Sự hài lòng của khách hàng
-
Customer satisfaction for quality of digital content service: A study in Ba Ria - Vung Tau Province
PhD. NGUYEN VAN VEN (University of Finance and Marketing) - TRUONG TAN LOI (Postgraduate student, Ba Ria - Vung Tau University)
-
Tháng tri ân khách hàng EVNNPC: Nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trong tháng 12/2020, tại địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho hoạt động này khoảng 17 tỷ đồng.
-
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch mạo hiểm tại thành phố Đà Lạt
ThS. NGUYỄN THỊ KIM YẾN (Khoa Quản trị Kinh doanh - Du lịch và Quan hệ Công chúng, Trường Đại học Yersin Đà Lạt)
-
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong nước trên địa bàn thành phố Biên Hòa
ThS. PHẠM THỊ MỘNG HẰNG (Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)
-
Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
ThS. PHẠM THỊ TRÚC LY (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận (BIDV Bình Thuận)
TS. PHAN QUAN VIỆT (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH), TRẦN ANH TUẤN (BIDV Bình Thuận) và ThS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN (Trường Đại học Phan Thiết)
-
Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi tham quan, du lịch tại tỉnh Ninh Bình
ThS. TRỊNH NGỌC DŨNG (Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình)
-
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Trà Vinh
ThS. NGUYỄN THỊ BÚP (Giảng viên Khoa kinh tế - Luật, Trường Đại học Trà Vinh)
-
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ
ThS. VŨ LÊ HUY (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam), ThS. NGUYỄN THỊ NHA TRANG (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi thực hiện các thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai tại chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước
Nguyễn Quyết Thắng (Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech); Trần Thanh Phong (Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước)
-
Sự hài lòng đối với công việc của người lao động tại Công ty TNHH Master English
TS. Hà Nam Khánh Giao (Trưởng khoa Vận tải Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam); Nguyễn Tô Trà My (Giám đốc Nguồn Nhân lực, Công ty TNHH Master English - chức vụ: HR Manager)
-
Sự khác biệt về sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ bảo hiểm theo yếu tố nhân khẩu học
NCS. PHẠM THỊ THANH GIANG (Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Hồng Đức, Thanh Hóa)