Quảng cáo trực tuyến
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận bị làm phiền của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh đối với quảng cáo trực tuyến
NGUYỄN THỊ CẨM TIÊN - NGUYỄN HOÀI SƠN - NGUYỄN HỒ XUÂN NHI (Sinh viên lớp Đại học Quản trị kinh doanh khóa 2017, Trường Đại học Trà Vinh) - ThS. NGUYỄN VĂN VŨ AN (Giảng viên Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Trà Vinh)
-
Đế chế quảng cáo trực tuyến của Google, Facebook đang bị đe dọa
Báo cáo thu nhập từ Pinterest, Snap, Amazon và Twitter cho thấy những công ty nhỏ hơn đang tiếp tục mở rộng thị phần quảng cáo kỹ thuật số do Google, Facebook kiểm soát.
-
Sức hút của phiên bản Mobile
Công nghệ AMP giúp cho người dùng cảm nhận được cảm giác “ngay tức thời” khi click vào web trên nền tảng di động. Ngược lại, khi click vào trang web trên máy tính thì phải đợi tải hết các thành phần nội dung của trang như: text, hình ảnh, video… mới xem được nội dung.