Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Sendo

Hàng loạt website lớn bị giả mạo, người dân cần cẩn trọng

Hàng loạt website lớn bị giả mạo, người dân cần cẩn trọng

Thị trường thương mại điện tử quý III/2023: Một ngành hàng đạt doanh thu hơn 8.700 tỷ đồng
16:29, 30/11/2023

Thị trường thương mại điện tử quý III/2023: Một ngành hàng đạt doanh thu hơn 8.700 tỷ đồng

Hàng Việt ngập tràn sàn thương mại điện tử mùa Tết
07:00, 29/01/2022

Hàng Việt ngập tràn sàn thương mại điện tử mùa Tết

Cam Hà Giang, Cao Phong lên sàn thương mại điện tử
07:00, 24/11/2021

Cam Hà Giang, Cao Phong lên sàn thương mại điện tử

  • Chiến dịch ấn tượng siêu Sale 10.10 của 4 sàn thương mại điện tử

    Chiến dịch ấn tượng siêu Sale 10.10 của 4 sàn thương mại điện tử

    Theo Reputa, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) trong những ngày Siêu Sale số đôi đem đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí siêu thú vị cùng hàng triệu deal hấp dẫn. Reputa đã đánh giá và so sánh Hiệu quả chiến dịch siêu Sale 10.10 của 4 sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada và Sendo (thời gian từ ngày 23/09 đến hết ngày 13/10).

  • Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ nông sản Việt trực tuyến - Phục hồi kinh tế sau mùa dịch

    Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ nông sản Việt trực tuyến - Phục hồi kinh tế sau mùa dịch

    Chương trình Tuần Lễ Nông Sản Việt trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Sendo với các loại trái cây của các tỉnh, thành như phía Nam sẽ được khởi chạy từ ngày 19 - 29/10/2021.

  • Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh thương mại điện tử

    Đẩy mạnh tiêu thụ nông sản qua kênh thương mại điện tử

    Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc phân phối tiêu thụ hàng hóa qua các kênh Thương mại điện tử được coi là một trong những giải pháp quan trọng và hiệu quả trong việc đẩy mạnh tiêu thụ nông sản bên cạnh phương thức phân phối truyền thống.

  • An toàn và tiết kiệm khi thanh toán hóa đơn online mùa giãn cách

    An toàn và tiết kiệm khi thanh toán hóa đơn online mùa giãn cách

    Khéo tận dụng ưu đãi từ ngân hàng qua kênh thanh toán online, đặc biệt là thẻ tín dụng, người tiêu dùng sẽ vừa được đáp ứng những nhu cầu cấp thiết, vừa tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả không nhỏ và đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh.

  • Hỗ trợ, kết nối tiêu thụ bưởi Phúc Trạch trên các sàn thương mại điện tử

    Hỗ trợ, kết nối tiêu thụ bưởi Phúc Trạch trên các sàn thương mại điện tử

    Tới đây, bưởi Phúc Trạch - đặc sản của tỉnh Hà Tĩnh sẽ được giao bán trên các sàn thương mại điện tử lớn như Voso, Sendo, Postmart... mở ra một kênh tiêu thụ mới, bền vững cho sản phẩm nông sản của tỉnh Hà Tĩnh.

  • Nhãn lồng Hưng Yên lần đầu tiên được bán trên sàn thương mại điện tử

    Nhãn lồng Hưng Yên lần đầu tiên được bán trên sàn thương mại điện tử

    Từ ngày 3/8 đến ngày 8/8/2021, quả nhãn lồng - đặc sản của tỉnh Hưng Yên sẽ được giới thiệu, giao bán trên sàn thương mại điện tử Sendo thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến quốc gia”. Trước mắt, sản phẩm này sẽ được mở bán cho khách hàng tại Hà Nội.

  • Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài

    Với vô vàn tính năng nhưng tính năng nổi bật nhất, ưu việt nhất của TMĐT là gia tăng khả năng tiếp thị, bán hàng ra nước ngoài.

  • “Tuần lễ Nông sản Việt” chính thức mở bán trên Sàn thương mại điện tử Sendo

    “Tuần lễ Nông sản Việt” chính thức mở bán trên Sàn thương mại điện tử Sendo

    Trong tuần đầu Tháng 7, các sản phẩm nông sản vào mùa của các tỉnh bao gồm Trà Vinh, Sơn La, Lào Cai, Ninh Thuận (Phan Rang) sẽ tổ chức mở bán và vận chuyển với mức giá ưu đãi, trước mắt là ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia”.

  • Quản lý thuế đối với Sàn thương mại điện tử

    Quản lý thuế đối với Sàn thương mại điện tử

    - Phối hợp chặt chẽ giữa cơ quan thuế và sàn giao dịch thông qua việc tích hợp ứng dụng - Bán hàng trên nền tảng mạng xã hội cũng phải được cơ quan thuế quản lý để đảm bảo công bằng trong kinh doanh

  • 6 sàn thương mại điện tử “bắt tay” tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

    6 sàn thương mại điện tử “bắt tay” tiêu thụ vải thiều Bắc Giang

    Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã làm việc và phối hợp chặt chẽ với 6 sàn TMĐT lớn tại Việt Nam để tổ chức việc hỗ trợ tiêu thụ mặt hàng vải thiều Bắc Giang. Đây là lần đầu tiên, vải thiều Bắc Giang được tổ chức phân phối một cách bài bản có hệ thống và có tổ chức trên đồng loạt cả 6 sàn.

  • Kỳ vọng đưa hàng Việt lên các sàn thương mại điện tử quốc tế

    Kỳ vọng đưa hàng Việt lên các sàn thương mại điện tử quốc tế

    Chương trình“Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” trên các Sàn thương mại điện tử do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương chủ trì đang triển khai được đánh giá là một giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp Việt mở rộng, tiếp cận thị trường thông qua phương thức phân phối hiện đại.

  • Nhiều đặc sản vùng miền đã xuất hiện trên “Gian hàng Việt trực tuyến”

    Nhiều đặc sản vùng miền đã xuất hiện trên “Gian hàng Việt trực tuyến”

    Nhiều đặc sản của tỉnh Sơn La như long nhãn, mật ong, trà… đã được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cùng các đối tác hỗ trợ, kết nối đưa lên “Gian hàng Việt trực tuyến” trên các Sàn thương mại điện tử Sendo và Voso.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí