Tạp chí Công Thương
  • Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ ba, ngày 20 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tập đoàn AEON

Việt Nam là thị trường quan trọng của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản

Việt Nam là thị trường quan trọng của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản

Chuối Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng tại thị trường Nhật Bản
08:30, 28/06/2021

Chuối Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng tại thị trường Nhật Bản

Quả vải, chuối, xoài Việt Nam được quảng bá rộng rãi tại Nhật Bản
18:00, 25/06/2021

Quả vải, chuối, xoài Việt Nam được quảng bá rộng rãi tại Nhật Bản

Kết nối, đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối nước ngoài
16:00, 15/09/2020

Kết nối, đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối nước ngoài

  • Hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài: Chất lượng ổn định là yếu tố tiên quyết

    Hàng Việt vào hệ thống phân phối nước ngoài: Chất lượng ổn định là yếu tố tiên quyết

    Để hiện thực hóa được những bước đi vững chắc cho hàng hóa Việt “xâm nhập” và có chỗ đứng trong hệ thống bán lẻ của các nhà phân phối nước ngoài, đòi hỏi doanh nghiệp Việt phải thực hiện đồng bộ các giải pháp từ sản xuất, phân phối, tiêu thụ và trọng tâm là chất lượng.

  • Phối hợp với Bộ Công Thương, AEON thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu nông sản Việt

    Phối hợp với Bộ Công Thương, AEON thúc đẩy tiêu thụ và xuất khẩu nông sản Việt

    Không chỉ nỗ lực đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản Việt tại thị trường trong nước thông qua các chương trình kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, AEON còn đang phối hợp hiệu quả với Bộ Công Thương đưa nông sản xuất khẩu sang Nhật Bản qua hệ thống bán lẻ của mình.

  • [VIDEO] Doanh nghiệp bán lẻ phục hồi sau đại dịch: cuộc đua cần sức bền

    [VIDEO] Doanh nghiệp bán lẻ phục hồi sau đại dịch: cuộc đua cần sức bền

    Siêu thị, cửa hàng tiện lợi phải ứng biến từng ngày trước những thay đổi từ thói quen của người tiêu dùng, đồng thời tính toán các cơ hội phục hồi cho mình thời kỳ hậu Covid-19. Có thể nói, đó là cuộc đua cần sức bền.

  • Lo ngại nông sản ùn tắc do dịch corona, Bộ Công Thương quyết liệt kết nối tiêu thụ, tìm kiếm thị trường

    Lo ngại nông sản ùn tắc do dịch corona, Bộ Công Thương quyết liệt kết nối tiêu thụ, tìm kiếm thị trường

    Hơn 10 doanh nghiệp phân phối lớn nhất cả nước và đại diện của các địa phương có vùng sản xuất nông sản tập trung đã cùng có mặt tại cuộc họp kết nối tiêu thụ nông sản do Bộ Công Thương chủ trì ngày hôm nay (11/2/2020) trong bối cảnh dịch Corona gây ảnh hưởng lớn tới việc xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.

  • Bán lẻ hàng tiêu dùng: "Miếng bánh" ngon nhưng không dành cho tất cả

    Bán lẻ hàng tiêu dùng: "Miếng bánh" ngon nhưng không dành cho tất cả

    Thị trường bán lẻ Việt Nam được dự báo tăng trưởng trên 10%/năm trong các năm tới nhờ vào sự trỗi dậy của tầng lớp trung lưu, dân số trẻ và thay đổi trong hành vi tiêu dùng.

  • AEON MALL khai trương trung tâm thương mại mới, kỳ vọng "dệt tương lai Hà Đông"

    AEON MALL khai trương trung tâm thương mại mới, kỳ vọng "dệt tương lai Hà Đông"

    Với chủ đề "Dệt tương lai Hà Đông", đây là trung tâm thương mại thứ năm, đồng thời cũng là tổ hợp AEON lớn nhất của Tập đoàn AEON tại Việt Nam cho đến thời điểm nay.

  • AEON đích thân “chiêu mộ” hàng loạt nhà cung cấp Việt

    AEON đích thân “chiêu mộ” hàng loạt nhà cung cấp Việt

    AEON đang tích cực mở ra nhiều cơ hội kết nối, hợp tác cho các nhà cung cấp trong nước để có thể đưa sản phẩm vào phân phối trong hệ thống trung tâm thương mại của Tập đoàn Nhật Bản này tại Việt Nam.

  • AEON đẩy mạnh nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam

    AEON đẩy mạnh nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam

    Chiều 20/6, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Y.I-oa-mư-ra, Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON (Nhật Bản) kiêm Tổng giám đốc AEON MALL Việt Nam.

Trở lại
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí