• Cháy rừng ở Huế gây nguy hiểm cho đường dây 500kV

    Cháy rừng ở Huế gây nguy hiểm cho đường dây 500kV

    Vào khoảng 20h30 ngày 7/8/2021, đơn vị quản lý vận hành đường dây truyền tải điện 500kV đoạn Hà Tĩnh – Đà Nẵng phát hiện đám cháy rừng tại khoảng cột 193-194 thuộc xã Thủy Bằng, thị xã Hương Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế.

  • EVNSPC chủ động phương án ứng phó nguy cơ xảy ra sự cố điện mùa mưa bão

    EVNSPC chủ động phương án ứng phó nguy cơ xảy ra sự cố điện mùa mưa bão

    Trong đó, EVNSPC đặc biệt yêu cầu các đơn vị điện lực địa phương tăng cường kiểm tra, củng cố hệ thống lưới điện, đặc biệt là các trạm biến áp 110kV và các khu vực xung yếu, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng sử dụng điện.

  • EVNSPC dốc toàn lực khắc phục hậu quả cơn bão số 9

    EVNSPC dốc toàn lực khắc phục hậu quả cơn bão số 9

    Bên cạnh việc chủ động kịp thời hỗ trợ lẫn nhau giữa các đơn vị trong ngành Điện, các đơn vị của ngành Điện cũng đã tích cực hỗ trợ chính quyền và bà con nhân dân các địa phương khắc phục hậu quả cơn bão trong khả năng điều kiện.

  • Điện lực Hà Tĩnh cập nhật tình hình khôi phục cung cấp điện mới nhất

    Điện lực Hà Tĩnh cập nhật tình hình khôi phục cung cấp điện mới nhất

    100% cán bộ công nhân viên Điện lực Hà Tĩnh đang ứng trực 24/24, sẵn sàng công tác triển khai phương châm 4 tại chỗ để khắc phục xử lý lưới điện trước, trong và sau mưa lũ, ngay khi tình hình thời tiết khả quan sẽ khẩn trương khắc phục nhanh các sự cố, kịp thời khôi phục cung cấp điện cho khách hàng sau thiên tai.