Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 11 tháng 09 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 11 tháng 09 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thép Miền Nam /V/: Hành trang là chất lượng, đích đến là thành công

Thép Miền Nam /V/: Hành trang là chất lượng, đích đến là thành công

Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
15:55, 12/11/2024

Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

[Emagazines] Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh
12:52, 08/11/2024

[Emagazines] Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh

Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam
13:34, 06/11/2024

Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam

  • HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp

    HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp

    Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.

  • MobiFone nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc

    MobiFone nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc

    MobiFone xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm nổi bật bao gồm: dịch vụ viễn thông, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.

  • Thủ tướng: Xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng

    Thủ tướng: Xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng

    Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.

  • Chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Cầu nối lan tỏa giá trị thương hiệu trong nước và quốc tế

    Chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Cầu nối lan tỏa giá trị thương hiệu trong nước và quốc tế

    Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn là chuyên trang đầu tiên của Việt Nam nhằm cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu Quốc gia.

  • 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

    359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

    Chiều 28/10, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại chủ trì tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024

  • Ra mắt Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên Báo Nhân Dân điện tử

    Ra mắt Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên Báo Nhân Dân điện tử

    Chiều 22/10/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức Lễ khai trương Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn.

  • Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao

    Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao

    Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.

  • Nâng tầm những giá trị cốt lõi tạo nên Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Nâng tầm những giá trị cốt lõi tạo nên Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Theo đánh giá của Brand Finance, Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023. Giá trị thương hiệu quốc gia đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.

  • Giá trị Thương hiệu quốc gia khẳng định tầm vóc của Việt Nam trong hội nhập quốc tế

    Giá trị Thương hiệu quốc gia khẳng định tầm vóc của Việt Nam trong hội nhập quốc tế

    Ngày 16/4/2024, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.

  • Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam

    Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam

    Nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

  • Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9

    Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9

    Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với tổ chức liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 và dự kiến sẽ tổ chức Lễ Công bố vào quý IV năm 2024.

  • Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghiệp Dệt may được tổ chức tại Việt Nam

    Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghiệp Dệt may được tổ chức tại Việt Nam

    Ngày 23/2, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức họp Giới thiệu Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt may 2024 (VIATT 2024) lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí