Thương hiệu quốc gia Việt Nam
-
HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.
-
MobiFone nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc
MobiFone xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm nổi bật bao gồm: dịch vụ viễn thông, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
-
Thủ tướng: Xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.
-
Chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Cầu nối lan tỏa giá trị thương hiệu trong nước và quốc tế
Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn là chuyên trang đầu tiên của Việt Nam nhằm cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu Quốc gia.
-
359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Chiều 28/10, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại chủ trì tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024
-
Ra mắt Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên Báo Nhân Dân điện tử
Chiều 22/10/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức Lễ khai trương Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn.
-
Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao
Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.
-
Nâng tầm những giá trị cốt lõi tạo nên Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Theo đánh giá của Brand Finance, Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023. Giá trị thương hiệu quốc gia đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
-
Giá trị Thương hiệu quốc gia khẳng định tầm vóc của Việt Nam trong hội nhập quốc tế
Ngày 16/4/2024, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
-
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam
Nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
-
Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với tổ chức liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 và dự kiến sẽ tổ chức Lễ Công bố vào quý IV năm 2024.
-
Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghiệp Dệt may được tổ chức tại Việt Nam
Ngày 23/2, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức họp Giới thiệu Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt may 2024 (VIATT 2024) lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.