Tạp chí Công Thương
  • Thứ bảy, ngày 14 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 14 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

quảng bá thương hiệu

Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp

Bộ Công Thương hỗ trợ, phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
17:30, 22/03/2020

Bộ Công Thương hỗ trợ, phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu

Hà Nội ưu tiên sử dụng mã QR truy xuất nguồn gốc nông sản trực tuyến
20:00, 16/03/2020

Hà Nội ưu tiên sử dụng mã QR truy xuất nguồn gốc nông sản trực tuyến

Thương hiệu Quốc gia nào sẽ xuất hiện tại Vietnam Foodexpo 2019?
14:30, 02/11/2019

Thương hiệu Quốc gia nào sẽ xuất hiện tại Vietnam Foodexpo 2019?

  • Những điều khiến "Người Hồng Hà" tự hào trong suốt 60 năm qua

    Những điều khiến "Người Hồng Hà" tự hào trong suốt 60 năm qua

    Sau chặng đường 60 năm hình thành và phát triển với đủ thăng trầm nhưng đầy tự hào, ngày 21/9/2019, các thế hệ “người Hồng Hà” đã ngồi lại cùng nhau, nhớ về, tri ân quá khứ và viết tiếp tương lai mới.

  • Bí quyết bán được giá của thương hiệu Việt

    Bí quyết bán được giá của thương hiệu Việt

    M&A giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài là điều tất yếu trong thế giới hội nhập. Để bán được công ty hoặc cổ phần với giá tốt nhất, không chỉ cần đến chiến lược khôn ngoan, mà còn cần cả nghệ thuật.

  • Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt

    Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt

    Để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tăng thị phần.

  • Tuần lễ quảng bá nông sản Việt Nam tại Pháp

    Tuần lễ quảng bá nông sản Việt Nam tại Pháp

    Các sản phẩm nông sản được chuẩn bị kỹ lưỡng, trong đó có nhiều sản phẩm hữu cơ, dòng sản phẩm đang là xu hướng ưa thích của người tiêu dùng châu Âu.

  • HABECO chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới

    HABECO chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới

    Sáng 7/5/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Rượu - Bia - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.

  • Hàng Việt sẽ được giới thiệu tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối Aeon ở Nhật Bản

    Hàng Việt sẽ được giới thiệu tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối Aeon ở Nhật Bản

    Từ ngày 7/6 đến 9/6/2019, doanh nghiệp Việt Nam sẽ giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng Nhật Bản; tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, thị trường Nhật Bản.

  • Hơn 20 thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng góp mặt tại Lễ hội Cà phê

    Hơn 20 thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng góp mặt tại Lễ hội Cà phê

    Tham gia vào Lễ hội năm nay, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu về nhiều loại cà phê khác nhau; phong cách và văn hóa uống cà phê của người Việt.

  • HABECO chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

    HABECO chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

    Ngày 23/4/2019, tại Hà Nội, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức họp báo công bố nhận diện thương hiệu mới của HABECO.

  • Chocolate hữu cơ Bapula lần đầu tiên được phân phối tại Nhật Bản

    Chocolate hữu cơ Bapula lần đầu tiên được phân phối tại Nhật Bản

    Trong tháng 4 này, Công ty TNHH thực phẩm Amazon sẽ xuất khẩu đi Nhật Bản 1.000 thanh chocolate hữu cơ sản xuất theo phương pháp thủ công.

  • Mang vẻ đẹp Áo dài Việt đến với bạn bè ASEAN và Ấn Độ

    Mang vẻ đẹp Áo dài Việt đến với bạn bè ASEAN và Ấn Độ

    Những màn trình diễn áo dài không chỉ thú vị mà còn toát lên thần thái chuyên nghiệp trên sàn catwalk, gây ấn tượng mạnh và thực sự lôi cuốn người xem.

  • Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Tây Ban Nha

    Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Tây Ban Nha

    Việc đưa sản phẩm công nghệ Việt chinh phục thị trường châu Âu khó tính khẳng định khát vọng đưa thương hiệu Việt Nam ra thế giới, trong đó điện thoại thông minh là sản phẩm đầu tiên của Tập đoàn Vingroup.

  • Xây dựng thương hiệu - đường tới trái tim người tiêu dùng

    Xây dựng thương hiệu - đường tới trái tim người tiêu dùng

    Xây dựng thương hiệu là vấn đề rất quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp trên toàn cầu chứ không chỉ các công ty Việt Nam.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí