quảng bá thương hiệu
-
Bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu chanh leo Việt Nam tại Australia
Trong bối cảnh đàm phán chanh leo tươi Việt Nam vào Úc vẫn đang tiếp diễn. Để thúc đẩy thị phần chanh leo Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Australia chính thức triển khai Chương trình xây dựng hương hiệu chanh leo Việt Nam với việc lần đầu tiên tiếp thị 2 tấn chanh leo cấp đông nguyên quả.
-
Sản phẩm May 10 lọt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021
Trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, dòng sản phẩm M10 Series với mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, an toàn khi sử dụng đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng và vinh dự được bầu vào Top 1.
-
Dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên được tiếp thị chính thức tại Australia
Thương vụ Việt Nam tại Australia vừa cho biế, dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên xuất khẩu bằng máy bay sang Úc với số lượng lớn, được phân phối hết sau thời gian ngắn đưa ra tiếp thị. Tổng giá trị lô hàng bán ra tại thị trường tại Úc lên đến 70.000 Đô la Úc (khoảng hơn một tỷ đồng).
-
Nông sản và thực phẩm Việt ghi dấu ấn tại hội chợ Fabex Kansai 2021
Việc giới thiệu, quảng bá tại các Hội chợ quốc tế chuyên ngành như Fabex Kansai thật sự là cơ hội rất tốt và hiệu quả để giúp các sản phẩm của Việt Nam tiếp cận, thâm nhập thị trường bền vững, hướng đến khách hàng là người Nhật Bản bản sứ chứ không chỉ nhắm đến người tiêu dùng Việt Nam tại Nhật Bản.
-
Hội chợ Hoa quả Quảng Châu 2021: Doanh nghiệp Việt trưng bày hàng hóa theo mô hình “Triển lãm từ xa”
Để tham gia hội chợ theo mô hình “Triển lãm từ xa”, các doanh nghiệp Việt Nam gửi hàng mẫu trưng bày trực tiếp tại hội chợ và thực hiện kết nối giao dịch trực tuyến với khách hàng thông qua ứng dụng nền tảng công nghệ số.
-
Hơn 30 công ty Việt Nam tham gia Hội chợ Osaka International Gift Show 2021
Hội chợ Osaka International Gift Show là một trong những Hội chợ về sản phẩm làm quà tặng uy tín, quan trọng và quy mô lớn nhất của Nhật Bản.
-
Đồ uống không cồn Việt Nam tăng trưởng 59% tại Australia
Trong 6 tháng đầu năm, tỷ lệ tăng trưởng xuất khẩu đồ uống không cồn từ Việt Nam sang Australia không những tăng trưởng lên đến 59% so với cùng kỳ mà còn cao hơn mức tăng trưởng nhập khẩu chung của Australia từ thế giới đối với ngành hàng này.
-
Triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại Việt Nam - Australia
Sau 7 tháng, xuất khẩu nông thuỷ sản, dệt may, giày dép của Việt Nam sang Australia đều tăng trưởng mạnh. Các nhà nhập khẩu tại Úc tin rằng Việt Nam sẽ chống dịch hiệu quả, đảm bảo lưu thông xuất khẩu thuận lợi.
-
Sơn La xuất khẩu 10 tấn thanh long ruột đỏ sang Liên bang Nga
Sản phẩm quả thanh long trồng trên địa bàn huyện Thuận Châu có kích thước đồng đều, mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo, an toàn, trọng lượng đạt từ 500-800 gram/quả và được người tiêu dùng ưa chuộng.
-
Hơn 10.000 người Australia được mời dùng thử gạo Việt Nam
Dự kiến sẽ có hơn 10.000 người tiêu dùng tại Australia sẽ có dịp thưởng thức gạo Việt Nam thông qua Chương trình xúc tiến thương hiệu gạo Việt Nam có tên “Viet Nam, Land of World’s Best Rice” (Việt Nam - Vùng đất của gạo ngon nhất thế giới).
-
Sầu riêng Ri6 “cháy hàng” tại Australia
Ri6 với nhiều đặc trưng đã được Thương vụ chọn để đại diện xúc tiến sầu riêng Việt Nam nói chung tại Australia, nơi sầu riêng từ các nước từ lâu đã tham gia cạnh tranh mạnh mẽ.
-
Kiến thiết cơ hội xuất khẩu cho các doanh nghiệp giữa bối cảnh đại dịch
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal Việt Nam sắp diễn ra tại Singapore từ ngày 23-28/8/2021.