Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 23 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 23 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Quảng cáo trực tuyến

Tạo hành lang pháp lý đồng bộ để quản lý và phát triển dịch vụ quảng cáo

Tạo hành lang pháp lý đồng bộ để quản lý và phát triển dịch vụ quảng cáo

Hàng loạt tiện ích chặn quảng cáo trên nền tảng YouTube sắp bị loại bỏ
16:30, 17/04/2024

Hàng loạt tiện ích chặn quảng cáo trên nền tảng YouTube sắp bị loại bỏ

"Siết" quy định về trách nhiệm của người quảng cáo sản phẩm
09:30, 17/09/2023

"Siết" quy định về trách nhiệm của người quảng cáo sản phẩm

Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điện tử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh
15:30, 15/09/2023

Đánh giá mức độ ảnh hưởng của KOC đến quyết định mua thiết bị điện tử của người tiêu dùng trên video quảng cáo dạng ngắn tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Xúc tiến thương mại thông qua hoạt động quảng cáo trực tuyến - một số bất cập và giải pháp hoàn thiện

    Xúc tiến thương mại thông qua hoạt động quảng cáo trực tuyến - một số bất cập và giải pháp hoàn thiện

    ThS. Hà Bảo Thắng (Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Truyền thanh Thành phố Sóc Trăng)

  • Kiểm soát hoạt động quảng cáo thương mại trực tuyến, quy định pháp luật và thực thi

    Kiểm soát hoạt động quảng cáo thương mại trực tuyến, quy định pháp luật và thực thi

    ThS. TRẦN KIỀU NHI (Khoa Luật, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận bị làm phiền của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh đối với quảng cáo trực tuyến

    Các yếu tố ảnh hưởng đến cảm nhận bị làm phiền của sinh viên Trường Đại học Trà Vinh đối với quảng cáo trực tuyến

    NGUYỄN THỊ CẨM TIÊN - NGUYỄN HOÀI SƠN - NGUYỄN HỒ XUÂN NHI (Sinh viên lớp Đại học Quản trị kinh doanh khóa 2017, Trường Đại học Trà Vinh) - ThS. NGUYỄN VĂN VŨ AN (Giảng viên Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Trà Vinh)

  • Đế chế quảng cáo trực tuyến của Google, Facebook đang bị đe dọa

    Đế chế quảng cáo trực tuyến của Google, Facebook đang bị đe dọa

    Báo cáo thu nhập từ Pinterest, Snap, Amazon và Twitter cho thấy những công ty nhỏ hơn đang tiếp tục mở rộng thị phần quảng cáo kỹ thuật số do Google, Facebook kiểm soát.

  • Sức hút của phiên bản Mobile

    Sức hút của phiên bản Mobile

    Công nghệ AMP giúp cho người dùng cảm nhận được cảm giác “ngay tức thời” khi click vào web trên nền tảng di động. Ngược lại, khi click vào trang web trên máy tính thì phải đợi tải hết các thành phần nội dung của trang như: text, hình ảnh, video… mới xem được nội dung.

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí