Quảng cáo
-
Thông cáo báo chí số 25, Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV
Ngày 25/11, ngày làm việc thứ 25 của Kỳ họp thứ 8, Quốc hội Quốc hội thảo luận ở hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo; nghe Tờ trình về các giải pháp tiếp tục tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 để Tổng công ty Hàng không Việt Nam sớm phục hồi và phát triển bền vững...
-
Tạo hành lang pháp lý đồng bộ để quản lý và phát triển dịch vụ quảng cáo
Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo sửa đổi, bổ sung một số quy định về quản lý nội dung và điều kiện quảng cáo; quản lý hoạt động quảng cáo trên môi trường mạng, dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới và quảng cáo trên phương tiện báo chí; hoạt động quảng cáo ngoài trời...
-
Hà Nội: Thanh tra Sở Y tế xử phạt 8 cơ sở vi phạm số tiền hơn 111 triệu đồng
Trong tuần qua, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội, thành viên Ban chỉ đạo 389 đã tiến hành xử phạt hành chính đối với 8 cơ sở có vi phạm trong lĩnh vực y tế, với tổng số tiền phạt lên tới hơn 111 triệu đồng. Trong số này, hai công ty Lupacell và Nacofa bị phạt nặng nhất, với số tiền phạt lên đến 70 triệu đồng.
-
Quảng cáo hàng hoá, dịch vụ là "tốt nhất", "duy nhất" phải tuân thủ quy định riêng
Tổ chức, cá nhân khi thực hiện quảng cáo hàng hoá, dịch vụ có yếu tố "nhất", "duy nhất", "tốt nhất", "số một" hoặc các từ ngữ có ý nghĩa tương tự phải đảm bảo tuân thủ một số quy định.
-
Bộ TT&TT công bố hơn 400 website vi phạm, đề nghị không quảng cáo
Bộ TT&TT vừa cập nhật danh sách các website vi phạm pháp luật năm 2023, đồng thời đề nghị không quảng cáo trên website vi phạm.
-
Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điện tử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết "Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điện tử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh" do ThS. Nguyễn Thanh Bình (Khoa Thương mại - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.
-
Tác động của chi phí quảng cáo đến hiệu quả kinh doanh
THS. LÊ VĂN TUẤN (Trường Đại học Tài chính – Marketing)
-
Nippon Paint Việt Nam được vinh danh quảng cáo sáng tạo
TVC quảng cáo "Việt Nam tươi đẹp" phần 2 của Nippon Paint Việt Nam vừa nhận giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2021. "Việt Nam tươi đẹp" được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp yên bình, chân chất của cảnh vật và con người Việt Nam.
-
Ngày 15/9, Quy định mới về kinh doanh dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam chính thức có hiệu lực
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 70/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 181/2013/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo, trong đó, sửa đổi, bổ sung Điều 13 về hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam.
-
Xây dựng thương hiệu thông qua tài trợ và quảng cáo
Nguyễn Trung Đông (Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn II), Lê Đăng Lăng (Công ty IWCC, Nguyên Giảng viên Trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Nói KHÔNG với tin nhắn, cuộc gọi “rác”
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vừa đưa ra một số hướng dẫn cho người tiêu dùng để không còn cảnh bị tin nhắn, cuộc gọi “rác” làm phiền.
-
Bộ Y tế cảnh báo một số TPCN quảng cáo lừa dối người dùng
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo đối với một số sản phẩm TPCN, sản phẩm bảo vệ sức khỏe được quảng cáo với công dụng không đúng sự thật, lừa dối người dùng.