Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ tư, ngày 13 tháng 08 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ tư, ngày 13 tháng 08 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương mại điện tử

Combatant trở thành quán quân cuộc thi Ecomathon SEA 2024

Combatant trở thành quán quân cuộc thi Ecomathon SEA 2024

Thúc đẩy triển khai hợp đồng điện tử - mấu chốt trong giao dịch điện tử
18:36, 15/10/2024

Thúc đẩy triển khai hợp đồng điện tử - mấu chốt trong giao dịch điện tử

Rạng Đông: Từ nhà sản xuất công nghiệp tiền Internet tới kinh doanh số
16:01, 10/10/2024

Rạng Đông: Từ nhà sản xuất công nghiệp tiền Internet tới kinh doanh số

Amazon Global Selling: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam cất cánh toàn cầu là trọng tâm chiến lược 2025
15:13, 09/10/2024

Amazon Global Selling: Thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới Việt Nam cất cánh toàn cầu là trọng tâm chiến lược 2025

  • Hải quan dự thảo Nghị định đối với hàng hóa xuất nhập khẩu qua thương mại điện tử

    Hải quan dự thảo Nghị định đối với hàng hóa xuất nhập khẩu qua thương mại điện tử

    Hải quan Việt Nam đang thể hiện vai trò chủ động trong việc phối hợp xây dựng hành lang pháp lý vững chắc nhằm quản lý hiệu quả hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa qua thương mại điện tử, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững của lĩnh vực này.

  • Lazada khai màn ngày đôi 10/10: Có gì trong mùa mua sắm cuối năm?

    Lazada khai màn ngày đôi 10/10: Có gì trong mùa mua sắm cuối năm?

    Tiếp nối thành công của Lễ hội mua sắm 9/9, Lazada sẽ tiếp tục “khuấy động” mùa mua sắm cuối năm với Lễ hội Mua sắm 10/10 với nhiều ưu đãi khủng dành cho khách hàng.

  • Phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

    Phát triển nguồn nhân lực thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh Bắc Giang

    Vừa qua, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã phối hợp cùng Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang, Trường Đại học Nông - Lâm Bắc Giang tổ chức thành công Hội nghị Tập huấn tuyên truyền nâng cao nhận thức về thương mại điện tử cho học sinh, sinh viên năm 2024.

  • Thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử ASEAN - Trung Quốc

    Thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử ASEAN - Trung Quốc

    Việt Nam tham gia Hội nghị “Mở cửa hợp tác thương mại điện tử (xuyên biên giới) - Con đường tơ lụa ASEAN - Trung Quốc” với tư cách Quốc gia chủ đề.

  • Tìm kiếm cơ hội hợp tác mới với doanh nghiệp Trung Quốc trong thương mại số

    Tìm kiếm cơ hội hợp tác mới với doanh nghiệp Trung Quốc trong thương mại số

    Hội nghị Giao thương Xúc tiến thương mại Việt Nam - Trung Quốc trong lĩnh vực thương mại số là dịp để doanh nghiệp hai nước gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại số đầy tiềm năng.

  • Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử

    Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử

    Ngày 25/9, tại TP. Quy Nhơn, Bộ Công Thương phối hợp UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Bình Định và các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung.

  • Giải pháp tăng tương tác khách hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh trên TikTok

    Giải pháp tăng tương tác khách hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh trên TikTok

    Ngày 24/9/2024, TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu.

  • Tìm hiểu, nắm bắt các xu hướng mới trong lĩnh vực thương mại số toàn cầu

    Tìm hiểu, nắm bắt các xu hướng mới trong lĩnh vực thương mại số toàn cầu

    Gian hàng Quốc gia Việt Nam tại Hội chợ Thương mại điện tử toàn cầu lần thứ 3 không chỉ là cơ hội để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mà còn là dịp để doanh nghiệp Việt Nam học hỏi, mở rộng mối quan hệ đối tác và nắm bắt các xu hướng mới trong lĩnh vực thương mại số toàn cầu.

  • Bình Định: Khai mạc triển lãm các mô hình công nghệ thương mại điện tử

    Bình Định: Khai mạc triển lãm các mô hình công nghệ thương mại điện tử

    Khu triển lãm quy tụ gần 50 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp cung cấp giải pháp thương mại điện tử như: quản lý kho hàng, logistics, bán hàng trực tuyến và thanh toán không tiền mặt, cùng các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất các sản phẩm OCOP,...

  • Hàng loạt giải pháp tăng cường quản lý thuế đối với thương mại điện tử

    Hàng loạt giải pháp tăng cường quản lý thuế đối với thương mại điện tử

    Chiều ngày 23/9/2024, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm phân tích, luận bàn, đánh giá, thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý trong lĩnh vực này.

  • Amazon Global Selling đề xuất xu hướng Thương mại điện tử mới

    Amazon Global Selling đề xuất xu hướng Thương mại điện tử mới

    Theo Amazon Global Selling, để không bỏ lỡ cơ hội mùa mua sắm cao điểm giữa năm, các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam cần tối ưu hóa và phát triển chiến lược sản phẩm có chọn lọc.

  • Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số qua thương mại điện tử

    Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số qua thương mại điện tử

    Những năm gần đây, thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng được mở rộng và hiện đã trở thành phương thức kinh doanh phổ biến được doanh nghiệp, người dân biết đến.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí