• Hơn 80 tỷ đồng SABECO dành tặng khách hàng Bia Saigon Export

    Hơn 80 tỷ đồng SABECO dành tặng khách hàng Bia Saigon Export

    Sau thành công của chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, cùng lên như Rồng” với sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng triệu người dùng trên khắp cả nước, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tiếp tục công bố chương trình khuyến mãi “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” áp dụng cho sản phẩm Bia Saigon Export.

  • SABECO chung tay cùng Việt Nam đẩy lùi đại dịch COVID-19

    SABECO chung tay cùng Việt Nam đẩy lùi đại dịch COVID-19

    Nhằm mục đích hỗ trợ các trung tâm cách ly trong bối cảnh Việt Nam tăng cường thắt chặt công tác phòng chống sự lây lan của đại dịch COVID-19, SABECO chung tay cùng các cơ quan, ban ngành tại nhiều địa phương thực hiện chương trình cung cấp nhu yếu phẩm cần thiết cho hơn 20.000 nhân viên y tế hỗ trợ chống dịch và những người đang được theo dõi tại các trung tâm cách ly trên toàn quốc.

  • SABECO tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng”

    SABECO tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng”

    Năm 2019 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khi sản phẩm Bia Saigon Lager lần đầu tiên được vinh danh trên đấu trường quốc tế. Để chia sẻ niềm tự hào và tri ân đến hàng triệu khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu bia của người Việt Nam, SABECO chính thức công bố chương trình tri ân khách hàng “Cùng thắng vàng, Cùng lên như Rồng” áp dụng cho dòng sản phẩm Bia Saigon Lager với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

  • Cơ sở để SABECO không phải nộp 2.495 tỷ đồng vào ngân sách

    Cơ sở để SABECO không phải nộp 2.495 tỷ đồng vào ngân sách

    Kiểm toán Nhà nước bỏ kiến nghị SABECO phải nộp hơn 2.495 tỉ vào ngân sách sau khi Thường trực Chính phủ có kết luận chỉ đạo từ ý kiến của các Bộ Tài chính, Công Thương, Tư pháp, Ngoại giao và Văn phòng Chính phủ.

  • Ban nhạc Bức Tường góp mặt trong "Bản hùng ca về nhà" của SABECO

    Ban nhạc Bức Tường góp mặt trong "Bản hùng ca về nhà" của SABECO

    Song song với quá trình tuyển chọn người lao động có thành tích xuất sắc được SABECO tặng 2.000 vé máy bay và vé xe khách về nhà ăn tết trong chương trình “Về nhà ăn Tết – Gắn kết như Rồng”, SABECO sẽ dành tặng 100 vé cho những nhân vật truyền cảm hứng về tinh thần lao động tích cực được chia sẻ trên mạng xã hội.

  • Tại sao ngành bia - giải khát Việt Nam lại khiến doanh nghiệp ngoại sẵn sàng chi tỷ USD?

    Tại sao ngành bia - giải khát Việt Nam lại khiến doanh nghiệp ngoại sẵn sàng chi tỷ USD?

    Bloomberg cho rằng, trong ngành giải khát, thành công hay thất bại phụ thuộc phần không nhỏ vào những thay đổi về mặt nhân khẩu học của người tiêu dùng.

  • Thabev bác tin đồn bán SABECO cho Budweiser

    Thabev bác tin đồn bán SABECO cho Budweiser

    Những ngày vừa qua, đã có các thông tin đăng tải trên các phương tiện truyền thông Quốc tế và tại Việt Nam với nội dung “Thaibev đang tìm cách bán lại SABECO cho Budweiser”. Tuy nhiên, thông tin này là không đúng và không có cơ sở, có thể gây ra sự hiểu nhầm cho người dân cũng như nhà đầu tư.

  • SABECO tặng vé máy bay và vé xe khách cho người lao động về nhà ăn Tết

    SABECO tặng vé máy bay và vé xe khách cho người lao động về nhà ăn Tết

    Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, 1.000 vé máy bay và 1.000 vé xe khách cùng nhiều quà tặng đã được đại diện SABECO trao cho người lao động có thành tích xuất sắc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương.

  • SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm

    SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm

    Với 26 nhà máy, 10 công ty thương mại khu vực và mạng lưới trải khắp cả nước, SABECO tự hào mang đến một danh mục các thương hiệu bia được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.

  • Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại

    Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại

    Không chỉ là thức uống yêu thích của người dân bản địa, Bia 333 còn là nhãn hiệu bia nội địa đầu tiên được xuất khẩu sang 18 quốc gia, bao gồm những thị trường khó tính như Nhật Bản, Úc, Đức, Hà Lan và Hoa Kỳ.

  • Hàng chục ngàn người tham dự "Hành động vì an toàn thực phẩm" ngành Công Thương năm 2019

    Hàng chục ngàn người tham dự "Hành động vì an toàn thực phẩm" ngành Công Thương năm 2019

    Tối 30/11/2019 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP. Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ Công bố Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương” năm 2019. Chương trình thu hút nhiều doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng đầu Việt Nam tham dự cùng hàng ngàn khách hàng tham quan.

  • Hàng trăm tình nguyện viên lan tỏa thông điệp Hành động vì an toàn thực phẩm

    Hàng trăm tình nguyện viên lan tỏa thông điệp Hành động vì an toàn thực phẩm

    Ngay lúc này tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội, hàng trăm tình nguyện viên đang tích cực góp sức mình vào xây dựng cộng đồng hành động vì an toàn thực phẩm.