quản lý chất lượng dịch vụ
-
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng tiện lợi
ThS. NGÔ THANH PHƯƠNG QUỲNH - VŨ KIM NGÂN - TRẦN THỊ NGỌC BÍCH (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh - UEF)
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Emart
LƯU THANH TÂM (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh, Email: lttam@hutech.edu.vn)
-
Factors affecting the satisfaction of customers with delivery services during the COVID-19 pandemic: Case study of Yugen Bar in Ho Chi Minh City
Master. HO TRA GIANG - NGO GIA TUONG - QUACH CHANH DAI THANH THIEN - PHAM NGUYEN MINH CHAU - LE NGUYEN HOANG TRIEU (FPT University - Ho Chi Minh City Campus)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cung cấp điện sinh hoạt trên địa bàn thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp
ThS. NGUYỄN THANH TÙNG - ThS. HOÀNG THỊ DOAN (Trường Đại học Đồng Tháp) và ThS. PHẠM CÔNG (Công ty Điện lực Đồng Tháp)
-
Phòng thử nghiệm HQTS Việt Nam được nhận chứng chỉ ISO17025
Vừa qua, Phòng thử nghiệm HQTS Việt Nam đã được công nhận ISO 17025:2017. Đây là một thành tựu quan trọng đối với Công ty và sẽ là bước đệm lớn cho các hoạt động tiếp theo trên toàn cầu.
-
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT thành phố Phan Rang - Tháp Chàm
NGUYỄN TRỌNG THẮNG (Học viên Trường Đại học Phan Thiết) và TS. VÒNG THÌNH NAM (Giảng viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN của VNPT Bình Thuận tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận
TS. PHAN QUAN VIỆT (Trường Đại hochj Công nghệ TP.Hồ Chí Minh - HUTECH), HỒ TRÍ CHÂU (VNPT Bình Thuận) và ThS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN (Trường Đại học Phan Thiết)
-
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong nước trên địa bàn thành phố Biên Hòa
ThS. PHẠM THỊ MỘNG HẰNG (Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)
-
Mô hình SERVQUAL - Giải pháp hiệu quả nâng cao chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp logistics Việt Nam
TS. TRẦN SĨ LÂM (Trường Đại học Ngoại thương) - PGS. TS. TRẦN THỊ BÍCH NGỌC (Trường Đại học Bách khoa Hà Nội) - ThS. NCS. ĐÀO TRUNG KIÊN (Trường Đại học Phenikaa)