Người Việt dùng hàng Việt
-
Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 thu hút hơn 400 gian hàng tham gia
Với chủ đề "Thương hiệu OCOP Quảng Ninh – Hội tụ và lan tỏa", Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc - Quảng Ninh 2019 đã chính thức khai mạc vào tối 30/8.
-
Viêt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ nông nghiệp tại Indonesia
Tại hội chợ năm nay, Thương vụ Việt Nam tại Indonesia đã tổ chức gian hàng quốc gia Việt Nam nhằm giới thiệu các sản phẩm nông sản, thủy hải sản và công nghệ nông nghiệp nổi bật của Việt Nam.
-
Trái nhãn Việt đã có "giấy thông hành" sang Úc
Bộ Nông nghiệp và Nguồn nước Úc đã cho phép quả nhãn tươi Việt Nam được chính thức xuất khẩu vào Úc. Đây là loại trái cây thứ tư của Việt Nam được phép xuất khẩu sang Úc sau vải, xoài và thanh long.
-
Điều đáng mừng từ xuất khẩu túi xách, va li, gốm sứ, mây tre
Vấn đề này xuất phát từ kết quả xuất khẩu hàng thủ công sau 7 tháng đầu năm 2019 (theo số liệu mới nhất của Tổng cục Hải quan) và từ một số yếu tố tác động trong thời gian tới.
-
Khẳng định thương hiệu để cạnh tranh với hàng ngoại, giá rẻ
Sau khi Mỹ tuyên bố tiếp tục áp thuế nhập khẩu 10% với khoảng 300 tỷ USD hàng hóa từ Trung Quốc và ngay sau đó, Trung Quốc đã có những động thái đáp trả cứng rắn, khiến cuộc chiến Trung - Mỹ ngày càng căng thẳng.
-
Thịt mát sẽ mang doanh thu từ 500- 1.000 tỷ đồng cho Masan
Theo Tập đoàn Masan, dự kiến trong năm 2019 thịt mát Meat Deli sẽ mang lại doanh thu từ 500 - 1.000 tỷ đồng cho tập đoàn.
-
Việt Nam sẽ xuất khẩu viên nén gỗ sang Nhật Bản
Công ty Eastwood Energy (Việt Nam) và Tập đoàn CellMark (Thụy Điển) vừa ký hợp đồng dài hạn cung cấp viên gỗ nén vào thị trường Nhật Bản, tối thiểu 300.000 tấn/năm.
-
Ngày hội na Chi Lăng lần thứ 3 quy tụ nhiều gian hàng tham gia trưng bày sản phẩm
Ngày hội Na Chi Lăng lần thứ 3 năm 2019 đã quy tụ nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm nông nghiệp của các tổ chức, doanh nghiệp
-
TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa lên 200.000 con
Tập đoàn TH True MILK đặt mục tiêu mở rộng đàn bò sữa chăn nuôi tập trung theo chuỗi khép kín đến năm 2025 lên 200.000 con; nâng tổng số đàn bò sữa mà tập đoàn này quản lý và sở hữu lên 400.000 con.
-
Xuất khẩu hàng Việt qua kênh phân phối
Hiện tại, nhiều siêu thị Việt Nam tại nước ngoài hoạt động hiệu quả và xây dựng thương hiệu riêng. Do đó, các nhà bán lẻ cần phối hợp để xuất khẩu hàng Việt ra thế giới.
-
Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt
Để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tăng thị phần.
-
[VIDEO] Giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam
Khó khăn về vốn, công nghệ, trình độ quản lý và thiếu sự liên kết đã dần trở thành rào cản lớn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tham gia vào chuỗi phân phối sản phẩm Việt Nam tại thị trường trong nước....