Thương hiệu quốc gia Việt Nam
-
Phát huy hiệu quả Cuộc vận động May 10 liên tục khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia
Tiên phong, tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, phát huy lợi thế, chủ động tìm kiếm các giải pháp, đưa ra thị trường các sản phẩm hợp thị hiếu trong nước, Tổng Công ty May 10 đã khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia tại thị trường trong nước.
-
HDBank tiên phong triển khai các sản phẩm tín dụng xanh
Vừa qua, Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) tiếp tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại kỳ xét chọn lần thứ 9, năm 2024.
-
Thép xanh VAS đạt chứng nhận phát triển bền vững - EPD
Theo đuổi mục tiêu ngành công nghiệp nặng “Xanh, Sạch” là một hành trình gian nan, đầy thử thách, đòi hỏi sự kiên định, Tâm thép vững vàng với tầm nhìn chiến lược dài hạn, đầu tư toàn diện về công nghệ sản xuất, nguồn lực tài chính & đội ngũ nhân sự. Thép xanh VAS được tin dùng rộng rãi, đang dần trở thành lời khẳng định mạnh mẽ về tương lai cho công cuộc ‘Xanh’ hoá ngành thép và sự bền vững của mô hình kinh tế tuần hoàn mà Tập Đoàn VAS đã chọn lựa và vững bước hơn 25 năm qua.
-
Cảnh giác với hàng giả, hàng nhái thương hiệu Yến sào Khánh Hòa
Yến sào Khánh Hòa là đặc sản của “xứ trầm biển yến”, có giá trị kinh tế cao và là thương hiệu nổi tiếng nhất tại tỉnh Khánh Hòa.
-
Tài Ký tự hào đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu cho 190 doanh nghiệp. Và Tài Ký lần thứ 2 liên tiếp được công nhận với 2 thương hiệu Bột thực phẩm Takyfood và Bột năng Sư Tử Bay.
-
Nutricare khẳng định vị trí tiên phong Thương hiệu quốc gia Dinh dưỡng Y học 8 năm liên tiếp
Dòng sản phẩm Dinh dưỡng Y học cho trẻ em gồm Metacare, Smarta Grow, Hanie Kid đã giúp Nutricare một lần nữa khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học tại kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay.
-
Thép Miền Nam /V/: Hành trang là chất lượng, đích đến là thành công
Thương hiệu Thép Miền Nam /V/ của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (VNSTEEL) ra đời đến nay đã gần nửa thập kỷ, là một thương hiệu thép có lịch sử phát triển gắn liền với lịch sử của đất nước. Theo thời gian, chất lượng và tên tuổi của Thép Miền Nam /V/ ngày càng được khẳng định và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Năm 2024, Thép Miền Nam /V/ tự hào được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia.
-
Tập đoàn TH: Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia
Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
-
[Emagazines] Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh
Sau hơn 20 năm triển khai thực hiện, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được nhiều kết quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước, trở thành bệ phóng vững chắc, giúp các doanh nghiệp Việt vươn lên, kiến tạo những giá trị và sức mạnh mới cho đất nước.
-
Phân bón Đầu trâu sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
-
HABECO tự hào được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.
-
MobiFone nhận giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc
MobiFone xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024 với 5 thương hiệu sản phẩm nổi bật bao gồm: dịch vụ viễn thông, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.