quảng bá thương hiệu
-
Hỗ trợ doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường trong nước
Anh Lò Văn Thoong, chủ nhiệm HTX Na Sang cho biết, được hỗ trợ tìm kiếm thị trường, nên sản phẩm của HTX đã có mặt tại một số khách sạn, nhà hàng, điểm du lịch… trên địa bàn.
-
Hội chợ cơ khí, thiết bị điện-điện tử tại Ấn Độ: Cơ hội quảng bá cho hàng Việt
Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức gian hàng triển lãm trực tuyến tại hội chợ hàng cơ khí, máy móc thiết bị, điện – điện tử và công nghệ quốc tế lần thứ 24 tại Ấn Độ (IETF 2021). Công ty Rạng Đông; Tập đoàn Sơn Hà và Công ty TNHH MTV tổ hợp cơ khí Thaco Chu lai đã tham gia quảng bá và giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ.
-
Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị
Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.
-
Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam
ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)
-
Sở Công Thương các tỉnh hưởng ứng Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương”
Ngay từ khi được phát động, Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương” năm 2020 đã nhận được những sự hưởng ứng tích cực từ phía Sở Công Thương các tỉnh, thành phố.
-
Tưng bừng Giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”
Sau nửa tháng triển khai 6 buổi giao lưu vòng loại với sự tham gia của 466 học sinh đến từ 23 trường tiểu học trên địa bàn TP. Hà Nội, vừa qua, vòng Chung kết giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” đã tưng bừng diễn ra tại trụ sở Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) số 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
-
Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề, đẩy mạnh thương hiệu Việt
Vừa qua, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin Công nghiệp & Thương mại - Bộ Công Thương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Hội nghị với chủ đề “Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề - Góp phần đẩy mạnh thương hiệu Việt Nam năm 2020”.
-
9 tấn nhãn Hải Dương sẽ lên tàu sang Úc
9 tấn nhãn từ vùng đất Hải Dương sẽ lên tàu sang Úc vào tuần tới, nếu thời tiết tại vùng trồng thuận lợi.
-
Mở rộng quảng bá sầu riêng Việt Nam tại Úc
7 tấn sầu riêng đông lạnh của Việt Nam vừa hoàn tất thông quan vào bang New South Wales của Australia, bắt đầu tiến trình chinh phục người tiêu dùng tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
-
Nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu gạo đặc sản Việt Nam tại thị trường nội địa
PGS.TS. NGUYỄN QUỐC THỊNH - TH.S. NGUYỄN THỊ VÂN QUỲNH (Bộ môn Quản trị thương hiệu, Khoa Marketing, Trường Đại học Thương mại)
-
150 gian hàng sẽ tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP
Các sản phẩm trưng bày được công nhận từ 3 sao trở lên; các sản phẩm đăng ký dự thi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2020; các sản phẩm tiềm năng, đặc sản vùng miền tham gia Chương trình OCOP của các địa phương.
-
Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”
Khởi động từ ngày 15/5/2020 đến 31/8/2020, Cuộc thi viết chữ đẹp online “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” do Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) tổ chức dành cho học sinh tiểu học toàn quốc đã vượt qua những chặng đua đầu tiên. Kết thúc tháng đầu tiên, 20 giải tuần “Tay viết cừ khôi” đã được trao cho các thí sinh có bài dự thi lọt Top được bình chọn nhiều sao nhất.