Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 21 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 21 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Người Việt dùng hàng Việt

Đồng Giao chính thức đưa Doveco Gia Lai đi vào hoạt động

Đồng Giao chính thức đưa Doveco Gia Lai đi vào hoạt động

Siêu thị Hoa Ba: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người dân Điện Biên
18:30, 09/09/2019

Siêu thị Hoa Ba: Đưa hàng Việt đến gần hơn với người dân Điện Biên

Nhãn Tiến Vua lên đường sang Australia
14:21, 07/09/2019

Nhãn Tiến Vua lên đường sang Australia

Bán lẻ ngoại tìm hàng Việt xuất ngoại
15:00, 01/09/2019

Bán lẻ ngoại tìm hàng Việt xuất ngoại

  • Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 thu hút hơn 400 gian hàng tham gia

    Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 thu hút hơn 400 gian hàng tham gia

    Với chủ đề "Thương hiệu OCOP Quảng Ninh – Hội tụ và lan tỏa", Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 đã chính thức khai mạc vào tối 30/8.

  • Viêt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ nông nghiệp tại Indonesia

    Viêt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ nông nghiệp tại Indonesia

    Tại hội chợ năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Indonesia đã tổ chức gian hàng quốc gia Việt Nam nhằm giới thiệu các sản phẩm nông sản, thủy hải sản và công nghệ nông nghiệp nổi bật của Việt Nam.

  • Trái nhãn Việt đã có "giấy thông hành" sang Úc

    Trái nhãn Việt đã có "giấy thông hành" sang Úc

    Bộ Nông nghiệp và Nguồn nước Úc đã cho phép quả nhãn tươi Việt Nam được chính thức xuất khẩu vào Úc. Đây là loại trái cây thứ tư của Việt Nam được phép xuất khẩu sang Úc sau vải, xoài và thanh long.

  • Điều đáng mừng từ xuất khẩu túi xách, va li, gốm sứ, mây tre

    Điều đáng mừng từ xuất khẩu túi xách, va li, gốm sứ, mây tre

    Vấn đề này xuất phát từ kết quả xuất khẩu hàng thủ công sau 7 tháng đầu năm 2019 (theo số liệu mới nhất của Tổng cục Hải quan) và từ một số yếu tố tác động trong thời gian tới.

  • Khẳng định thương hiệu để cạnh tranh với hàng ngoại, giá rẻ

    Khẳng định thương hiệu để cạnh tranh với hàng ngoại, giá rẻ

    Sau khi Mỹ tuyên bố tiếp tục áp thuế nhập khẩu 10% với khoảng 300 tỷ USD hàng hóa từ Trung Quốc và ngay sau đó, Trung Quốc đã có những động thái đáp trả cứng rắn, khiến cuộc chiến Trung - Mỹ ngày càng căng thẳng.

  • Thịt mát sẽ mang doanh thu từ 500- 1.000 tỷ đồng cho Masan

    Thịt mát sẽ mang doanh thu từ 500- 1.000 tỷ đồng cho Masan

    Theo Tập đoàn Masan, dự kiến trong năm 2019 thịt mát Meat Deli sẽ mang lại doanh thu từ 500 - 1.000 tỷ đồng cho tập đoàn.

  • Việt Nam sẽ xuất khẩu viên nén gỗ sang Nhật Bản

    Việt Nam sẽ xuất khẩu viên nén gỗ sang Nhật Bản

    Công ty Eastwood Energy (Việt Nam) và Tập đoàn CellMark (Thụy Điển) vừa ký hợp đồng dài hạn cung cấp viên gỗ nén vào thị trường Nhật Bản, tối thiểu 300.000 tấn/năm.

  • Ngày hội na Chi Lăng lần thứ 3 quy tụ nhiều gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm

    Ngày hội na Chi Lăng lần thứ 3 quy tụ nhiều gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm

    Ngày hội Na Chi Lăng lần thứ 3 năm 2019 đã quy tụ nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp của các tổ chức, doanh nghiệp

  • TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa lên 200.000 con

    TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa lên 200.000 con

    Tập đoàn TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa chăn nuôi tập trung theo chuỗi khép kín đến năm 2025 lên 200.000 con; nâng tổng số đàn bò sữa mà tập đoàn này quản lý và sở hữu lên 400.000 con.

  • Xuất khẩu hàng Việt qua kênh phân phối

    Xuất khẩu hàng Việt qua kênh phân phối

    Hiện tại, nhiều siêu thị Việt Nam tại nước ngoài hoạt động hiệu quả và xây dựng thương hiệu riêng. Do đó, các nhà bán lẻ cần phối hợp để xuất khẩu hàng Việt ra thế giới.

  • Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt

    Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt

    Để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tăng thị phần.

  • [VIDEO] Giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam

    [VIDEO] Giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam

    Khó khăn về vốn, công nghệ, trình độ quản lý và thiếu sự liên kết đã dần trở thành rào cản lớn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tham gia vào chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam tại thị trường trong nước....

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí