Quyết định mua
-
Quyết định mua sản phẩm chăm sóc da mặt của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
PHẠM HÙNG CƯỜNG (Trường Đại học Ngoại thương) - TRẦN THỊ HẬU (Trường Đại học Ngoại thương - Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh)
-
Quyết định mua mặt hàng sữa nước tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
PHẠM HÙNG CƯỜNG (Trường Đại học Ngoại thương, TP. Hồ Chí Minh) - THS. MAI THÚY VY (Trường Đại học Ngoại thương, TP. Hồ Chí Minh)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhãn hàng riêng tại thành phố Vĩnh Long
ThS. Nguyễn Trung Tiến - ThS. Phan Thị Tiếm - ThS. Đặng Thị Thúy An (Khoa Quản trị - Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
NGUYỄN VĂN QUẪN (Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản An Khương), PGS. TS. LÊ NGUYỄN ĐOAN KHÔI (Trường Đại học Cần Thơ)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của khách hàng tại Siêu thị MM Mega Market Long Xuyên
ThS. TRẦN VĂN DŨNG (Tập đoàn LCD), ThS. NGUYỄN THỊ MINH TRÂM (Trường Đại học Tài chính – Marketing)