Thương hiệu quốc gia Việt Nam
-
Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao
Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.
-
Nâng tầm những giá trị cốt lõi tạo nên Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Theo đánh giá của Brand Finance, Thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn từ năm 2019-2023. Giá trị thương hiệu quốc gia đạt 498,13 tỷ USD tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua, xếp thứ 33/121 thương hiệu quốc gia mạnh trên thế giới được xếp hạng.
-
Giá trị Thương hiệu quốc gia khẳng định tầm vóc của Việt Nam trong hội nhập quốc tế
Ngày 16/4/2024, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
-
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam
Nhân Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2024), Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
-
Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với tổ chức liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 và dự kiến sẽ tổ chức Lễ Công bố vào quý IV năm 2024.
-
Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghiệp Dệt may được tổ chức tại Việt Nam
Ngày 23/2, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức họp Giới thiệu Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt may 2024 (VIATT 2024) lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
-
Trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là “bệ phóng” vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới
Việc xây dựng và phát triển trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chiến lược mà bất cứ doanh nghiệp Việt Nam nào cũng muốn hướng tới để phát triển bền vững cũng như khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp không chỉ đối với thị trường trong nước mà còn có giá trị để vươn tầm quốc tế một cách vững vàng.
-
Khẳng định vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam FoodExpo 2023
Là một trong những điểm nhấn tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 (Vietnam FoodExpo 2023), Khu Gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã trở thành nơi để các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống.
-
Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietnam FoodExpo 2023
Ngày 22/11/2023, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 (Vietnam FoodExpo 2023) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).
-
Đưa Thương hiệu Quốc gia Việt Nam thâm nhập thị trường châu Âu
Việc tăng cường quảng bá sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại thị trường châu Âu mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương với các đối tác tại thị trường này.
-
Phát triển xanh - "chìa khoá" để xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam bền vững
Đầu tư vào phát triển xanh là cơ hội cho các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia trở nên nổi bật và tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng cách trở nên xanh hơn và bền vững hơn trong bối cảnh Việt Nam đang tham gia vào tiến trình toàn cầu hoá.
-
Nhìn lại 20 năm thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sau 20 năm thực hiện, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã có được những kết quả đáng khích lệ, nâng số doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ 30 doanh nghiệp vào năm 2008 lên 172 doanh nghiệp vào năm 2022.