, lan tỏa "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020
Để lan tỏa Chương trình "Tự hào hàng Việt Nam" năm 2020 đến nhiều triệu người trên cả nước, trong những ngày gần đây, hàng trăm người sử dụng mạng xã hội facebook đã đồng loạt đổi ava để tham gia, hưởng ứng Chương trình.
-
Các tình nguyện viên nói gì về “Tự hào hàng Việt Nam” 2020?
Các tình nguyện viên sẽ là những mảnh ghép tuyệt vời cho Chương trình, đóng góp nhiệt huyết và sức trẻ để tuyên truyền, vận động và lan tỏa sâu rộng thông điệp “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đến mọi tầng lớp người dân trên cả nước.
-
Trở lại sôi động cùng Chương trình Tự hào hàng Việt Nam 2020
Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2020 chính thức được tái khởi động. Chương trình được tổ chức, thực hiện với nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, kết nối sản phẩm, phát triển thị trường, phát triển sản phẩm hàng hóa Việt Nam.
-
VPP Hồng Hà hơn 20 năm liên tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
Ngày 9/6/2020, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao (DN HVNCLC) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức lễ trao chứng nhận cho các doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao 2020. Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) vinh dự là 1 trong 17 doanh nghiệp ngành hàng văn phòng phẩm – văn hóa phẩm nhận được danh hiệu.
-
Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội
Cho đến nay, Việt Nam đã kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Cùng với đó, thị trường nội địa nổi lên trở thành điểm tựa cho tăng trưởng kinh tế. Trong thành tựu đó, có sự đóng góp to lớn của việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư TW Đảng, Chủ tịch Ủy ban TW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trưởng ban Cuộc vận động đã dành riêng cho Tạp chí Công Thương bài viết đúc kết những bài học từ thực tiễn. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.
-
Doanh nghiệp nhìn lại mình, hiến kế với Chính phủ
Cộng đồng doanh nghiệp chia sẻ các cơ hội và thách thức, đồng thời kiến nghị nhiều nội dung quan trọng tại Hội nghị với Thủ tướng.
-
Sự “ngủ quên” của những thương hiệu Việt vang bóng một thời
Tuổi thơ chúng ta lớn lên với những thương hiệu "quốc dân" mà ai cũng nhớ mặt gọi tên. Cho đến hiện tại, những thương hiệu Việt vang bóng một thời bấy giờ còn đâu? Và vì đâu khiến những thương hiệu ấy “hụt hơi” trước những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường?
-
Co.op Food - Chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt vượt con số 400
Chuỗi Co.op Food của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ vượt con số 400 khi chuẩn bị khai trương thêm 4 điểm bán mới tại Cần Thơ, Bình Dương, Long An và thủ đô Hà Nội.
-
Đồng Giao chính thức đưa Doveco Gia Lai đi vào hoạt động
Công ty CP Thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao vừa tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm chế biến rau quả Doveco Gia Lai tại huyện Mang Yang, Gia Lai.