quảng bá thương hiệu
-
Na Chi Lăng - Ngọt thơm đặc sản vùng đất xứ Lạng
Na Chi Lăng được trồng ở huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn từ những năm 1980 và dần trở thành cây trồng chủ lực tại đây nhờ đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.
-
Thổ cẩm Lào Cai - Món quà ý nghĩa độc đáo
Bằng sự kỳ công và tinh xảo nên bất cứ sản phẩm thổ cẩm của Lào Cai được nhiều du khách tin tưởng, lựa chọn và mua một vài món về làm quà tặng cho người thân và bạn bè.
-
Phân bón Văn Điển: Vững thương hiệu phân bón “nội”, chất lượng “quốc tế”
Để có chất lượng sản lượng sản phẩm cao, mang thương hiệu Phân bón Văn Điển: phân bón “nội”, chất lượng “quốc tế”, nhà máy sản xuất phân bón Văn Điển liên tục đổi mới và phát triển.
-
Sàn giao dịch Thương mại Điện tử tỉnh Quảng Bình: Phát huy vai trò quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm
Thời gian qua, Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Quảng Bình (Sàn TMĐT Quảng Bình) đã phát huy vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với người tiêu dùng
-
400 gian hàng tham gia quảng bá sản phẩm tại Triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống
Chuỗi triển lãm quốc tế về thực phẩm và đồ uống thu hút khoảng 350 doanh nghiệp đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ với quy mô 400 gian hàng trưng bày quảng bá sản phẩm-thương hiệu...
-
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn.
-
“Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh”
Lễ hội xoài Cao Lãnh năm 2022 được tổ chức với chủ đề “Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh” nhằm phát triển chuỗi giá trị ngành hàng xoài, giới thiệu thương hiệu “Xoài Cao Lãnh” đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh
-
Ấn tượng Tuần hàng Việt Nam 2022 tại Hệ thống Siêu thị AEON Nhật Bản
Điểm mới của Tuần hàng Việt Nam năm nay là sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Nhật Bản “Phiên chợ hàng hóa lưu niệm” với các sản phẩm đan, thêu, các loại túi giỏ … mang hương sắc đặc trưng của Việt Nam.
-
TP. Hồ Chí Minh: Rộn ràng Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022
“Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022 nhằm góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.
-
Trái vải tươi lần đầu xuất hiện tại Lễ hội Việt Nam tại Tokyo, Nhật Bản
Lễ hội Việt Nam tại Tokyo năm 2022 được tổ chức từ ngày 04-05/6/2022, trùng với thời gian vào mùa thu hoạch vải tại Việt Nam. Sự kiện quảng bá tại Lễ hội sẽ là lần đầu tiên Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản giới thiệu trực tiếp trái vải tươi tới khách tham quan.
-
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
TRIỆU THỊ VŨ HUYỀN (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)
-
Triển khai “Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavillion” trên Alibaba.com
“Gian Hàng Việt Nam - Vietnam Pavilion” sẽ là một kênh để sản phẩm Việt Nam tiếp cận với các thị trường tiềm năng. Các hoạt động cụ thể và dài hạn trên gian hàng sẽ được thiết kế theo thực tiễn và theo sát các hoạt động của các doanh nghiệp trên Alibaba.com.
