Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 30 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

quyền lợi của người tiêu dùng

Thanh Hóa đẩy mạnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng bằng các hoạt động thiết thực

Thanh Hóa đẩy mạnh bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng bằng các hoạt động thiết thực

An Giang: Nâng cao nhận thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
15:30, 21/03/2025

An Giang: Nâng cao nhận thức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Đắk Lắk tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam
21:32, 20/03/2025

Đắk Lắk tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Những chuyển biến tích cực
19:40, 20/03/2025

Công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Những chuyển biến tích cực

  • Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

    Ngày 14/3/2025, tại TP. Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”. Sự kiện nhằm khẳng định tầm quan trọng của việc cung cấp thông tin minh bạch tới người tiêu dùng và kêu gọi trách nhiệm tham gia của người tiêu dùng trong việc xây dựng môi trường tiêu dùng văn minh, lành mạnh, bền vững.

  • Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Những điểm mới doanh nghiệp bán lẻ cần lưu ý

    Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng: Những điểm mới doanh nghiệp bán lẻ cần lưu ý

    So với Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, Luật năm 2023 bổ sung một số quy định mới, liên quan trực tiếp tới hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ.

  • Đón Tết bền cho năm hên khi nhận quà tặng từ thương hiệu Điện lạnh Hoà Phát

    Đón Tết bền cho năm hên khi nhận quà tặng từ thương hiệu Điện lạnh Hoà Phát

    Điện lạnh Hoà Phát triển khai chương trình ưu đãi Tết Ất Tỵ với bình siêu tốc Funiki, nước giặt OMO cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác khi mua các thiết bị điện lạnh từ nay đến 28/01/2025.

  • Điểm nhấn Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử" năm 2024

    Điểm nhấn Cuộc thi "Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử" năm 2024

    Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024 do Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức chính thức bước sang năm thứ hai từ những thành công rực rỡ của năm trước.

  • Hội thi tuyên truyền về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

    Hội thi tuyên truyền về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

    Bước qua Vòng kiến thức và các đợt tập huấn, Hội thi tuyên truyền về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024” tiến đến Vòng chung kết, với sự tham dự của 3 đội thi: Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Tổng cục Quản lý thị trường và Công ty CP Phương tiện điện Thông minh Selex (Selex Motors)

  • Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

    Phát động Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” năm 2024

    Cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử” do Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức chính thức bước sang năm thứ hai từ những thành công rực rỡ của năm trước.

  • Phát động Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

    Phát động Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024

    Sau thành công rực rỡ của các Cuộc thi “Tìm hiểu về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, năm 2024, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia chủ trì, và Tạp chí Công Thương (Bộ Công Thương) hướng nội dung tuyên truyền sang một trọng tâm mới với: Hội thi tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024.

  • Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng

    Người tiêu dùng bị phát sinh phí thường niên của thẻ tín dụng nhưng không nhận được thông báo của Ngân hàng

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Trách nhiệm của bên thứ ba của sàn thương mại điện tử liên quan đến tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên sàn

    Trách nhiệm của bên thứ ba của sàn thương mại điện tử liên quan đến tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trên sàn

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục

    Tình huống liên quan đến thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ liên tục

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng

    Trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trên không gian mạng

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

  • Cung cấp nhận xét, đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ

    Cung cấp nhận xét, đánh giá của người tiêu dùng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ

    Với mục đích tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật, kiến thức và kỹ năng tiêu dùng an toàn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) kết hợp với Tạp chí Công Thương tổ chức cuộc thi “Người tiêu dùng trẻ trong thương mại điện tử”.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí