Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ bảy, ngày 06 tháng 12 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 06 tháng 12 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

quảng bá thương hiệu

HABECO chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

HABECO chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

Chocolate hữu cơ Bapula lần đầu tiên được phân phối tại Nhật Bản
18:30, 04/04/2019

Chocolate hữu cơ Bapula lần đầu tiên được phân phối tại Nhật Bản

Mang vẻ đẹp Áo dài Việt đến với bạn bè ASEAN và Ấn Độ
15:30, 27/03/2019

Mang vẻ đẹp Áo dài Việt đến với bạn bè ASEAN và Ấn Độ

Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Tây Ban Nha
15:35, 21/03/2019

Vsmart chính thức phân phối tại thị trường Tây Ban Nha

  • Xây dựng thương hiệu - đường tới trái tim người tiêu dùng

    Xây dựng thương hiệu - đường tới trái tim người tiêu dùng

    Xây dựng thương hiệu là vấn đề rất quan trọng đối với tất cả doanh nghiệp trên toàn cầu chứ không chỉ các công ty Việt Nam.

  • Điều kiện để vải thiều Lục Ngạn vào thị trường Nhật Bản

    Điều kiện để vải thiều Lục Ngạn vào thị trường Nhật Bản

    Để được bảo hộ chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản, hồ sơ đăng ký sẽ phải đáp ứng 12 danh mục tài liệu liên quan.

  • Hơn 20 doanh nghiệp tham gia quảng bá hàng Việt tại Hội chợ ASEAN - Ấn Độ lần thứ 4

    Hơn 20 doanh nghiệp tham gia quảng bá hàng Việt tại Hội chợ ASEAN - Ấn Độ lần thứ 4

    Với sự tham dự của hơn 20 doanh nghiệp Việt Nam từ trong nước sang và các đại diện công ty tại Ấn Độ, khu gian hàng Việt Nam tập trung trưng bày các sản phẩm truyền thống, có thế mạnh xuất khẩu.

  • Thực phẩm đồ uống Việt Nam thu hút khách hàng tại Hội chợ Gulfood 2019

    Thực phẩm đồ uống Việt Nam thu hút khách hàng tại Hội chợ Gulfood 2019

    Khu Gian hàng quốc gia Việt Nam tại Hội chợ được tổ chức trên diện tích 129m2 với sự tham gia trưng bày của 20 Doanh nghiệp Việt Nam.

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí