thông tin khách hàng
-
Tìm kiếm thông tin mua sản phẩm thời trang của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội
ThS. NGUYỄN THỊ KIM OANH (Khoa Marketing - Trường Đại học Thương Mại)
-
SeABank và Dragon Capital Việt Nam ký kết hợp tác
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) và Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ Đầu tư Dragon Capital Việt Nam (DCVFM) đã ký kết hợp tác nhằm giới thiệu đến khách hàng Dịch vụ tư vấn tài chính ngân hàng trong đó bao gồm các giải pháp và sản phẩm đầu tư Chứng Chỉ Quỹ mở do DCVFM quản lý, vận hành.
-
SeABank triển khai dịch vụ cho thuê két an toàn dành cho Khách hàng Ưu tiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn
Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ an toàn, đẳng cấp cùng với việc ra mắt Hội sở mới sang trọng, tiện nghi tại 198 Trần Quang Khải, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á chính thức triển khai dịch vụ cho thuê két an toàn dành cho Khách hàng Ưu tiên (KHƯT) với hàng nghìn két an toàn của hãng Gunnebo được nhập khẩu từ Đức, có độ an toàn tuyệt đối với 4 lớp khóa bảo vệ thông minh.
-
EVN phát triển công cụ có thể ước tính lượng điện tiêu thụ hàng tháng
EVN phát triển công cụ giúp các hộ gia đình có thể ước tính lượng điện tiêu thụ hàng tháng dựa theo thói quen sử dụng điện và đặc thù thiết bị điện trong gia đình của khách hàng.
-
Ứng dụng mô hình IPA nhằm phát triển sản phẩm cho vay mua ô tô tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh
ThS. LÊ TRUNG HIẾU (Phó trưởng Khoa Kinh tế - Luật, Trường Đại học Trà Vinh) - ThS. LÊ THỊ THANH THÚY (Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Trà Vinh)
-
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng thông tin kế toán tại các doanh nghiệp xây dựng thành phố Hồ Chí Minh
ThS. NGUYỄN THANH BÌNH (Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM), ThS. NGUYỄN ANH KIỆT (Kế toán trưởng, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Tư vấn Tú Phát) và ThS. LÊ THỊ BÍCH (Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM)
-
Cảnh báo chiêu lừa chuyển tiền qua mạng ngày càng tinh vi
Dịp gần Tết, ngày càng xuất hiện nhiều các hình thức lừa đảo tinh vi nhất là các hình thức lừa đảo qua mạng, trong đó có lừa đảo qua tin nhắn facebook Messenger.
-
Giải quyết khiếu nại với ngân hàng: Bộ Công Thương lưu ý 3 điểm
Trong thời gian qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD) tiếp nhận một số khiếu nại của người tiêu dùng về việc chậm trễ trong quá trình tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, khiếu nại về dịch vụ của ngân hàng.
-
Đề xuất phạt tiền từ 100 triệu đồng đối với hành vi đánh cắp dữ liệu trong hoạt động thanh toán và thẻ ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ một số điều của Nghị định số 96/2014/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiền tệ và ngân hàng.
-
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2018
Thông tin khách hàng của tổ chức tín dụng phải được giữ bí mật; phải lập hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa...là những chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2018.