• Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Câu chuyện “Sinh kế cộng đồng”

    Thành công của Chương trình Sinh kế cộng đồng cần được ghi nhận đầu tiên là đã hỗ trợ tiêu thụ, đảm bảo bao tiêu đầu ra cho sản phẩm, đặc biệt là nông sản, của khu vực miền núi, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn.

  • Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

    Xây dựng hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam

    Chương trình năm nay có nhiều điểm mới với hàng loạt các hoạt động kết nối các doanh nghiệp lớn, đầu mối gắn kết, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, hợp tác xã, hộ nông dân tạo ra hệ sinh thái cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng Việt Nam, giúp người tiêu dùng nhận diện hàng và tự hào với Hàng Việt Nam.

  • Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Hàng Việt là ưu tiên số 1 của người dân tỉnh Hà Giang

    Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Hà Giang đã tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng hàng Việt Nam sản xuất.

  • Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt

    Bắc Kạn: Khơi dậy niềm tự hào hàng Việt

    Xác định công tác tuyên truyền luôn là một trong những yếu tố then chốt để đem lại thành công, Sở Công Thương Bắc Kạn đã ban hành kế hoạch số 73/KH-SCT ngày 18 tháng 8 năm 2022 về việc tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”năm 2022 trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

  • Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Long An sáng tạo trong kích cầu tiêu dùng nội địa

    Qua các chuyến bán hàng góp phần tuyên truyền, vận động nhân dân, cơ quan, DN đẩy mạnh hàng Việt về nông thôn, hưởng ứng tích cực CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Lào Cai: Ưu tiên dùng hàng Việt Nam

    Triển khai Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tỉnh Lào Cai đã tuyên truyền, vận động người dân tích cực sử dụng hàng hóa sản xuất trong nước.

  • Công ty Mười Quý: Chủ động cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm

    Công ty Mười Quý: Chủ động cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm

    Cùng với nâng cao chất lượng sản phẩm, công ty không ngừng cải tiến bao bì, mẫu mã, bộ nhận diện thương hiệu để góp phần nâng cao giá trị của hàng Việt.

  • Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    Hà Nội đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản số 1557/UBND - KTN chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố về việc tăng cường lãnh đạo thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

  • Vinataba: Chủ động, linh hoạt giải pháp ưu tiên sử dụng hàng Việt

    Vinataba: Chủ động, linh hoạt giải pháp ưu tiên sử dụng hàng Việt

    Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều giải pháp đã được Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) chủ động thực hiện.

  • Petrolimex: 4 giải pháp để người Việt thêm yêu hàng Việt

    Petrolimex: 4 giải pháp để người Việt thêm yêu hàng Việt

    Hưởng ứng Cuộc vận động, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) không ngừng đẩy mạnh hợp tác, liên doanh, liên kết với các đơn vị nhằm ưu tiên sử dụng các sản phẩm được sản xuất trong nước.

  • Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Xây dựng văn hóa tiêu dùng “Hàng Việt”

    Nội dung trọng tâm trong năm 2022 là tập trung vào công tác tuyên truyền thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; rà soát các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương.

  • EVN: Đẩy mạnh Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    EVN: Đẩy mạnh Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam''

    Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và quảng bá hàng hóa Việt Nam, đã được các cấp uỷ đảng, chuyên môn, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai sâu rộng. Nội dung tuyên truyền, vận động luôn được lồng ghép vào các phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động sản xuất kinh doanh trong suốt thời gian qua.