quảng bá thương hiệu
-
Bộ Công Thương chủ động các giải pháp, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu
Với vai trò là cơ quan quản lý Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, thời gian qua, Bộ Công Thương đã có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trong và ngoài nước.
-
Vai trò của văn phòng trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp
ThS. ĐẶNG VĂN PHONG (Giảng viên tổ Quản trị văn phòng, Khoa Quản trị văn phòng, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội)
-
Bộ Công Thương hỗ trợ, phát triển sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp khu vực, quốc gia được hỗ trợ, cung cấp thông tin, tư vấn hướng dẫn cách tiếp cận chính sách ưu đãi, hỗ trợ của Nhà nước; xét ưu tiên hỗ trợ từ nguồn kinh phí khuyến công quốc gia theo quy định.
-
Hà Nội ưu tiên sử dụng mã QR truy xuất nguồn gốc nông sản trực tuyến
Đây là yêu cầu trong Kế hoạch số 1051/KH-SCT của Sở Công Thương Hà Nội, ban hành ngày 12/3, triển khai đẩy mạnh sử dụng mã hình QR để truy xuất nguồn gốc trực tuyến các sản phẩm, hàng hóa lưu thông trên địa bàn thành phố năm 2020.
-
Thương hiệu Quốc gia nào sẽ xuất hiện tại Vietnam Foodexpo 2019?
Hiện, Việt Nam Foodexpo đã trở thành triển lãm duy nhất tại Việt Nam hội tụ phong phú các sản phẩm nông sản, thực phẩm với chất lượng xuất khẩu đi các thị trường khó tính nhất trên thế giới.
-
Những điều khiến "Người Hồng Hà" tự hào trong suốt 60 năm qua
Sau chặng đường 60 năm hình thành và phát triển với đủ thăng trầm nhưng đầy tự hào, ngày 21/9/2019, các thế hệ “người Hồng Hà” đã ngồi lại cùng nhau, nhớ về, tri ân quá khứ và viết tiếp tương lai mới.
-
Bí quyết bán được giá của thương hiệu Việt
M&A giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài là điều tất yếu trong thế giới hội nhập. Để bán được công ty hoặc cổ phần với giá tốt nhất, không chỉ cần đến chiến lược khôn ngoan, mà còn cần cả nghệ thuật.
-
Áp dụng công nghệ để quảng bá và gia tăng thị phần hàng Việt
Để phát triển hàng Việt tại hệ thống phân phối, Saigon Co.op đã kiên trì quảng bá, cải tiến sáng tạo giúp hàng Việt ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cũng như tăng thị phần.
-
Tuần lễ quảng bá nông sản Việt Nam tại Pháp
Các sản phẩm nông sản được chuẩn bị kỹ lưỡng, trong đó có nhiều sản phẩm hữu cơ, dòng sản phẩm đang là xu hướng ưa thích của người tiêu dùng châu Âu.
-
HABECO chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới
Sáng 7/5/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Rượu - Bia - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới.
-
Hàng Việt sẽ được giới thiệu tại 40 điểm thuộc hệ thống phân phối Aeon ở Nhật Bản
Từ ngày 7/6 đến 9/6/2019, doanh nghiệp Việt Nam sẽ giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến trực tiếp người tiêu dùng Nhật Bản; tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, thị trường Nhật Bản.
-
Hơn 20 thương hiệu cà phê Việt nổi tiếng góp mặt tại Lễ hội Cà phê
Tham gia vào Lễ hội năm nay, khách hàng sẽ có cơ hội tìm hiểu về nhiều loại cà phê khác nhau; phong cách và văn hóa uống cà phê của người Việt.
