quảng bá thương hiệu
-
25 tấn xoài Sơn La đầu tiên được xuất khẩu sang thị trường Australia
Việc xuất khẩu lô xoài đầu tiên trong vụ này sang thị trường Australia khẳng định sản phẩm xoài của Sơn La đảm bảo uy tín, chất lượng đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang các thị trường khó tính.
-
Người tiêu dùng Pháp ấn tượng với vải thiều Việt Nam
Với gian hàng trưng bày bắt mắt, bao bì đóng gói phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Paris, trái vải thiều Việt Nam lần đầu tiên được đặt vào vị trí trung tâm của một gian hàng giữa chợ phiên cuối tuần tại thủ đô Paris đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng.
-
Quảng bá quả vải tươi Việt Nam tại Hà Lan
Đây là lần đầu tiên quả vải tươi Việt Nam được nhập khẩu chính ngạch vào Hà Lan, và từ nước này phân phối cho các nước EU lân cận.
-
Hỗ trợ doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường trong nước
Anh Lò Văn Thoong, chủ nhiệm HTX Na Sang cho biết, được hỗ trợ tìm kiếm thị trường, nên sản phẩm của HTX đã có mặt tại một số khách sạn, nhà hàng, điểm du lịch… trên địa bàn.
-
Hội chợ cơ khí, thiết bị điện-điện tử tại Ấn Độ: Cơ hội quảng bá cho hàng Việt
Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức gian hàng triển lãm trực tuyến tại hội chợ hàng cơ khí, máy móc thiết bị, điện – điện tử và công nghệ quốc tế lần thứ 24 tại Ấn Độ (IETF 2021). Công ty Rạng Đông; Tập đoàn Sơn Hà và Công ty TNHH MTV tổ hợp cơ khí Thaco Chu lai đã tham gia quảng bá và giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ.
-
Thương hiệu của một doanh nghiệp chiếm khoảng 30% chuỗi giá trị
Đó là thông tin được nhiều đại biểu đưa ra tại Toạ đàm “Định vị và nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập”. Tọa đàm do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) kết hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức sáng ngày 29/12, tại Hà Nội.
-
Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam
ThS. NGUYỄN VĂN TÂM (Khoa Kinh doanh thương mại, Trường Đại học Văn Lang)
-
Sở Công Thương các tỉnh hưởng ứng Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương”
Ngay từ khi được phát động, Chương trình “Hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm thực phẩm an toàn ngành Công Thương” năm 2020 đã nhận được những sự hưởng ứng tích cực từ phía Sở Công Thương các tỉnh, thành phố.
-
Tưng bừng Giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ”
Sau nửa tháng triển khai 6 buổi giao lưu vòng loại với sự tham gia của 466 học sinh đến từ 23 trường tiểu học trên địa bàn TP. Hà Nội, vừa qua, vòng Chung kết giao lưu viết chữ đẹp “Cùng Hồng Hà chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” đã tưng bừng diễn ra tại trụ sở Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (VPP Hồng Hà) số 25 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
-
Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề, đẩy mạnh thương hiệu Việt
Vừa qua, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin Công nghiệp & Thương mại - Bộ Công Thương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Hội nghị với chủ đề “Quảng bá kết nối sản phẩm làng nghề - Góp phần đẩy mạnh thương hiệu Việt Nam năm 2020”.
-
9 tấn nhãn Hải Dương sẽ lên tàu sang Úc
9 tấn nhãn từ vùng đất Hải Dương sẽ lên tàu sang Úc vào tuần tới, nếu thời tiết tại vùng trồng thuận lợi.
-
Mở rộng quảng bá sầu riêng Việt Nam tại Úc
7 tấn sầu riêng đông lạnh của Việt Nam vừa hoàn tất thông quan vào bang New South Wales của Australia, bắt đầu tiến trình chinh phục người tiêu dùng tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
