Standard Chartered
-
RCEP giúp Việt Nam cải thiện khả năng tiếp cận các thị trường tiêu dùng lớn
Ngân hàng Standard Chartered vừa công bố Báo cáo nghiên cứu toàn cầu mới nhất với tiêu đề “Việt Nam–RCEP: Cơ hội và thách thức", trong đó nhận định việc trở thành thành viên của Hiệp định đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) tiếp tục củng cố vị thế thương mại của Việt Nam và góp phần vào quá trình phục hồi sau đại dịch COVID-19 trong năm nay.
-
Standard Chartered: RCEP sẽ giúp Việt Nam phục hồi sau đại dịch
Theo các chuyên gia Standard Chartered, các mặt hàng xuất khẩu chính hưởng lợi từ RCEP bao gồm công nghệ thông tin, dệt may, da giày, nông nghiệp, ôtô và viễn thông.
-
Standard Chartered: Việt Nam sẽ tăng trưởng 6,7% trong năm 2021
Chuyên gia Ngân hàng Standard Chartered nhận định Việt Nam là một trong những nền kinh tế hoạt động tốt nhất thế giới trong giai đoạn dịch bệnh.
-
Triển vọng phục hồi kinh tế Việt Nam "rất sáng"
Báo cáo Triển vọng kinh tế toàn cầu mới được công bố của Oxford Economics đánh giá Việt Nam sẽ là nền kinh tế duy nhất ở khu vực Đông Nam Á đạt mức tăng trưởng dương trong năm 2020.
-
May 10 nhận khoản hỗ trợ tín dụng 100 tỷ đồng từ Standard Chartered
Ngân hàng Standard Chartered vừa thông báo Tổng công ty May 10-CTCP là doanh nghiệp mới nhất nhận được khoản giải ngân từ gói tài chính toàn cầu trị giá 1 tỷ USD nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.
-
Standard Chartered cung cấp 2,7 triệu USD hỗ trợ May Bắc Giang LGG sản xuất khẩu trang
Công ty cổ phần tổng công ty May Bắc Giang (May Bắc Giang LGG) vừa nhận khoản tín dụng 63 tỉ đồng từ Standard Chartered (2,7 triệu USD) nhằm bổ sung nguồn vốn cho việc sản xuất khẩu trang vải.
-
Chỉ số Dollar Index có thể đạt mức 105 điểm, đồng USD tiếp tục tăng giá cao
Chỉ số Dollar Index được giới phân tích dự báo sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới và có thể đạt mức 105 điểm trong bối cảnh đại dịch toàn cầu Covid-19 chưa có dấu hiệu được kiểm soát và suy thoái kinh tế toàn cầu đang dần hiện hữu.
-
“Sóng ngầm” trên thị trường F&B
Dù phải tạm dừng và điều chỉnh nhiều kế hoạch, bị giảm sút doanh thu, nhưng bên cạnh các giải pháp ứng phó, doanh nghiệp ngành kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống (F&B) vẫn đang âm thầm chuẩn bị cho những chiến lược dài hơi, bởi cuộc chiến giành thị phần trong ngành này chưa bao giờ hạ nhiệt.