Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

SABECO

SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm

SABECO: Vai trò lĩnh xướng trong an toàn thực phẩm

Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại
12:15, 04/12/2019

Bất ngờ với diện mạo mới của thương hiệu bia 333 huyền thoại

Hàng chục ngàn người tham dự "Hành động vì an toàn thực phẩm" ngành Công Thương năm 2019
11:01, 01/12/2019

Hàng chục ngàn người tham dự "Hành động vì an toàn thực phẩm" ngành Công Thương năm 2019

Hàng trăm tình nguyện viên lan tỏa thông điệp Hành động vì an toàn thực phẩm
15:39, 30/11/2019

Hàng trăm tình nguyện viên lan tỏa thông điệp Hành động vì an toàn thực phẩm

  • Người dân Thủ đô xem gì ở hoạt động trải nghiệm thực phẩm an toàn

    Người dân Thủ đô xem gì ở hoạt động trải nghiệm thực phẩm an toàn

    Hàng trăm ngàn các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp nổi tiếng, uy tín trên cả nước đã quy tụ tại Hoạt động trưng bày - trải nghiệm thực phẩm an toàn. Hoạt động là một trong những điểm nhấn của Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương” năm 2019.

  • SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia

    SABECO công bố Đầu tư nâng công suất các Nhà máy Bia

    Ngày 26/11/2019, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố Dự án Đầu tư nâng công suất sản xuất tại các nhà máy Bia Sài Gòn - Củ Chi, Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi và Bia Sài Gòn - Sóc Trăng. Dự án sẽ chính thức triển khai trong những tháng tiếp theo.

  • SABECO tiếp tục được vinh danh trên đấu trường thế giới

    SABECO tiếp tục được vinh danh trên đấu trường thế giới

    Tiếp tục hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”, các sản phẩm Bia Saigon Special, Saigon Lager và Bia 333 của SABECO đã xuất sắc đạt 01 giải vô địch và 03 huy chương tại giải thưởng danh tiếng International Beer Cup 2019 được tổ chức ở Nhật Bản vào tháng 9 vừa qua.

  • Bia Saigon đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 30

    Bia Saigon đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Sea Games 30

    Việc vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 tại Philippines tiếp tục tái khẳng định cam kết của thương hiệu Bia Saigon mang niềm tự hào cho đất nước.

  • Thực hư chuyện SABECO bị đồn bán cho Trung Quốc

    Thực hư chuyện SABECO bị đồn bán cho Trung Quốc

    Thời gian qua xuất hiện tin đồn SABECO đã bị bán cho Trung Quốc. Vậy thực hư câu chuyện này là như thế nào? Dưới đây là những thông tin chính thống từ Bộ Công Thương.

  • Bia Sài Gòn 3 năm liên tiếp lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

    Bia Sài Gòn 3 năm liên tiếp lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam

    Theo bảng xếp hạng của Forbes Việt Nam, trong 3 năm liên tiếp, Bia Sài Gòn luôn giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng 50 công ty niêm yết tốt nhất trên thị trường chứng khoán.

  • Biểu tượng Rồng của Bia Gài Gòn có từ bao giờ?

    Biểu tượng Rồng của Bia Gài Gòn có từ bao giờ?

    Tính đến nay, Bia Sài Gòn đã có 3 lần ra mắt hình ảnh Rồng cho các thương hiệu của mình. Vậy, Rồng đã xuất hiện trên các sản phẩm của Bia Sài Gòn từ bao giờ? Ai là người đã khai sinh ra Rồng SABECO?

  • Bia Sài Gòn tái ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

    Bia Sài Gòn tái ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

    Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Hoạt động này cũng là một trong những bước đi trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ của SABECO.

  • SABECO thông qua đề xuất chi trả cổ tức 3.206 tỷ đồng

    SABECO thông qua đề xuất chi trả cổ tức 3.206 tỷ đồng

    Đề xuất chi trả cổ tức 3.206 tỷ đồng cho các cổ đông đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua. Theo đó, SABECO sẽ thực hiện chi trả 15% cổ tức bổ sung năm 2018 trong năm 2019.

  • Chưa cưỡng chế Sabeco liên quan đến thuế tiêu thụ đặc biệt

    Chưa cưỡng chế Sabeco liên quan đến thuế tiêu thụ đặc biệt

    Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản hoả tốc truyền đạt chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, theo đó, chưa cưỡng chế Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) nộp tiền chậm nộp, tiền phạt vi phạm hành chính.

  • SABECO tặng 1.000 vé máy bay cho công nhân “Về nhà ăn Tết 2019”

    SABECO tặng 1.000 vé máy bay cho công nhân “Về nhà ăn Tết 2019”

    1.000 người lao động ở miền Nam có hoàn cảnh khó khăn sẽ được chở trên 4 chuyên cơ do Sabeco thuê để về quê ăn Tết.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí