Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 06 tháng 10 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 06 tháng 10 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

quảng bá thương hiệu

1000 tấn mít được chế biến, tham gia xúc tiến tại Australia

1000 tấn mít được chế biến, tham gia xúc tiến tại Australia

Quả bơ đông lạnh Việt Nam lần đầu tiên chính thức được xây dựng thương hiệu tại Australia
07:00, 11/01/2022

Quả bơ đông lạnh Việt Nam lần đầu tiên chính thức được xây dựng thương hiệu tại Australia

Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V: Tăng cơ hội giao thương, kết nối cho doanh nghiệp Việt
14:00, 08/01/2022

Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V: Tăng cơ hội giao thương, kết nối cho doanh nghiệp Việt

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né
20:00, 26/12/2021

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né

  • Bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu chanh leo Việt Nam tại Australia

    Bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu chanh leo Việt Nam tại Australia

    Trong bối cảnh đàm phán chanh leo tươi Việt Nam vào Úc vẫn đang tiếp diễn. Để thúc đẩy thị phần chanh leo Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Australia chính thức triển khai Chương trình xây dựng hương hiệu chanh leo Việt Nam với việc lần đầu tiên tiếp thị 2 tấn chanh leo cấp đông nguyên quả.

  • Sản phẩm May 10 lọt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

    Sản phẩm May 10 lọt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

    Trong Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, dòng sản phẩm M10 Series với mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt, an toàn khi sử dụng đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng và vinh dự được bầu vào Top 1.

  • Dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên được tiếp thị chính thức tại Australia

    Dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên được tiếp thị chính thức tại Australia

    Thương vụ Việt Nam tại Australia vừa cho biế, dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên xuất khẩu bằng máy bay sang Úc với số lượng lớn, được phân phối hết sau thời gian ngắn đưa ra tiếp thị. Tổng giá trị lô hàng bán ra tại thị trường tại Úc lên đến 70.000 Đô la Úc (khoảng hơn một tỷ đồng).

  • Nông sản và thực phẩm Việt ghi dấu ấn tại hội chợ Fabex Kansai 2021

    Nông sản và thực phẩm Việt ghi dấu ấn tại hội chợ Fabex Kansai 2021

    Việc giới thiệu, quảng bá tại các Hội chợ quốc tế chuyên ngành như Fabex Kansai thật sự là cơ hội rất tốt và hiệu quả để giúp các sản phẩm của Việt Nam tiếp cận, thâm nhập thị trường bền vững, hướng đến khách hàng là người Nhật Bản bản sứ chứ không chỉ nhắm đến người tiêu dùng Việt Nam tại Nhật Bản.

  • Hội chợ Hoa quả Quảng Châu 2021: Doanh nghiệp Việt trưng bày hàng hóa theo mô hình “Triển lãm từ xa”

    Hội chợ Hoa quả Quảng Châu 2021: Doanh nghiệp Việt trưng bày hàng hóa theo mô hình “Triển lãm từ xa”

    Để tham gia hội chợ theo mô hình “Triển lãm từ xa”, các doanh nghiệp Việt Nam gửi hàng mẫu trưng bày trực tiếp tại hội chợ và thực hiện kết nối giao dịch trực tuyến với khách hàng thông qua ứng dụng nền tảng công nghệ số.

  • Hơn 30 công ty Việt Nam tham gia Hội chợ Osaka International Gift Show 2021

    Hơn 30 công ty Việt Nam tham gia Hội chợ Osaka International Gift Show 2021

    Hội chợ Osaka International Gift Show là một trong những Hội chợ về sản phẩm làm quà tặng uy tín, quan trọng và quy mô lớn nhất của Nhật Bản.

  • Đồ uống không cồn Việt Nam tăng trưởng 59% tại Australia

    Đồ uống không cồn Việt Nam tăng trưởng 59% tại Australia

    Trong 6 tháng đầu năm, tỷ lệ tăng trưởng xuất khẩu đồ uống không cồn từ Việt Nam sang Australia không những tăng trưởng lên đến 59% so với cùng kỳ mà còn cao hơn mức tăng trưởng nhập khẩu chung của Australia từ thế giới đối với ngành hàng này.

  • Triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại Việt Nam - Australia

    Triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại Việt Nam - Australia

    Sau 7 tháng, xuất khẩu nông thuỷ sản, dệt may, giày dép của Việt Nam sang Australia đều tăng trưởng mạnh. Các nhà nhập khẩu tại Úc tin rằng Việt Nam sẽ chống dịch hiệu quả, đảm bảo lưu thông xuất khẩu thuận lợi.

  • Sơn La xuất khẩu 10 tấn thanh long ruột đỏ sang Liên bang Nga

    Sơn La xuất khẩu 10 tấn thanh long ruột đỏ sang Liên bang Nga

    Sản phẩm quả thanh long trồng trên địa bàn huyện Thuận Châu có kích thước đồng đều, mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo, an toàn, trọng lượng đạt từ 500-800 gram/quả và được người tiêu dùng ưa chuộng.

  • Hơn 10.000 người Australia được mời dùng thử gạo Việt Nam

    Hơn 10.000 người Australia được mời dùng thử gạo Việt Nam

    Dự kiến sẽ có hơn 10.000 người tiêu dùng tại Australia sẽ có dịp thưởng thức gạo Việt Nam thông qua Chương trình xúc tiến thương hiệu gạo Việt Nam có tên “Viet Nam, Land of World’s Best Rice” (Việt Nam - Vùng đất của gạo ngon nhất thế giới).

  • Sầu riêng Ri6 “cháy hàng” tại Australia

    Sầu riêng Ri6 “cháy hàng” tại Australia

    Ri6 với nhiều đặc trưng đã được Thương vụ chọn để đại diện xúc tiến sầu riêng Việt Nam nói chung tại Australia, nơi sầu riêng từ các nước từ lâu đã tham gia cạnh tranh mạnh mẽ.

  • Kiến thiết cơ hội xuất khẩu cho các doanh nghiệp giữa bối cảnh đại dịch

    Kiến thiết cơ hội xuất khẩu cho các doanh nghiệp giữa bối cảnh đại dịch

    Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal Việt Nam sắp diễn ra tại Singapore từ ngày 23-28/8/2021.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí