• Bộ Công Thương đề xuất sửa Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Bộ Công Thương đề xuất sửa Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Bộ Công Thương đang dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ngày 08/10/2019 của Thủ tướng Chính phủ.

  • Điểm nhấn Thương hiệu quốc gia Việt Nam tạo nên bức tranh đa sắc tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

    Điểm nhấn Thương hiệu quốc gia Việt Nam tạo nên bức tranh đa sắc tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

    Gần 50 doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã tham gia trưng bày tại không gian “Khởi nghiệp kiến quốc” do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) triển khai trong khuôn khổ Triển lãm Thành tựu Đất nước “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” diễn ra từ ngày 28/8 đến ngày 15/9/2025 tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam, Đông Anh, Hà Nội.

  • Dấu ấn doanh nghiệp "Khởi nghiệp kiến quốc" tại Triển lãm thành tựu đất nước

    Dấu ấn doanh nghiệp "Khởi nghiệp kiến quốc" tại Triển lãm thành tựu đất nước

    Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đánh giá cao sự nỗ lực của Cục Xúc tiến thương mại và các doanh nghiệp trong công tác tổ chức triển khai khu triển lãm "Khởi nghiệp kiến quốc", qua đó góp phần tôn vinh vai trò của doanh nghiệp theo tinh thần Nghị quyết số 68 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân, coi doanh nghiệp tư nhân là một trong những động lực quan trọng của nền kinh tế.

  • Xúc tiến thương mại: Đưa hàng Việt vươn xa trên bản đồ thương mại toàn cầu

    Xúc tiến thương mại: Đưa hàng Việt vươn xa trên bản đồ thương mại toàn cầu

    Để hiện thực hóa các cam kết trong các FTA mà Việt Nam đã ký kết, công tác xúc tiến thương mại đóng vai trò quan trọng, không chỉ giúp các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng tốt các cơ hội từ các cam kết này mà còn nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, góp phần đưa thương hiệu Việt Vươn xa trên bản đồ thương mại toàn cầu.

  • Doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia: Tiên phong trong đổi mới sáng tạo

    Doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia: Tiên phong trong đổi mới sáng tạo

    Đổi mới sáng tạo là chìa khóa nâng cao năng suất, chất lượng, đồng thời tạo ra sự khác biệt bền vững trong môi trường cạnh tranh gay gắt. Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, kinh tế số lan tỏa, xu hướng xanh - sạch - thông minh lên ngôi, doanh nghiệp mang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cần tiên phong sáng tạo và chủ động thích ứng.

  • Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại thị trường nước ngoài

    Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại thị trường nước ngoài

    Từ ngày 26/5 - 01/6/2025, Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Triển lãm Thế giới EXPO 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản. Sự kiện góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, văn hóa giữa hai nước và mở rộng mạng lưới tiêu thụ cho thương hiệu Việt.

  • Đổi mới, sáng tạo để tạo nên bản sắc riêng cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

    Đổi mới, sáng tạo để tạo nên bản sắc riêng cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

    Theo Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Hoàng Minh Chiến, muốn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mạnh và thương hiệu quốc gia mạnh thì phải dựa vào đổi mới sáng tạo để làm chủ công nghệ, phát triển các sản phẩm mang bản sắc riêng của Việt Nam.

  • Khởi động Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025

    Khởi động Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2025

    Với chủ đề "Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo", Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2025 không chỉ là sự kiện nhằm ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn góp phần khẳng định giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

  • Doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Tiên phong nâng tầm thương hiệu thực phẩm Việt trên trường quốc tế

    Doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Tiên phong nâng tầm thương hiệu thực phẩm Việt trên trường quốc tế

    Khu gian hàng Thương hiệu quốc gia là một điểm nhấn quan trọng tại Triển lãm Vietnam FoodExpo 2024 được tổ chức với quy mô lớn nhất từ trước đến nay nhằm nâng cao hiệu quả quảng bá cho các doanh nghiệp sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong ngành thực phẩm, đồ uống.

  • DUYTAN Recycling không ngừng nỗ lực, vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh

    DUYTAN Recycling không ngừng nỗ lực, vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh

    Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tái chế rác thải nhựa công nghệ cao tại Việt Nam, với sứ mệnh giảm thiểu ô nhiễm môi trường, thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn, và nâng cao nhận thức cộng đồng về tái chế, DUYTAN Recycling đã không ngừng nỗ lực để đạt được những thành tích nổi bật trong các năm qua.

  • VinFast chiếm thị phần số 1 Việt Nam

    VinFast chiếm thị phần số 1 Việt Nam

    Ngày 12/11/2024, VinFast công bố đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 chiếc, chính thức trở thành thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm. Với kế hoạch sản xuất - kinh doanh không ngừng tăng trưởng, VinFast tự tin sẽ giữ vững vị thế dẫn đầu, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình xanh hóa giao thông nước nhà.

  • ACIT nỗ lực khẳng định giá trị của thương hiệu Việt

    ACIT nỗ lực khẳng định giá trị của thương hiệu Việt

    Trong hành trình xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Công nghiệp Á Châu (ACIT) đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Việc được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam không chỉ là dấu ấn cho những thành tựu ACIT đã đạt được mà còn là động lực để doanh nghiệp tiếp tục cống hiến và đổi mới...