Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ ba, ngày 07 tháng 10 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 07 tháng 10 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

quảng bá thương hiệu

Chuối Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng tại thị trường Nhật Bản

Chuối Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng tại thị trường Nhật Bản

25 tấn xoài Sơn La đầu tiên được xuất khẩu sang thị trường Australia
07:00, 28/06/2021

25 tấn xoài Sơn La đầu tiên được xuất khẩu sang thị trường Australia

Người tiêu dùng Pháp ấn tượng với vải thiều Việt Nam
07:30, 21/06/2021

Người tiêu dùng Pháp ấn tượng với vải thiều Việt Nam

Quảng bá quả vải tươi Việt Nam tại Hà Lan
17:50, 20/06/2021

Quảng bá quả vải tươi Việt Nam tại Hà Lan

  • Hỗ trợ doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường trong nước

    Hỗ trợ doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường trong nước

    Anh Lò Văn Thoong, chủ nhiệm HTX Na Sang cho biết, được hỗ trợ tìm kiếm thị trường, nên sản phẩm của HTX đã có mặt tại một số khách sạn, nhà hàng, điểm du lịch… trên địa bàn.

  • Hội chợ cơ khí, thiết bị điện-điện tử tại Ấn Độ: Cơ hội quảng bá cho hàng Việt

    Hội chợ cơ khí, thiết bị điện-điện tử tại Ấn Độ: Cơ hội quảng bá cho hàng Việt

    Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức gian hàng triển lãm trực tuyến tại hội chợ hàng cơ khí, máy móc thiết bị, điện – điện tử và công nghệ quốc tế lần thứ 24 tại Ấn Độ (IETF 2021). Công ty Rạng Đông; Tập đoàn Sơn Hà và Công ty TNHH MTV tổ hợp cơ khí Thaco Chu lai đã tham gia quảng bá và giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ.

  • Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

    Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị

    Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.

  • Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam

    ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)

  • Sở Công Thương các tỉnh hưởng ứng Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương”

    Sở Công Thương các tỉnh hưởng ứng Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương”

    Ngay từ khi được phát động, Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương” năm 2020 đã nhận được những sự hưởng ứng tích cực từ phía Sở Công Thương các tỉnh, thành phố.

  • Tưng bừng Giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”

    Tưng bừng Giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”

    Sau nửa tháng triển khai 6 buổi giao lưu vòng loại với sự tham gia của 466 học sinh đến từ 23 trường tiểu học trên địa bàn TP. Hà Nội, vừa qua, vòng Chung kết giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” đã tưng bừng diễn ra tại trụ sở Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) số 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

  • Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề, đẩy mạnh thương hiệu Việt

    Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề, đẩy mạnh thương hiệu Việt

    Vừa qua, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin Công nghiệp & Thương mại - Bộ Công Thương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Hội nghị với chủ đề “Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề - Góp phần đẩy mạnh thương hiệu Việt Nam năm 2020”.

  • 9 tấn nhãn Hải Dương sẽ lên tàu sang Úc

    9 tấn nhãn Hải Dương sẽ lên tàu sang Úc

    9 tấn nhãn từ vùng đất Hải Dương sẽ lên tàu sang Úc vào tuần tới, nếu thời tiết tại vùng trồng thuận lợi.

  • Mở rộng quảng bá sầu riêng Việt Nam tại Úc

    Mở rộng quảng bá sầu riêng Việt Nam tại Úc

    7 tấn sầu riêng đông lạnh của Việt Nam vừa hoàn tất thông quan vào bang New South Wales của Australia, bắt đầu tiến trình chinh phục người tiêu dùng tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.

  • Nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu gạo đặc sản Việt Nam tại thị trường nội địa

    Nâng cao hiệu quả hoạt động quảng bá thương hiệu gạo đặc sản Việt Nam tại thị trường nội địa

    PGS.TS. NGUYỄN QUỐC THỊNH  - TH.S. NGUYỄN THỊ VÂN QUỲNH (Bộ môn Quản trị thương hiệu, Khoa Marketing, Trường Đại học Thương mại)

  • 150 gian hàng sẽ tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP

    150 gian hàng sẽ tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm OCOP

    Các sản phẩm trưng bày được công nhận từ 3 sao trở lên; các sản phẩm đăng ký dự thi đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2020; các sản phẩm tiềm năng, đặc sản vùng miền tham gia Chương trình OCOP của các địa phương.

  • Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”

    Cuộc thi “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”: Lộ diện Top 10 “Tay viết siêu hạng”

    Khởi động từ ngày 15/5/2020 đến 31/8/2020, Cuộc thi viết chữ đẹp online “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” do Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) tổ chức dành cho học sinh tiểu học toàn quốc đã vượt qua những chặng đua đầu tiên. Kết thúc tháng đầu tiên, 20 giải tuần “Tay viết cừ khôi” đã được trao cho các thí sinh có bài dự thi lọt Top được bình chọn nhiều sao nhất.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí