thị trường Việt Nam
-
Toyota Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường hậu đại dịch Covid-19
Do tác động của dịch Covid-19, tất cả các lĩnh vực kinh tế đều bị ảnh hưởng, trong đó có ngành công nghiệp ô tô, nhưng Toyota Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường.
-
Những thuận lợi và khó khăn trong quản lý nhà nước về hải quan đối với nhập khẩu ô tô trên địa bàn Hà Nội
TS. Ngô Thu Giang (Viện Quản lý kinh tế - Trường ĐH Bách khoa Hà Nội); Phan Thị Hồng Diệp (Học viên thạc sỹ Viện Quản lý kinh tế - Trường ĐH Bách khoa Hà Nội)
-
Tập đoàn World Mode Holdings chính thức đầu tư vào thị trường Việt Nam
World Mode Holdings Group (WMH) - Tập đoàn chuyên cung cấp giải pháp tổng thể cho ngành thời trang và mỹ phẩm có trụ sở ở Tokyo vừa đạt được thỏa thuận đầu tư vào Công ty Cổ phần People Link và chính thức có mặt tại trường Việt Nam.
-
Sơmi rơmoóc của THACO sẽ được xuất khẩu sang thị trường Mỹ
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng cùng với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường ô tô hiện nay, THACO đã bước đầu thành công khi “lội ngược dòng” xuất khẩu các sản phẩm ô tô, linh kiện phụ tùng và cơ khí ra nước ngoài.
-
Mẫu xe hạng B Honda City 2020 nhiều khả năng vẫn sẽ lắp ráp tại Việt Nam
Mẫu xe Honda City 2020 vừa đạt chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, tuy nhiên trong bảng danh mục những nơi phân phối chiếc xe thì chỉ có duy nhất thị trường Thái Lan.
-
Hyundai Elantra 2021 lộ diện trước thềm ra mắt 17/3
Hãng xe Hàn vừa công bố những hình ảnh mới nhất về Hyundai Elantra thế hệ thứ 7 dự kiến ra mắt toàn cầu vào ngày 17/3 tại California, Mỹ.
-
Mazda2 2020 nâng cấp ra mắt, sẽ sớm xuất hiện ở Việt Nam?
Phiên bản nâng cấp Mazda2 2020 đã ra mắt thị trường “láng giềng” Malaysia với 2 biến thể sedan và hatchback và thời điểm xuất hiện ở Việt Nam vẫn là một câu hỏi còn bỏ ngỏ.
-
GM bán dây chuyền sản xuất ô tô tại Thái Lan, tương lai nào cho Chevrolet tại Việt Nam?
Dây chuyền sản xuất xe ô tô của GM sắp dừng hoạt động tại Thái Lan, nơi nhập khẩu dòng xe Chevrolet cho thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.
-
Tác động của lãnh đạo nữ đối với hiệu quả hoạt động công ty: Bằng chứng từ thị trường Việt Nam
ThS. NGUYỄN THÀNH ĐÔNG (Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh), ThS. TRẦN THANH KHƯƠNG (Trường Cao đẳng Công Thương TP. Hồ Chí Minh)
-
Porsche ra mắt Macan phiên bản GTS, giá từ 4,2 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam
Một năm sau khi ra mắt phiên bản Macan S, Porsche tiếp tục hoàn thiện dòng sản phẩm này với phiên bản GTS với động cơ mạnh mẽ, khung gầm gia tăng hiệu suất, thiết kế đặc trưng.
-
Thị trường thực phẩm và đồ uống Việt Nam hấp dẫn doanh nghiệp ngoại
Theo ước tính của Bộ Công Thương, mức tiêu thụ hàng năm của ngành thực phẩm và đồ uống Việt Nam luôn chiếm khoảng 15% GDP và có xu hướng tăng trong thời gian tới.
-
Adidas, Nike tiếp tục đến Việt Nam
Cả Adidas và Nike đều đang gia tăng sản xuất tại Việt Nam.