Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ sáu, ngày 12 tháng 09 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ sáu, ngày 12 tháng 09 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là “bệ phóng” vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới

Trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là “bệ phóng” vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới

Khẳng định vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam FoodExpo 2023
10:00, 28/11/2023

Khẳng định vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam FoodExpo 2023

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietnam FoodExpo 2023
18:52, 22/11/2023

Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietnam FoodExpo 2023

Đưa Thương hiệu Quốc gia Việt Nam thâm nhập thị trường châu Âu
17:15, 18/10/2023

Đưa Thương hiệu Quốc gia Việt Nam thâm nhập thị trường châu Âu

  • Phát triển xanh - "chìa khoá" để xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam bền vững

    Phát triển xanh - "chìa khoá" để xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam bền vững

    Đầu tư vào phát triển xanh là cơ hội cho các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia trở nên nổi bật và tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng cách trở nên xanh hơn và bền vững hơn trong bối cảnh Việt Nam đang tham gia vào tiến trình toàn cầu hoá.

  • Nhìn lại 20 năm thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Nhìn lại 20 năm thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Sau 20 năm thực hiện, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã có được những kết quả đáng khích lệ, nâng số doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ 30 doanh nghiệp vào năm 2008 lên 172 doanh nghiệp vào năm 2022.

  • [E-magazine] Xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh

    [E-magazine] Xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh

    Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư, quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với thương hiệu sản phẩm, Bộ Công Thương đã xây dựng những chiến lược tổng thể đẩy mạnh thực hiện hiệu quả Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

  • Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh và Bền vững

    Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh và Bền vững

    Ngày 20/4, tại Hà Nội, Bộ Công thương chủ trì, phối hợp với Đại học RMIT và các đối tác trong nước, quốc tế tổ chức Lễ Khai mạc Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”.

  • Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

    Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

    Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2023), thay mặt Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Dưới đây là toàn văn thư chúc mừng:

  • Bình Điền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

    Bình Điền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với sản phẩm phân bón Đầu Trâu và thuốc bảo vệ thực vật Đầu Trâu đã được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2022.

  • Công ty Cổ phần Hoá chất Việt Trì tiếp tục là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

    Công ty Cổ phần Hoá chất Việt Trì tiếp tục là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

    Chiều ngày 02/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia đã diễn ra “Lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2022”, đây là sự kiện ý nghĩa nhằm tôn vinh những thương hiệu sản phẩm hàng hoá – dịch vụ chất lượng, uy tín của các tổ chức, doanh nghiệp, qua đó góp phần đưa thương hiệu Việt ngày càng phát triển, vững mạnh, uy tín hơn trên thị trường trong nước và quốc tế.

  • HABECO: Gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế thương hiệu

    HABECO: Gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thế thương hiệu

    Năm 2020, HABECO tự hào là doanh nghiệp xếp thứ 28/50 trong bảng xếp hạng Forbes Việt Nam Top 50 thương hiệu dẫn đầu và đứng thứ 2 trong ngành Bia ở Việt Nam. Đặc biệt trong tháng 11 vừa qua, HABECO tiếp tục được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

  • Điện Quang “vững ngôi” Thương hiệu Quốc gia 14 năm liên tục

    Điện Quang “vững ngôi” Thương hiệu Quốc gia 14 năm liên tục

    Ngày 25/11/2020, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020 được tổ chức tại Hà Nội, Điện Quang vinh dự lần thứ 7 đạt giải thưởng này (Giải thưởng được tổ chức 2 năm 1 lần)

  • Phấn đấu đến 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

    Phấn đấu đến 2030, Việt Nam sẽ có trên 1.000 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia

    Đó là kỳ vọng mà Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đưa ra trong Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020. Chương trình được tổ chức tại Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội, trong tối nay, 25/11.

  • [Tin Ảnh] Thủ tướng gặp mặt 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam 2020

    [Tin Ảnh] Thủ tướng gặp mặt 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam 2020

    Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với đoàn 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020 do Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam làm trưởng đoàn.

  • Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển thương hiệu quốc gia vững mạnh

    Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển thương hiệu quốc gia vững mạnh

    Chiều 25/11/2020, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi gặp mặt với đoàn 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020 do Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh - Chủ tịch Hội đồng THQG Việt Nam làm trưởng đoàn.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí