Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ bảy, ngày 29 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ bảy, ngày 29 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thị trường bán lẻ

Liên tiếp giành quán quân công ty uy tín ngành bán lẻ, Central Retail tăng trưởng thế nào tại Việt Nam 2 năm qua?

Liên tiếp giành quán quân công ty uy tín ngành bán lẻ, Central Retail tăng trưởng thế nào tại Việt Nam 2 năm qua?

Thêm vốn đầu tư, thị trường bán lẻ Việt Nam chờ cơ hội bùng nổ
14:30, 25/07/2022

Thêm vốn đầu tư, thị trường bán lẻ Việt Nam chờ cơ hội bùng nổ

Evaluating the Green Supply Chain Management of electronics and components manufacturers in Vietnam by using the AHP model
11:00, 23/06/2022

Evaluating the Green Supply Chain Management of electronics and components manufacturers in Vietnam by using the AHP model

Chuyển đổi số trong hoạt động thương mại bán lẻ của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay
09:15, 31/05/2022

Chuyển đổi số trong hoạt động thương mại bán lẻ của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

  • Một số giải pháp phát triển thị trường điện lực tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

    Một số giải pháp phát triển thị trường điện lực tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay

    LÊ QUANG BÌNH (Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh)

  • CBRE: Việt Nam là thị trường hàng đầu để các nhà bán lẻ mở rộng kinh doanh

    CBRE: Việt Nam là thị trường hàng đầu để các nhà bán lẻ mở rộng kinh doanh

    Theo báo cáo mới nhất của CBRE châu Á, dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng ngành bán lẻ tại thị trường châu Á Thái Bình Dương nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã và đang có những tín hiệu tích cực, hứa hẹn một viễn cảnh tươi sáng trong năm 2022.

  • Thời điểm phục hồi cho doanh nghiệp bán lẻ

    Thời điểm phục hồi cho doanh nghiệp bán lẻ

    Trên cơ sở nhận định lợi nhuận của công ty bán lẻ tương quan chặt chẽ các biện pháp giãn cách xã hội, nhiều công ty chứng khoán đặt kỳ vọng lợi nhuận các công ty bán lẻ đầu ngành phục hồi mạnh mẽ khi thay đổi chiến lược phòng, chống dịch từ “zero COVID” sang thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả.

  • Co.opmart áp dụng giảm thuế VAT, kèm nhiều khuyến mãi giảm giá

    Co.opmart áp dụng giảm thuế VAT, kèm nhiều khuyến mãi giảm giá

    Hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa áp dụng giảm thuế VAT 2% cho hàng loạt hàng hóa, kèm theo chương trình giảm giá 10 - 50% cho hàng nghìn nhu yếu phẩm.

  • 5 xu hướng của ngành hàng tiêu dùng thời gian tới

    5 xu hướng của ngành hàng tiêu dùng thời gian tới

    Ngành hàng tiêu dùng nhanh đang trải qua một sự chuyển đổi đáng kể để đáp ứng nhu cầu về sự tiện lợi hơn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 chưa chấm dứt và những thay đổi trong hành vi của khách hàng.

  • Ngày mùng 2 Tết, thị trường hàng hóa đã bắt đầu sôi động hơn

    Ngày mùng 2 Tết, thị trường hàng hóa đã bắt đầu sôi động hơn

    Các mặt hàng được tiêu thụ trong ngày mùng 2 Tết chủ yếu là rau xanh, thủy sản, hoa, quả tươi. Giá các mặt hàng này tương đương mức giá những ngày cận Tết.

  • Mua thật rẻ, bán thật cao không còn đúng nữa

    Mua thật rẻ, bán thật cao không còn đúng nữa

    Có thể thấy, bài học kinh doanh lớn nhất từ đại dịch Covid-19 là thành công trong lĩnh vực bán lẻ đồng nghĩa với sự linh hoạt và khả năng thích ứng.

  • Việt Nam là thị trường trọng điểm của Tập đoàn AEON

    Việt Nam là thị trường trọng điểm của Tập đoàn AEON

    Sáng 7/1, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã có buổi tiếp và làm việc với ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam.

  • Thành phố Hồ Chí Minh bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định dịp cuối năm

    Thành phố Hồ Chí Minh bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định dịp cuối năm

    Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM đang tích cực chuẩn bị nguồn hàng hóa để đưa ra thị trường, phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp cuối năm và dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

  • Việt Nam là thị trường quan trọng của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản

    Việt Nam là thị trường quan trọng của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản

    Tờ Nikkei Asia vừa có bài phân tích về chiến lược đầu tư ra nước ngoài của các tập đoàn bán lẻ Nhật Bản, trong đó khẳng định Việt Nam là thị trường quan trọng nhất đối với tập đoàn AEON cũng như nhiều tập đoàn bán lẻ khác.

  • Tạo sức hút các nhà đầu tư vào thị trường bán lẻ

    Tạo sức hút các nhà đầu tư vào thị trường bán lẻ

    Với lợi thế về môi trường đầu tư như chính trị ổn định, chính sách quản lý vốn rõ ràng, quy mô thị trường lớn, chính sách phát triển thị trường trong nước cởi mở, thị trường bán lẻ Việt Nam đang ngày càng tạo được sức hút đối với các nhà đầu tư.

  • Dự báo xu hướng mua sắm Tết đến sớm hơn

    Dự báo xu hướng mua sắm Tết đến sớm hơn

    Bên cạnh phương án chuẩn bị nguồn hàng hóa thiết yếu từ nay đến cuối năm và dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, bảo đảm cung ứng nhu cầu của người dân, Bộ Công Thương cũng đã có phương án phối hợp với các bộ, ngành, UBND và Sở Công Thương các địa phương để kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong lưu thông, không làm đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu, kể cả trong trường hợp dịch bệnh lây nhiễm ở cấp độ cao.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí