Sự hài lòng của khách hàng
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt
PGS. TS. NGUYỄN QUYẾT THẮNG (Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (Hutech). - PHAN THỊ MINH THẢO (Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh (HITU))
-
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một
TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - QUÁCH PHỤNG TIÊN (Ngân hàng TMCP HDBank Chi nhánh Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương)
-
Đánh giá sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận
NGUYỄN HỮU TUẤN (Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ninh Thuận) và TS. VÒNG THÌNH NAM (Giảng viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh)
-
Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ quản lý thiết bị chẩn đoán y tế tại trung tâm hành chính công tỉnh Bình Thuận
TS. TRẦN ANH DŨNG (Trường ĐH Văn Hiến) - VÕ ĐỨC NHÂN (Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ Bình Thuận) - THS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN (Trường ĐH Phan Thiết)
-
Sử dụng công nghệ cộng tác và sự hài lòng về công việc trong đội ảo
HUỲNH THỊ MINH CHÂU (Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
ThS. NGÔ ĐÌNH TÂM (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh)
-
Chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch nông thôn tại Trung tâm Đầu tư, khai thác thủy lợi và nước sạch nông thôn tỉnh Bình Dương
PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn (Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh), Cao học Lê Thị Huyền (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương)
-
Đánh giá yếu tố công việc ổn định trong ngành khách sạn
ThS. NGUYỄN HUỲNH MAI XUÂN (Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh - HUTECH)
-
Nghiên cứu dự định quay lại thông qua sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ tại chuỗi cửa hàng The Coffee house trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
LƯU THỊ THU HƯƠNG - NGUYỄN THỊ THANH HUYỀN (Trường Đại học Duy Tân)
-
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Bình Thuận thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính PLS -SEM
TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - TRÀ THỊ THU HÒA (Phó Giám đốc Vinaphone Bình Thuận)
-
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm túi ngủ gia nhiệt thông qua mô hình ROPMIS
THS. MAI LƯU HUY (Trường Đại học Văn Hiến)
-
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT thành phố Phan Rang - Tháp Chàm
NGUYỄN TRỌNG THẮNG (Học viên Trường Đại học Phan Thiết) và TS. VÒNG THÌNH NAM (Giảng viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh)