quảng bá thương hiệu
-
Gần 100 doanh nghiệp Việt Nam sẽ tham dự Hội chợ quốc tế doanh nghiệp vừa và nhỏ Trung Quốc
Tới đây, Bộ Công Thương sẽ tổ chức đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ quốc tế doanh nghiệp vừa và nhỏ Trung Quốc lần thứ 18 (CISMEF 2023) từ ngày 27-30/6/2023 tại Trung Quốc.
-
Sắp diễn ra Lễ hội Xoài Đồng Tháp năm 2023
Nhằm đẩy mạnh thương hiệu xoài Đồng Tháp đến thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là “Xoài Cao Lãnh”, “Xoài Cát Chu Cao Lãnh” , Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp sẽ tổ chức Lễ hội Xoài Đồng Tháp năm 2023 với chủ đề: "Xoài Đồng Tháp - nâng tầm vị thế".
-
Sơn La: Linh hoạt, sáng tạo trên nền tảng số áp dụng vào sản xuất, kinh doanh
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số vừa phối hợp tổ chức chuỗi Hội nghị tập huấn về thương mại điện tử cho các doanh nghiệp sản xuất, hợp tác xã… trên địa bàn thành phố Sơn La và Huyện Yên Châu.
-
Kết nối tiêu thụ sản phẩm gạo Thái Bình trên sàn thương mại điện tử
Việc quảng bá sản phẩm gạo của tỉnh Thái Bình và phân phối tới tay người tiêu dùng thông qua Sàn thương mại điện tử Postmart.vn sẽ giúp sản phẩm tiếp cận gần nhất với khách hàng.
-
PLASTINDIA 2023 - Cơ hội quảng bá sản phẩm cho các doanh nghiệp ngành Nhựa
Từ ngày 01 đến 05/02/2023, tại Trung tâm triển lãm Pragati Maidan, New Delhi, Ấn Độ sẽ diễn ra sẽ diễn ra Hội chợ về Nhựa PLASTINDIA 2023 lần thứ 11.
-
Để nông sản Việt Nam thâm nhập hơn nữa vào thị trường Châu Âu
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy xuất khẩu nông sản sang thị trường Châu Âu, ngày 25/11/2022 Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức hội thảo “Xúc tiến thương mại mặt hàng nông sản Việt Nam sang thị trường Châu Âu.
-
PV GAS LPG quảng bá bình gas PETROVIETNAM GAS tại nhiều tỉnh thành trong cả nước
PV GAS LPG là đơn vị duy nhất được Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) giao nhiệm vụ sản xuất và kinh doanh sản phẩm bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS.
-
Nồng nàn Đ’rắp S’lung của người S’tiêng
Với giá trị tiêu biểu, tri thức dân gian, nghề thủ công truyền thống, kỹ thuật chế biến rượu cần của người S’tiêng đã trở thành một trong những giá trị văn hóa độc đáo của vùng đất Bình Phước.
-
Miến dong Bình Liêu: Hương vị khó quên của xứ lau trắng
Là một trong 12 sản phẩm OCOP chủ lực của tỉnh Quảng Ninh, miến dong Bình Liêu hiện có mặt tại nhiều cửa hàng nông sản sạch, trung tâm thương mại lớn.
-
Sâm Lai Châu - Cây vàng dưới tán rừng Tây bắc
Theo Sách Đỏ Việt Nam (2007) Sâm Lai Châu là nguồn gen đặc biệt quý hiếm đối với Việt Nam và thế giới, bị đe dọa tuyệt chủng ở mức độ trầm trọng
-
Đặc sản gà đồi Yên Thế
Lần đầu tiên, sản phẩm gà đồi Yên Thế chưa qua giết mổ đã được gắn tem truy xuất nguồn gốc trước khi đưa vào thị trường. Mỗi con gà đều được gắn tem và truy xuất nguồn gốc đến tận hộ sản xuất.
-
Na Chi Lăng - Ngọt thơm đặc sản vùng đất xứ Lạng
Na Chi Lăng được trồng ở huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn từ những năm 1980 và dần trở thành cây trồng chủ lực tại đây nhờ đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.