Sự hài lòng của khách hàng
-
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
NCS. NGUYỄN THỊ MỸ ĐIỂM (Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành)
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân đối với tiền gửi tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Trà Vinh
NGUYỄN THANH TRÚC - NGUYỄN THỊ BÚP - PHẠM THỊ THU HIỀN - NGUYỄN THỊ PHÚC (Trường Đại học Trà Vinh)
-
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng của SCB - Chi nhánh Đà Nẵng
PGS.TS. LÊ ĐỨC TOÀN (Trường Đại học Duy Tân) - ThS. TRẦN THỊ CHÂU HÀ (VCCI, Chi nhánh Đà Nẵng)
-
Tác động của trải nghiệm dịch vụ đến hành vi sau sử dụng: Trường hợp dịch vụ xe khách chất lượng cao tại thành phố Cần Thơ
TRẦN THỊ HIẾU NGHĨA (Trường Đại học Cần Thơ), NGUYỄN THỊ NGỌC ANH, TRẦN VĂN TRỌNG (Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ)