Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 19 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 19 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao

Thương hiệu quốc gia chắp cánh cho doanh nghiệp Việt bay cao

Nâng tầm những giá trị cốt lõi tạo nên Thương hiệu quốc gia Việt Nam
16:00, 10/05/2024

Nâng tầm những giá trị cốt lõi tạo nên Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Giá trị Thương hiệu quốc gia khẳng định tầm vóc của Việt Nam trong hội nhập quốc tế
10:36, 16/04/2024

Giá trị Thương hiệu quốc gia khẳng định tầm vóc của Việt Nam trong hội nhập quốc tế

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam
18:14, 11/04/2024

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam

  • Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9

    Xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9

    Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với tổ chức liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 9 và dự kiến sẽ tổ chức Lễ Công bố vào quý IV năm 2024.

  • Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghiệp Dệt may được tổ chức tại Việt Nam

    Lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghiệp Dệt may được tổ chức tại Việt Nam

    Ngày 23/2, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức họp Giới thiệu Triển lãm Quốc tế ngành Dệt may và Công nghệ Dệt may 2024 (VIATT 2024) lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.

  • Trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là “bệ phóng” vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới

    Trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là “bệ phóng” vững chắc cho doanh nghiệp vươn tầm thế giới

    Việc xây dựng và phát triển trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chiến lược mà bất cứ doanh nghiệp Việt Nam nào cũng muốn hướng tới để phát triển bền vững cũng như khẳng định giá trị thương hiệu của doanh nghiệp không chỉ đối với thị trường trong nước mà còn có giá trị để vươn tầm quốc tế một cách vững vàng.

  • Khẳng định vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam FoodExpo 2023

    Khẳng định vai trò dẫn dắt của doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam FoodExpo 2023

    Là một trong những điểm nhấn tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 (Vietnam FoodExpo 2023), Khu Gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã trở thành nơi để các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam quảng bá sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống.

  • Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietnam FoodExpo 2023

    Hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietnam FoodExpo 2023

    Ngày 22/11/2023, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 (Vietnam FoodExpo 2023) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

  • Đưa Thương hiệu Quốc gia Việt Nam thâm nhập thị trường châu Âu

    Đưa Thương hiệu Quốc gia Việt Nam thâm nhập thị trường châu Âu

    Việc tăng cường quảng bá sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại thị trường châu Âu mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương với các đối tác tại thị trường này.

  • Phát triển xanh - "chìa khoá" để xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam bền vững

    Phát triển xanh - "chìa khoá" để xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam bền vững

    Đầu tư vào phát triển xanh là cơ hội cho các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia trở nên nổi bật và tạo ra lợi thế cạnh tranh bằng cách trở nên xanh hơn và bền vững hơn trong bối cảnh Việt Nam đang tham gia vào tiến trình toàn cầu hoá.

  • Nhìn lại 20 năm thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Nhìn lại 20 năm thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam

    Sau 20 năm thực hiện, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã có được những kết quả đáng khích lệ, nâng số doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia Việt Nam từ 30 doanh nghiệp vào năm 2008 lên 172 doanh nghiệp vào năm 2022.

  • [E-magazine] Xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh

    [E-magazine] Xây dựng Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh

    Nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư, quảng bá thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với thương hiệu sản phẩm, Bộ Công Thương đã xây dựng những chiến lược tổng thể đẩy mạnh thực hiện hiệu quả Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

  • Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh và Bền vững

    Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh và Bền vững

    Ngày 20/4, tại Hà Nội, Bộ Công thương chủ trì, phối hợp với Đại học RMIT và các đối tác trong nước, quốc tế tổ chức Lễ Khai mạc Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”.

  • Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

    Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi thư chúc mừng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nhân ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4

    Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2023), thay mặt Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Dưới đây là toàn văn thư chúc mừng:

  • Bình Điền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

    Bình Điền được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

    Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với sản phẩm phân bón Đầu Trâu và thuốc bảo vệ thực vật Đầu Trâu đã được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2022.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí