Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 19 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 19 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Phát huy hiệu quả Cuộc vận động May 10 liên tục khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

Phát huy hiệu quả Cuộc vận động May 10 liên tục khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia

HDBank tiên phong triển khai các sản phẩm tín dụng xanh
18:15, 13/11/2024

HDBank tiên phong triển khai các sản phẩm tín dụng xanh

Thép xanh VAS đạt chứng nhận phát triển bền vững - EPD
12:30, 13/11/2024

Thép xanh VAS đạt chứng nhận phát triển bền vững - EPD

Cảnh giác với hàng giả, hàng nhái thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
10:30, 13/11/2024

Cảnh giác với hàng giả, hàng nhái thương hiệu Yến sào Khánh Hòa

  • Tài Ký tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

    Tài Ký tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu cho 190 doanh nghiệp. Và Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp được công nhận với 2 thương hiệu Bột thực phẩm Takyfood và Bột năng Sư Tử Bay.

  • Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

    Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp

    Dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho trẻ em gồm Metacare, Smarta Grow, Hanie Kid đã giúp Nutricare một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học tại kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay.

  • Thép Miền Nam /V/: Hành trang là chất lượng, đích đến là thành công

    Thép Miền Nam /V/: Hành trang là chất lượng, đích đến là thành công

    Thương hiệu Thép Miền Nam /V/ của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) ra đời đến nay đã gần nửa thập kỷ, là một thương hiệu thép có lịch sử phát triển gắn liền với lịch sử của đất nước. Theo thời gian, chất lượng và tên tuổi của Thép Miền Nam /V/ ngày càng được khẳng định và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Năm 2024, Thép Miền Nam /V/ tự hào được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia.

  • Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

    Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia

    Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

  • [Emagazines] Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh

    [Emagazines] Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh

    Sau hơn 20 năm triển khai thực hiện, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước, trở thành bệ phóng vững chắc, giúp các doanh nghiệp Việt vươn lên, kiến tạo những giá trị và sức mạnh mới cho đất nước.

  • Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam

    Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam

    Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

  • HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp

    HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp

    Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.

  • MobiFone nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc

    MobiFone nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc

    MobiFone xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm nổi bật bao gồm: dịch vụ viễn thông, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.

  • Thủ tướng: Xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng

    Thủ tướng: Xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam có ý nghĩa đặc biệt quan trọng

    Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, xây dựng, phát triển Thương hiệu quốc gia Việt Nam là nhiệm vụ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, mang tính chiến lược; trong đó việc xây dựng thương hiệu sản phẩm quốc gia là một trong những nội dung cốt lõi.

  • Chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Cầu nối lan tỏa giá trị thương hiệu trong nước và quốc tế

    Chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Cầu nối lan tỏa giá trị thương hiệu trong nước và quốc tế

    Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn là chuyên trang đầu tiên của Việt Nam nhằm cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống, được trình bày hiện đại, trực quan về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu Quốc gia.

  • 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

    359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

    Chiều 28/10, tại trụ sở Bộ Công Thương, Cục Xúc tiến thương mại chủ trì tổ chức họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin về Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024

  • Ra mắt Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên Báo Nhân Dân điện tử

    Ra mắt Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên Báo Nhân Dân điện tử

    Chiều 22/10/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức Lễ khai trương Chuyên trang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại địa chỉ http://thuonghieuquocgia.nhandan.vn.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí