quảng bá thương hiệu
-
Xây dựng thương hiệu - đường tới trái tim người tiêu dùng
Xây dựng thương hiệu là vấn đề rất quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp trên toàn cầu chứ không chỉ các công ty Việt Nam.
-
Điều kiện để vải thiều Lục Ngạn vào thị trường Nhật Bản
Để được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản, hồ sơ đăng ký sẽ phải đáp ứng 12 danh mục tài liệu liên quan.
-
Hơn 20 doanh nghiệp tham gia quảng bá hàng Việt tại Hội chợ ASEAN - Ấn Độ lần thứ 4
Với sự tham dự của hơn 20 doanh nghiệp Việt Nam từ trong nước sang và các đại diện công ty tại Ấn Độ, khu gian hàng Việt Nam tập trung trưng bày các sản phẩm truyền thống, có thế mạnh xuất khẩu.
-
Thực phẩm đồ uống Việt Nam thu hút khách hàng tại Hội chợ Gulfood 2019
Khu Gian hàng quốc gia Việt Nam tại Hội chợ được tổ chức trên diện tích 129m2 với sự tham gia trưng bày của 20 Doanh nghiệp Việt Nam.
