Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam
-
Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt
Xác định công tác tuyên truyền luôn là một trong những yếu tố then chốt để đem lại thành công, Sở Công Thương Bắc Kạn đã ban hành kế hoạch số 73/KH-SCT ngày 18 tháng 8 năm 2022 về việc tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.
-
Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa
Qua các chuyến bán hàng góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, DN đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Lào Cai đã tuyên truyền, vận động người dân tích cực sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước.
-
Công ty Mười Quý: Chủ động cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm
Cùng với nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty không ngừng cải tiến bao bì, mẫu mã, bộ nhận diện thương hiệu để góp phần nâng cao giá trị của hàng Việt.
-
Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''
UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản số 1557/UBND - KTN chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố về việc tăng cường lãnh đạo thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
Vinataba: Chủ động, linh hoạt giải pháp ưu tiên sử dụng hàng Việt
Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều giải pháp đã được Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) chủ động thực hiện.
-
Petrolimex: 4 giải pháp để người Việt thêm yêu hàng Việt
Hưởng ứng Cuộc vận động, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) không ngừng đẩy mạnh hợp tác, liên doanh, liên kết với các đơn vị nhằm ưu tiên sử dụng các sản phẩm được sản xuất trong nước.
-
Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”
Nội dung trọng tâm trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.
-
EVN: Đẩy mạnh Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá hàng hóa Việt Nam, đã được các cấp uỷ đảng, chuyên môn, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai sâu rộng. Nội dung tuyên truyền, vận động luôn được lồng ghép vào các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất kinh doanh trong suốt thời gian qua.
-
Đẩy mạnh tuyên truyền, thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới
Thực hiện Hướng dẫn số 49-HD/BTGTW của Ban Tuyên giáo Trung ương, ngày 04 tháng 8 năm 2022 Ban cán sự đảng Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch số 08-KH/BCSĐ về đẩy mạnh tuyên truyền, triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 19 tháng 5 năm 2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.
-
EVN ưu tiên dùng hàng Việt Nam
Ngày 18/7, tại Hà Nội, ông Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của EVN, đã chủ trì cuộc họp sơ kết 6 tháng đầu năm 2022, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của Ban Chỉ đạo.
-
Hơn 30 tỉnh thành tham gia chuỗi sự kiện Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại tỉnh Bình Định
UBND tỉnh Bình Định phối hợp với Bộ Công Thương sẽ tổ chức chuỗi sự kiện kết nối cung cầu hàng Việt Nam cho các doanh nghiệp tại địa phương và các tỉnh miền Trung trong hai ngày y 24 đến 25/6/2022.