Thì trường quốc tế
-
Hòa Phát lọt Top 2.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới của Forbes
Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách Global 2000 năm 2022 bao gồm 2.000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới. Trong số 5 đại diện của Việt Nam ở Global 2000, Tập đoàn Hòa Phát có doanh thu và lợi nhuận lớn nhất và là doanh nghiệp sản xuất duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này.
-
SeABank áp dụng mức phí “kịch sàn” và ưu đãi lên tới 50% cho các giao dịch chuyển tiền quốc tế
Từ nay đến 31/12/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) triển khai chương trình “Mua ngoại tệ - Chuyển quốc tế - Vô cùng dễ” với nhiều ưu đãi cho khách hàng chuyển tiền quốc tế như giảm 50% phí chuyển tiền, mức phí ưu đãi thấp nhất thị trường 5,5 USD/giao dịch.
-
Sắp diễn ra Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Thổ Nhĩ Kỳ
Thổ Nhĩ Kỳ hiện là thị trường xuất khẩu lớn thứ 2 của Việt Nam tại khu vực Tây Á, chỉ đứng sau Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất (UAE). Cán cân thương mại song phương Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ những năm gần đây thường thặng dư về phía Việt Nam.
-
Hướng dẫn quy trình thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Ấn Độ
Để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam hiểu rõ hơn về tiềm năng thị trường cũng như quy định pháp luật và thủ tục thành lập doanh nghiệp tại Ấn Độ, Thương vụ tổ chức Hội thảo “Hướng dẫn thủ tục thành lập doanh nghiệp liên doanh/văn phòng đại diện Việt Nam tại Ấn Độ”.
-
Đại sứ Úc tại Việt Nam ấn tượng với đóng góp của Hòa Phát về thương mại và đầu tư
Mới đây, Đại sứ Australia tại Việt Nam Robyn Mudie và bà Rebecca Ball - Tham tán Thương mại Đầu tư cấp cao đã có chuyến thăm và làm việc tại Tập đoàn Hòa Phát. Buổi làm việc nhằm tìm hiểu các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư hiện nay và kế hoạch những năm sắp tới của Hòa Phát tại Úc.
-
Tập đoàn BRG quảng bá, giới thiệu về 3 thương hiệu tại sự kiện ngoại giao lớn năm 2021
Vừa qua, tại Bộ Ngoại giao, Tập đoàn BRG đã tham gia trưng bày với 3 thương hiệu BRG Golf, Hapro và Gốm Chu Đậu, giới thiệu đa dạng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn tới các khách tham dự hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.
-
Thị trường Mỹ Latinh đổ xô “ăn hàng” cá tra, lợi thế lớn cho IDI
Nhu cầu nhập khẩu cá tra tại thị trường Mỹ Latinh tăng đột biến kể từ nửa đầu tháng 10 và dự kiến duy trì cả năm 2022.
-
Sản lượng thép của Hòa Phát đạt 8 triệu tấn sau 11 tháng, HRC cán mốc 3 triệu tấn
Tháng 11/2021, Tập đoàn Hòa Phát đạt 765.000 tấn thép các loại, tương đương so với cùng kỳ. Thép xây dựng thành phẩm ghi nhận hơn 271.000 tấn, trong đó riêng xuất khẩu hơn 100.000 tấn, gấp 2,3 lần so với cùng kỳ. Sản lượng thép cuộn cán nóng đạt cao với 206.000 tấn. Tôn Hòa Phát lần đầu tiên vượt mức 60.000 tấn, cao nhất từ trước đến nay.
-
Làn gió mới trong cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô
Công ty CP Thương mại & Dịch Vụ THAGRI (THAGRI., JSC) với định hướng phát triển thành một công ty thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu lớn của Thủ đô và đất nước đã triển khai nhiều bước đi đột phá mở rộng thị trường, gia tăng kim ngạch xuất khẩu và liên tục có những bước phát triển mạnh mẽ , là một làn gió mới trong cộng đồng doanh nghiệp tại Thủ đô Hà nội.
-
Tôn Hòa Phát xuất khẩu gần 50.000 tấn trong tháng 9, cao nhất từ trước đến nay
Tháng 9/2021, sản lượng xuất khẩu Tôn Hòa Phát đạt mức cao nhất từ trước tới nay với gần 50.000 tấn, gấp 2 lần tháng trước. Thị trường xuất khẩu chủ yếu là Mỹ, các nước châu Âu và Đông Nam Á.
-
Tập đoàn Hòa Phát đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm tôn mạ đi châu Âu
Bên cạnh sự tăng trưởng mạnh mẽ ở thị trường trong nước, sản lượng xuất khẩu của Tôn Hòa Phát cũng tăng rất ấn tượng. Sản lượng xuất khẩu Tôn Hòa Phát từ đầu năm đến nay cao gấp nhiều lần so với cùng kỳ năm ngoái với các thị trường lớn như Mỹ, Úc, EU, Thái Lan … Trong tháng 11 này, Tôn Hòa Phát xuất lô hàng hơn 10.000 tấn đi châu Âu.
-
Gần 100.000 lượt doanh nghiệp được hỗ trợ kết nối trực tuyến
Tới nay đã có trên 50 hội nghị quốc tế trực tuyến và trên 500 phiên giao thương trực tuyến, phủ khắp 5 châu (gồm 45 thị trường XK của Việt Nam, gồm cả thị trường lớn như Trung Quốc, Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản và một số thị trường xa ở như châu Phi, Úc...) được tổ chức thành công.