Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 29 tháng 01 năm 2023
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

  • Công nghiệp

Chính sách

Hàng hóa nguyên liệu

Doanh nghiệp

Tài chính doanh nghiệp

Người công thương

Quốc tế hội nhập

Công nghệ

Công nghiệp ô tô xe máy

Phát triển hoạt động khuyến công

Lao động ngành Thép

Chủ nhật, ngày 29 tháng 01 năm 2023
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
    • Công nghiệp
  • Chính sách
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Doanh nghiệp
  • Tài chính doanh nghiệp
  • Người công thương
  • Quốc tế hội nhập
  • Công nghệ
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Phát triển hoạt động khuyến công
  • Lao động ngành Thép

Quảng cáo

Tác động của chi phí quảng cáo đến hiệu quả kinh doanh

Tác động của chi phí quảng cáo đến hiệu quả kinh doanh

Nippon Paint Việt Nam được vinh danh quảng cáo sáng tạo
17:30, 24/01/2022

Nippon Paint Việt Nam được vinh danh quảng cáo sáng tạo

Ngày 15/9, Quy định mới về kinh doanh dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam chính thức có hiệu lực
16:00, 12/09/2021

Ngày 15/9, Quy định mới về kinh doanh dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam chính thức có hiệu lực

Xây dựng thương hiệu thông qua tài trợ và quảng cáo
09:30, 02/11/2020

Xây dựng thương hiệu thông qua tài trợ và quảng cáo

  • Nói KHÔNG với tin nhắn, cuộc gọi “rác”

    Nói KHÔNG với tin nhắn, cuộc gọi “rác”

    Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vừa đưa ra một số hướng dẫn cho người tiêu dùng để không còn cảnh bị tin nhắn, cuộc gọi “rác” làm phiền.

  • Bộ Y tế cảnh báo một số TPCN quảng cáo lừa dối người dùng

    Bộ Y tế cảnh báo một số TPCN quảng cáo lừa dối người dùng

    Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo đối với một số sản phẩm TPCN, sản phẩm bảo vệ sức khỏe được quảng cáo với công dụng không đúng sự thật, lừa dối người dùng.

  • Quảng cáo, ghi nhãn thực phẩm ở nước ta:  Thực trạng và giải pháp

    Quảng cáo, ghi nhãn thực phẩm ở nước ta:  Thực trạng và giải pháp

    NGUYỄN MẠNH HÀ (Thạc sỹ kinh tế - Đại học Benedictine Hoa Kỳ)

  • Tác động của truyền thông marketing tích hợp lên giá trị thương hiệu khách sạn 5 sao: Trường hợp Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn

    Tác động của truyền thông marketing tích hợp lên giá trị thương hiệu khách sạn 5 sao: Trường hợp Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn

    TS. CAO MINH TRÍ (Trưởng Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN THỊ QUY (Học viên MBA, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Báo Điện tử số 232/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 23/5/2017.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 024.22218238

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí