Tập đoàn AEON
-
Phối hợp với Bộ Công Thương, AEON thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu nông sản Việt
Không chỉ nỗ lực đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản Việt tại thị trường trong nước thông qua các chương trình kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, AEON còn đang phối hợp hiệu quả với Bộ Công Thương đưa nông sản xuất khẩu sang Nhật Bản qua hệ thống bán lẻ của mình.
-
[VIDEO] Doanh nghiệp bán lẻ phục hồi sau đại dịch: cuộc đua cần sức bền
Siêu thị, cửa hàng tiện lợi phải ứng biến từng ngày trước những thay đổi từ thói quen của người tiêu dùng, đồng thời tính toán các cơ hội phục hồi cho mình thời kỳ hậu Covid-19. Có thể nói, đó là cuộc đua cần sức bền.
-
Lo ngại nông sản ùn tắc do dịch corona, Bộ Công Thương quyết liệt kết nối tiêu thụ, tìm kiếm thị trường
Hơn 10 doanh nghiệp phân phối lớn nhất cả nước và đại diện của các địa phương có vùng sản xuất nông sản tập trung đã cùng có mặt tại cuộc họp kết nối tiêu thụ nông sản do Bộ Công Thương chủ trì ngày hôm nay (11/2/2020) trong bối cảnh dịch Corona gây ảnh hưởng lớn tới việc xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.
-
Bán lẻ hàng tiêu dùng: "Miếng bánh" ngon nhưng không dành cho tất cả
Thị trường bán lẻ Việt Nam được dự báo tăng trưởng trên 10%/năm trong các năm tới nhờ vào sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu, dân số trẻ và thay đổi trong hành vi tiêu dùng.
-
AEON MALL khai trương trung tâm thương mại mới, kỳ vọng "dệt tương lai Hà Đông"
Với chủ đề "Dệt tương lai Hà Đông", đây là trung tâm thương mại thứ năm, đồng thời cũng là tổ hợp AEON lớn nhất của Tập đoàn AEON tại Việt Nam cho đến thời điểm nay.
-
AEON đích thân “chiêu mộ” hàng loạt nhà cung cấp Việt
AEON đang tích cực mở ra nhiều cơ hội kết nối, hợp tác cho các nhà cung cấp trong nước để có thể đưa sản phẩm vào phân phối trong hệ thống trung tâm thương mại của Tập đoàn Nhật Bản này tại Việt Nam.
-
AEON đẩy mạnh nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam
Chiều 20/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Y.I-oa-mư-ra, Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON (Nhật Bản) kiêm Tổng giám đốc AEON MALL Việt Nam.