quảng bá thương hiệu
-
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
Hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chỉ sở hữu các trang web tại địa chỉ: http://www.evn.com.vn và http://tietkiemnangluong.vn.
-
“Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh”
Lễ hội xoài Cao Lãnh năm 2022 được tổ chức với chủ đề “Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh” nhằm phát triển chuỗi giá trị ngành hàng xoài, giới thiệu thương hiệu “Xoài Cao Lãnh” đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh
-
Ấn tượng Tuần hàng Việt Nam 2022 tại Hệ thống Siêu thị AEON Nhật Bản
Điểm mới của Tuần hàng Việt Nam năm nay là sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Nhật Bản “Phiên chợ hàng hóa lưu niệm” với các sản phẩm đan, thêu, các loại túi giỏ … mang hương sắc đặc trưng của Việt Nam.
-
TP. Hồ Chí Minh: Rộn ràng Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022
“Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022 nhằm góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.
-
Trái vải tươi lần đầu xuất hiện tại Lễ hội Việt Nam tại Tokyo, Nhật Bản
Lễ hội Việt Nam tại Tokyo năm 2022 được tổ chức từ ngày 04-05/6/2022, trùng với thời gian vào mùa thu hoạch vải tại Việt Nam. Sự kiện quảng bá tại Lễ hội sẽ là lần đầu tiên Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản giới thiệu trực tiếp trái vải tươi tới khách tham quan.
-
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam
TRIỆU THỊ VŨ HUYỀN (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh) - TS. LÊ THANH TIỆP (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh)
-
Triển khai “Gian hàng Quốc gia Việt Nam – Vietnam Pavillion” trên Alibaba.com
“Gian Hàng Việt Nam - Vietnam Pavilion” sẽ là một kênh để sản phẩm Việt Nam tiếp cận với các thị trường tiềm năng. Các hoạt động cụ thể và dài hạn trên gian hàng sẽ được thiết kế theo thực tiễn và theo sát các hoạt động của các doanh nghiệp trên Alibaba.com.
-
Sắp diễn ra Hội nghị Giao thương trực tuyến đồ uống Việt Nam - Trung Quốc 2022
Hội nghị Giao thương trực tuyến đồ uống Việt Nam – Trung Quốc 2022 dự kiến diễn ra vào Thứ Năm và thứ Sáu, ngày 05 và 06 tháng 5 năm 2022.
-
Dấu ấn sản phẩm Việt tại Hội chợ quốc tế Gulfood Dubai 2022
Với chủ đề “FOODS OF VIỆT NAM”, khu gian hàng Việt Nam tại Hội chợ quốc tế Gulfood Dubai 2022 có diện tích 90m2, được thiết kế nổi bật, quy tụ 12 doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm và đồ uống của Việt Nam.
-
Khai mạc hội chợ Xuân Nhâm Dần 2022 tại Hà Nội
Hội chợ Xuân Nhâm Dần năm 2022 có quy mô 50 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm đến từ gần 20 tỉnh, thành phố trong cả nước, mang đến nhiều đặc sản vùng miền có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng làm hài lòng người tiêu dùng Thủ đô.
-
1000 tấn mít được chế biến, tham gia xúc tiến tại Australia
200 tấn mít đông lạnh loại 1, tương đương 1000 tấn mít nguyên liệu đã được các nhà nhập khẩu, chủ lực là Công ty VINREC Australia, đăng ký tham gia chương trình xúc tiến do Thương vụ Việt Nam tại Australia tổ chức.
-
Quả bơ đông lạnh Việt Nam lần đầu tiên chính thức được xây dựng thương hiệu tại Australia
Mặc dù Australia là quốc gia sản xuất, xuất khẩu quả bơ, quả bơ Việt Nam vẫn có cơ hội tại thị trường này nếu các doanh nghiệp quyết tâm và có chiến lược thị trường cụ thể.