Quảng cáo
-
Nói KHÔNG với tin nhắn, cuộc gọi “rác”
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vừa đưa ra một số hướng dẫn cho người tiêu dùng để không còn cảnh bị tin nhắn, cuộc gọi “rác” làm phiền.
-
Bộ Y tế cảnh báo một số TPCN quảng cáo lừa dối người dùng
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo đối với một số sản phẩm TPCN, sản phẩm bảo vệ sức khỏe được quảng cáo với công dụng không đúng sự thật, lừa dối người dùng.
-
Quảng cáo, ghi nhãn thực phẩm ở nước ta: Thực trạng và giải pháp
NGUYỄN MẠNH HÀ (Thạc sỹ kinh tế - Đại học Benedictine Hoa Kỳ)
-
Tác động của truyền thông marketing tích hợp lên giá trị thương hiệu khách sạn 5 sao: Trường hợp Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
TS. CAO MINH TRÍ (Trưởng Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN THỊ QUY (Học viên MBA, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh)