sản phẩm dệt may
-
Dệt May hướng đến cạnh tranh về giá có phải là giải pháp tối ưu?
Diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 còn phức tạp, chưa có kịch bản tốt cho việc kiểm soát, khiến thị trong nước và thế giới khó dự đoán, đặc biệt là thị trường xuất khẩu dệt may còn nhiều phức tạp hơn. Vậy năm 2021, ngành Dệt May Việt Nam (DMVN) liệu có có đạt mục tiêu xuất khẩu 39-40 tỷ USD đúng như kỳ vọng?
-
Xuất khẩu dệt may 2021, kịch bản cao nhất đạt 39 tỷ USD
Với mục tiêu cao cho năm 2021 là xuất khẩu dệt may đạt 39 tỷ USD, mục tiêu trung bình là 38 tỷ USD, ngành dệt may rất cần sự hỗ trợ nhiều từ Chính phủ về ổn định kinh tế vĩ mô, chính sách tiền tệ, lai suất...
-
Tổng Công ty Đức Giang đặt mục tiêu doanh thu nội địa đạt 1000 tỷ đồng vào năm 2025
Vào 9h sáng mai ngày 25/12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị (Hà Nội), Tổng Công ty Đức giang sẽ long trọng tổ chức Kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
-
Việt Nam ký thỏa thuận cộng gộp xuất xứ sản phẩm dệt may với Hàn Quốc
Thỏa thuận này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp doanh nghiệp Việt Nam tận dụng nguồn nguyên liệu dệt may chất lượng cao từ Hàn Quốc để sản xuất, xuất khẩu đi thị trường EU.
-
Tận dụng các hiệp định thương mại mới xuất khẩu dệt may ước đạt trên 35 tỷ USD
Nay với RCEP, hàng may mặc Việt Nam được sản xuất từ nguyên phụ liệu Trung Quốc cũng được hưởng ưu đãi về thuế quan khi xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.
-
Sản phẩm thời trang đón đầu những triển vọng mới
Nhờ việc tham gia 3 Hiệp định thương mại thế hệ mới lớn vào năm 2020, Hiệp định EVFTA, CPTPP và Hiệp định RCEP, các lĩnh vực sản xuất công nghiệp của Việt Nam, trong đó có các sản phẩm thời trang đang đón đầu những triển vọng phát triển mới.
-
Doanh nghiệp Israel quan tâm đến hàng hóa thế mạnh của Việt Nam
Hiện nhiều doanh nghiệp Israel quan tâm mặt hàng cá tra phi lê, lương thực thực phẩm đóng hộp, nông sản các loại, hàng dệt may,… của Việt Nam.
-
Sắc màu POLO - Năng động, đầy khí chất
Là vật phẩm thời trang bất hủ, áo polo nhanh chóng nhận được sự yêu mến bởi tự thân nó đã dung hòa được vẻ lịch lãm của áo sơ mi và nét năng động của áo thun, hoàn toàn phù hợp để kết thân với các item khác. Không quá nghiêm túc, nhưng vẫn đủ chỉn chu, đủ tinh tế, và cũng đủ thoải mái để đồng hành với những trải nghiệm của các quý ông trong mùa hè 2020.
-
Sơ mi chất liệu xanh: Hành trình thời trang đi đến sự bền vững
Sau hơn nhiều năm bước vào hành trình thời trang bền vững, Việt Tiến đã có những bước tiến vượt bậc và những cải cách rõ nét với việc từng bước thiết lập quy trình sản xuất xanh, để bắt kịp xu hướng bền vững.
-
Vận dụng thẻ điểm cân bằng (Balanced scorecard - BSC) tại Công ty Cổ phần May Xuất khẩu Phan Thiết
ThS. LÊ THỊ TÚ TRINH - ThS. ĐỖ THỊ MINH QUYỀN (Khoa Tài chính - Kế toán - Ngân hàng, Trường Đại học Phan Thiết)
-
Cấp trên 7.200 bộ C/O sau 1 tháng thực thi EVFTA
Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) cho biết, từ ngày 1/8 - 31/8/2020, các tổ chức được ủy quyền đã cấp trên 7.200 bộ C/O mẫu EUR.1, với kim ngạch 277 triệu USD đi 28 nước EU.
-
Áp dụng công nghệ thông minh trong ngành Dệt may
Để đáp ứng nhu cầu phát triển trong thời gian tới, nhiều chuyên gia cho rằng, ngành dệt may cần có những định hướng phù hợp trong bối cảnh CMCN 4.0, trong đó tập trung tự động hóa dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp theo phương châm “không tự động hóa bằng mọi giá”.