Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Chủ nhật, ngày 24 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 24 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thị trường trong nước

Sắp diễn ra Hội nghị "Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo"

Sắp diễn ra Hội nghị "Kết nối sản xuất và tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo"

[TIN ẢNH] Hội nghị "Phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm an toàn"
16:51, 15/11/2023

[TIN ẢNH] Hội nghị "Phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm an toàn"

Tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới
09:11, 15/11/2023

Tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới

Sắp diễn ra Hội nghị “Phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm an toàn”
17:48, 14/11/2023

Sắp diễn ra Hội nghị “Phát triển hệ thống kinh doanh thực phẩm an toàn”

  • Dồn lực kích cầu thị trường trong nước những tháng cuối năm

    Dồn lực kích cầu thị trường trong nước những tháng cuối năm

    Tính chung 10 tháng năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 5.104,4 nghìn tỷ đồng, tăng 9,4% so với cùng kỳ năm 2022.

  • Doanh số cao, đầu tư mạnh, Central Retail vững ngôi quán quân ngành Bán lẻ năm 2023

    Doanh số cao, đầu tư mạnh, Central Retail vững ngôi quán quân ngành Bán lẻ năm 2023

    Năng lực tài chính mạnh với doanh số cao và kế hoạch mở rộng quy mô liên tục đã giúp Central Retail Việt Nam - Tập đoàn sở hữu các thương hiệu bán lẻ GO!, Big C, Tops Market... giữ vững ngôi vị quán quân Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ.

  • An toàn thực phẩm và vai trò dẫn dắt của thị trường trong nước

    An toàn thực phẩm và vai trò dẫn dắt của thị trường trong nước

    Trong những năm qua, đặc biệt là từ khi Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch 13-KH/BCSĐ ngày 28/3/2023 thực hiện Chỉ thị 17-CT/TW ngày 21 tháng 10 năm 2022 của Ban Bí Thư về tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới, thì Vụ Thị trường trong nước Bộ Công Thương đã triển khai nhiều nhiệm vụ mới trên mặt trận đảm bảo an toàn thực phẩm cùng toàn ngành Công Thương.

  • Nguồn cung hàng hóa ổn định, thị trường trong nước tăng trưởng tốt đi đôi với kiểm soát CPI

    Nguồn cung hàng hóa ổn định, thị trường trong nước tăng trưởng tốt đi đôi với kiểm soát CPI

    9 tháng năm 2023, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 4.567,8 nghìn tỷ đồng, chỉ số CPI tăng 3,16% so với cùng kỳ.

  • Nghệ An: Tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Nghệ An: Tiếp tục thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    Tỉnh Nghệ An tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp triển khai thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

  • Mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Ngày 20/9, Tạp chí Công Thương tổ chức Toạ đàm với chủ đề “Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” sự tham gia trao đổi, thảo luận của các khách mời đại diện Cơ quan quản lý Nhà nước, địa phương và doanh nghiệp nhằm chia sẻ kinh nghiệm và đề xuất giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm hàng hoá tại khu vực này

  • [TRỰC TUYẾN] Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    [TRỰC TUYẾN] Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Tọa đàm do Tạp chí Công Thương tổ chức với sự tham gia của các khách mời trao đổi về những giải pháp tháo gỡ khó khăn, nâng cao năng lực sản xuất, tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm vùng dân tộc thiểu số và miền núi, kết nối đưa hàng hóa là lợi thế của các khu vực này tham gia vào chuỗi cung ứng.

  • [Toạ đàm trực tuyến] Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    [Toạ đàm trực tuyến] Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi

    Toạ đàm “Phát triển thị trường sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi” do Tạp chí Công Thương tổ chức sẽ phát trực tuyến trên nền tảng Tạp chí Công Thương điện tử và Fanpage Tự hào hàng Việt Nam vào 9h30 ngày 20/9/2023.

  • Đảm bảo nguồn cung hàng hóa bình ổn dịp cuối năm 2023 và Tết Nguyên đán 2024

    Đảm bảo nguồn cung hàng hóa bình ổn dịp cuối năm 2023 và Tết Nguyên đán 2024

    Nhiều giải pháp đang được triển khai nhằm bảo đảm nguồn cung, ổn định thị trường trong những tháng cuối năm 2023 và dịp Tết Nguyên đán 2024. Bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương đã có một số chia sẻ cụ thể hơn về vấn đề này.

  • Thị trường bán lẻ sôi động về cuối năm

    Thị trường bán lẻ sôi động về cuối năm

    Từ đầu năm đến nay, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ lũy kế hàng tháng đang có xu hướng giảm dần, cho thấy sức mua đang chậm lại. Tác động tích cực của các chính sách và chương trình kích cầu, cùng chiến lược đa dạng của doanh nghiệp, sẽ giúp thị trường bán lẻ sôi động hơn về cuối năm.

  • Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, đặc sản qua các kênh thương mại điện tử

    Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đặc trưng, đặc sản qua các kênh thương mại điện tử

    Thời gian qua, nhiều sản phẩm đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đã được đẩy mạnh tiêu thụ qua các kênh thương mại điện tử, mang đến làn sóng mới trong sản xuất kinh doanh và giảm sự phụ thuộc vào phương thức bán hàng truyền thống.

  • Chia sẻ kinh nghiệm tiêu thụ sản phẩm vùng miền trên sàn thương mại điện tử

    Chia sẻ kinh nghiệm tiêu thụ sản phẩm vùng miền trên sàn thương mại điện tử

    Việc quảng bá, giới thiệu và thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng, đặc sản vùng miền trên các sàn thương mại điện tử đang được nhiều hộ sản xuất, doanh nghiệp, nhà phân phối quan tâm.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí