Quảng cáo
-
Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điện tử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết "Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điện tử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh" do ThS. Nguyễn Thanh Bình (Khoa Thương mại - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.
-
Tác động của chi phí quảng cáo đến hiệu quả kinh doanh
THS. LÊ VĂN TUẤN (Trường Đại học Tài chính – Marketing)
-
Nippon Paint Việt Nam được vinh danh quảng cáo sáng tạo
TVC quảng cáo "Việt Nam tươi đẹp" phần 2 của Nippon Paint Việt Nam vừa nhận giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2021. "Việt Nam tươi đẹp" được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp yên bình, chân chất của cảnh vật và con người Việt Nam.
-
Ngày 15/9, Quy định mới về kinh doanh dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam chính thức có hiệu lực
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 70/2021/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 181/2013/NĐ-CP quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo, trong đó, sửa đổi, bổ sung Điều 13 về hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam.
-
Xây dựng thương hiệu thông qua tài trợ và quảng cáo
Nguyễn Trung Đông (Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn II), Lê Đăng Lăng (Công ty IWCC, Nguyên Giảng viên Trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Nói KHÔNG với tin nhắn, cuộc gọi “rác”
Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương vừa đưa ra một số hướng dẫn cho người tiêu dùng để không còn cảnh bị tin nhắn, cuộc gọi “rác” làm phiền.
-
Bộ Y tế cảnh báo một số TPCN quảng cáo lừa dối người dùng
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế vừa đưa ra cảnh báo đối với một số sản phẩm TPCN, sản phẩm bảo vệ sức khỏe được quảng cáo với công dụng không đúng sự thật, lừa dối người dùng.
-
Quảng cáo, ghi nhãn thực phẩm ở nước ta: Thực trạng và giải pháp
NGUYỄN MẠNH HÀ (Thạc sỹ kinh tế - Đại học Benedictine Hoa Kỳ)
-
Tác động của truyền thông marketing tích hợp lên giá trị thương hiệu khách sạn 5 sao: Trường hợp Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn
TS. CAO MINH TRÍ (Trưởng Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh) - TRẦN THỊ QUY (Học viên MBA, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh)