Tạp chí Công Thương
  • Thứ sáu, ngày 23 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 23 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Sự hài lòng của khách hàng

Đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi cục Thuế khu vực Bình Thủy - Ô Môn

Đánh giá mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Chi cục Thuế khu vực Bình Thủy - Ô Môn

Đề xuất mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
10:00, 25/04/2022

Đề xuất mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử

Đánh giá sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Agribank Bình Thuận
19:00, 07/04/2022

Đánh giá sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến của Agribank Bình Thuận

EVNHCMC hiện thực hoá mục tiêu chuyển đổi số
11:00, 01/02/2022

EVNHCMC hiện thực hoá mục tiêu chuyển đổi số

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt

    Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt

    PGS. TS. NGUYỄN QUYẾT THẮNG (Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh  (Hutech). - PHAN THỊ MINH THẢO (Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh (HITU))

  • Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một

    Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) Chi nhánh Thủ Dầu Một

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - QUÁCH PHỤNG TIÊN (Ngân hàng TMCP HDBank Chi nhánh Thủ Dầu Một - tỉnh Bình Dương)

  • Đánh giá sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận

    Đánh giá sự hài lòng của người dân về dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận

    NGUYỄN HỮU TUẤN (Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ninh Thuận) và TS. VÒNG THÌNH NAM (Giảng viên Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh)

  • Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ quản lý thiết bị chẩn đoán y tế tại trung tâm hành chính công tỉnh Bình Thuận

    Nghiên cứu sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ quản lý thiết bị chẩn đoán y tế tại trung tâm hành chính công tỉnh Bình Thuận

    TS. TRẦN ANH DŨNG (Trường ĐH Văn Hiến) - VÕ ĐỨC NHÂN (Trung tâm Thông tin và Ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ Bình Thuận) - THS. ĐINH HOÀNG ANH TUẤN (Trường ĐH Phan Thiết)

  • Sử dụng công nghệ cộng tác và sự hài lòng về công việc trong đội ảo

    Sử dụng công nghệ cộng tác và sự hài lòng về công việc trong đội ảo

    HUỲNH THỊ MINH CHÂU (Trường Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

    Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

    ThS. NGÔ ĐÌNH TÂM (Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh)

  • Chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch nông thôn tại Trung tâm Đầu tư, khai thác thủy lợi và nước sạch nông thôn tỉnh Bình Dương

    Chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch nông thôn tại Trung tâm Đầu tư, khai thác thủy lợi và nước sạch nông thôn tỉnh Bình Dương

    PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn (Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh), Cao học Lê Thị Huyền (Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương)

  • Đánh giá yếu tố công việc ổn định trong ngành khách sạn

    Đánh giá yếu tố công việc ổn định trong ngành khách sạn

    ThS. NGUYỄN HUỲNH MAI XUÂN (Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh - HUTECH)

  • Nghiên cứu dự định quay lại thông qua sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ tại chuỗi cửa hàng The Coffee house trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

    Nghiên cứu dự định quay lại thông qua sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ tại chuỗi cửa hàng The Coffee house trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

    LƯU THỊ THU HƯƠNG - NGUYỄN THỊ THANH HUYỀN (Trường Đại học Duy Tân)

  • Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Bình Thuận thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính PLS -SEM

    Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Vinaphone tại Bình Thuận thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính PLS -SEM

    TS. ĐINH KIỆM (Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực, Trường Đại học Lao động Xã hội (CSII) TP. Hồ Chí Minh) - TRÀ THỊ THU HÒA (Phó Giám đốc Vinaphone Bình Thuận)

  • Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm túi ngủ gia nhiệt thông qua mô hình ROPMIS

    Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm túi ngủ gia nhiệt thông qua mô hình ROPMIS

    THS. MAI LƯU HUY (Trường Đại học Văn Hiến)

  • Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

    Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ internet cáp quang FiberVNN tại VNPT thành phố Phan Rang - Tháp Chàm

    NGUYỄN TRỌNG THẮNG (Học viên Trường Đại học Phan Thiết) và TS. VÒNG THÌNH NAM (Giảng viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh)

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí