Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ hai, ngày 21 tháng 07 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ hai, ngày 21 tháng 07 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương mại điện tử

Xúc tiến thương mại thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam

Xúc tiến thương mại thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Công Thương chỉ đạo đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử
08:29, 27/10/2024

Bộ trưởng Bộ Công Thương chỉ đạo đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử

Sau phản ánh, Temu xin cấp phép hoạt động tại Việt Nam
23:50, 24/10/2024

Sau phản ánh, Temu xin cấp phép hoạt động tại Việt Nam

TikTok trang bị kiến thức về nhận diện và phòng chống lừa đảo không gian mạng trong cộng đồng
16:09, 24/10/2024

TikTok trang bị kiến thức về nhận diện và phòng chống lừa đảo không gian mạng trong cộng đồng

  • Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024: Amazon Global Selling Việt Nam vinh danh các đối tác bán hàng, thúc đẩy tăng trưởng

    Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024: Amazon Global Selling Việt Nam vinh danh các đối tác bán hàng, thúc đẩy tăng trưởng

    Trong khuôn khổ Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024 với chủ đề “Tăng tốc. Vươn tầm. Bứt phá thành công”, Amazon Global Selling Việt Nam đã vinh danh các nỗ lực mở rộng kinh doanh toàn cầu thông qua Thương mại điện tử xuyên biên giới của các đối tác bán hàng Việt Nam trên Amazon.

  • Temu giá rẻ "giật mình" chưa đăng ký hoạt động tại Việt Nam

    Temu giá rẻ "giật mình" chưa đăng ký hoạt động tại Việt Nam

    Các sàn thương mại điện tử khi hoạt động tại Việt Nam bắt buộc phải đăng ký. Tuy nhiên, Temu vẫn chưa thực hiện quy định này dù đã đổ bộ Việt Nam từ cuối tháng 9.

  • Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển hợp đồng điện tử trên hành trình chuyển đổi số

    Cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển hợp đồng điện tử trên hành trình chuyển đổi số

    Trong khuôn khổ Diễn đàn hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử, đại diện các đơn vị cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng một môi trường giao dịch minh bạch, an toàn trong kỷ nguyên số hóa.

  • Combatant trở thành quán quân cuộc thi Ecomathon SEA 2024

    Combatant trở thành quán quân cuộc thi Ecomathon SEA 2024

    Ecomathon SEA 2024 với chủ đề “Vươn tầm Đông Nam Á, bứt phá Triệu Đô La” là cuộc thi tiên phong về thực hiện chiến lược bán hàng xuyên biên giới trên nền tảng TikTok tại khu vực Đông Nam Á.

  • Thúc đẩy triển khai hợp đồng điện tử - mấu chốt trong giao dịch điện tử

    Thúc đẩy triển khai hợp đồng điện tử - mấu chốt trong giao dịch điện tử

    Ngày 15/10 tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổ chức thành công Diễn đàn hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử với chủ đề “Phát triển hợp đồng điện tử an toàn”.

  • Rạng Đông: Từ nhà sản xuất công nghiệp tiền Internet tới kinh doanh số

    Rạng Đông: Từ nhà sản xuất công nghiệp tiền Internet tới kinh doanh số

    Mục tiêu của Rạng Đông đến năm 2030 xây dựng Rạng Đông mới, chuyển đổi kép, phát triển bền vững, trong Top 100 doanh nghiệp Việt Nam doanh thu tỷ đô. Mục tiêu này phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn và triển khai thành công mô hình kinh doanh số.

  • Amazon Global Selling: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam cất cánh toàn cầu là trọng tâm chiến lược 2025

    Amazon Global Selling: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam cất cánh toàn cầu là trọng tâm chiến lược 2025

    Ngày 9/10, tại Hà Nội, Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử Xuyên biên giới 2024 với chủ đề “Tăng tốc. Vươn tầm. Bứt phá thành công”.

  • Hải quan dự thảo Nghị định đối với hàng hóa xuất nhập khẩu qua thương mại điện tử

    Hải quan dự thảo Nghị định đối với hàng hóa xuất nhập khẩu qua thương mại điện tử

    Hải quan Việt Nam đang thể hiện vai trò chủ động trong việc phối hợp xây dựng hành lang pháp lý vững chắc nhằm quản lý hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa qua thương mại điện tử, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của lĩnh vực này.

  • Lazada khai màn ngày đôi 10/10: Có gì trong mùa mua sắm cuối năm?

    Lazada khai màn ngày đôi 10/10: Có gì trong mùa mua sắm cuối năm?

    Tiếp nối thành công của Lễ hội mua sắm 9/9, Lazada sẽ tiếp tục “khuấy động” mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội Mua sắm 10/10 với nhiều ưu đãi khủng dành cho khách hàng.

  • Phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

    Phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

    Vừa qua, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tổ chức thành công Hội nghị Tập huấn tuyên truyền nâng cao nhận thức về thương mại điện tử cho học sinh, sinh viên năm 2024.

  • Thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử ASEAN - Trung Quốc

    Thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử ASEAN - Trung Quốc

    Việt Nam tham gia Hội nghị “Mở cửa hợp tác thương mại điện tử (xuyên biên giới) - Con đường tơ lụa ASEAN - Trung Quốc” với tư cách Quốc gia chủ đề.

  • Tìm kiếm cơ hội hợp tác mới với doanh nghiệp Trung Quốc trong thương mại số

    Tìm kiếm cơ hội hợp tác mới với doanh nghiệp Trung Quốc trong thương mại số

    Hội nghị Giao thương Xúc tiến thương mại Việt Nam - Trung Quốc trong lĩnh vực thương mại số là dịp để doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại số đầy tiềm năng.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí