Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 23 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 23 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Sự hài lòng của khách hàng

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN của VNPT Bình Thuận tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN của VNPT Bình Thuận tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ Hưng
16:45, 10/02/2021

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phú Mỹ Hưng

Đánh giá thực trạng về hoạt động dịch vụ internet banking của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Trà Vinh
20:00, 03/02/2021

Đánh giá thực trạng về hoạt động dịch vụ internet banking của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Trà Vinh

Đánh giá sự hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bình An
20:00, 20/01/2021

Đánh giá sự hài lòng của người tham gia bảo hiểm y tế đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Bình An

  • Customer satisfaction for quality of digital content service: A study in Ba Ria - Vung Tau Province

    Customer satisfaction for quality of digital content service: A study in Ba Ria - Vung Tau Province

    PhD. NGUYEN VAN VEN (University of Finance and Marketing) - TRUONG TAN LOI (Postgraduate student, Ba Ria - Vung Tau University)

  • Tháng tri ân khách hàng EVNNPC: Nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    Tháng tri ân khách hàng EVNNPC: Nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trong tháng 12/2020, tại địa bàn EVNNPC thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và cung ứng điện, với nguyên tắc “Thực tế, phù hợp, có sức lan tỏa”. Tổng kinh phí dự kiến cho hoạt động này khoảng 17 tỷ đồng.

  • Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch mạo hiểm tại thành phố Đà Lạt

    Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch mạo hiểm tại thành phố Đà Lạt

    ThS. NGUYỄN THỊ KIM YẾN (Khoa Quản trị Kinh doanh - Du lịch và Quan hệ Công chúng, Trường Đại học Yersin Đà Lạt)

  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong nước trên địa bàn thành phố Biên Hòa

    Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của các ngân hàng thương mại trong nước trên địa bàn thành phố Biên Hòa

    ThS. PHẠM THỊ MỘNG HẰNG (Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)

  • Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. PHẠM THỊ TRÚC LY (Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận (BIDV Bình Thuận)

    Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định vay vốn của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận (BIDV Bình Thuận)

    TS. PHAN QUAN VIỆT (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh - HUTECH), TRẦN ANH TUẤN (BIDV Bình Thuận) và ThS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN (Trường Đại học Phan Thiết)

  • Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi tham quan, du lịch tại tỉnh Ninh Bình

    Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách khi tham quan, du lịch tại tỉnh Ninh Bình

    ThS. TRỊNH NGỌC DŨNG (Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình)

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Trà Vinh

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Trà Vinh

    ThS. NGUYỄN THỊ BÚP (Giảng viên Khoa kinh tế - Luật, Trường Đại học Trà Vinh)

  • Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ

    Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ

    ThS. VŨ LÊ HUY (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam), ThS. NGUYỄN THỊ NHA TRANG (Khoa Kinh tế, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam)

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi thực hiện các thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai tại chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

    Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi thực hiện các thủ tục hành chính trên lĩnh vực đất đai tại chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước

    Nguyễn Quyết Thắng (Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech); Trần Thanh Phong (Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước)

  • Sự hài lòng đối với công việc của người lao động tại Công ty TNHH Master English

    Sự hài lòng đối với công việc của người lao động tại Công ty TNHH Master English

    TS. Hà Nam Khánh Giao (Trưởng khoa Vận tải Hàng không, Học viện Hàng không Việt Nam); Nguyễn Tô Trà My (Giám đốc Nguồn Nhân lực, Công ty TNHH Master English - chức vụ: HR Manager)

  • Sự khác biệt về sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ bảo hiểm theo yếu tố nhân khẩu học

    Sự khác biệt về sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ bảo hiểm theo yếu tố nhân khẩu học

    NCS. PHẠM THỊ THANH GIANG (Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường ĐH Hồng Đức, Thanh Hóa)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí