Tạp chí Công Thương e-ISSN 3093-3870
  • Thứ năm, ngày 13 tháng 11 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 13 tháng 11 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

thương mại điện tử

Quyền đổi trả sản phẩm khi tổ chức/cá nhân kinh doanh trực tuyến cung cấp thông tin không đúng cho người tiêu dùng

Quyền đổi trả sản phẩm khi tổ chức/cá nhân kinh doanh trực tuyến cung cấp thông tin không đúng cho người tiêu dùng

Lạng Sơn đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới
14:35, 05/12/2024

Lạng Sơn đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới

[TỔNG THUẬT TOẠ ĐÀM] “Số hóa trong lĩnh vực công nghiệp - Bài toán cho các nhà sản xuất”
16:00, 04/12/2024

[TỔNG THUẬT TOẠ ĐÀM] “Số hóa trong lĩnh vực công nghiệp - Bài toán cho các nhà sản xuất”

Lan tỏa giá trị hàng Việt tới người tiêu dùng trong Online Friday 2024
22:24, 01/12/2024

Lan tỏa giá trị hàng Việt tới người tiêu dùng trong Online Friday 2024

  • Online Friday 2024: Phát triển thương mại điện tử Việt Nam trong kỷ nguyên mới

    Online Friday 2024: Phát triển thương mại điện tử Việt Nam trong kỷ nguyên mới

    Tại lễ khai mạc Online Friday 2024, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân nhấn mạnh, Bộ Công Thương khuyến khích các doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam tham gia mạnh mẽ hơn vào thị trường thương mại điện tử.

  • [TỔNG THUẬT TOẠ ĐÀM] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    [TỔNG THUẬT TOẠ ĐÀM] Gia tăng kênh tiêu thụ sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

    Tại Tọa đàm do Tạp chí Công Thương thực hiện sáng 29/11, các khách mời đã tập trung thảo luận về những chính sách, hoạt động hỗ trợ thúc đẩy sản xuất hàng hoá và phát triển thị trường cho các sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo; những thuận lợi, thách thức trong quá trình tiêu thụ sản phẩm đặc sản vùng miền trên các kênh phân phối hiện đại...

  • Thương mại điện tử xuyên biên giới - Cơ hội đưa hàng Việt vươn ra biển lớn

    Thương mại điện tử xuyên biên giới - Cơ hội đưa hàng Việt vươn ra biển lớn

    Với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME) thúc đẩy xuất khẩu trực tuyến, ngày 26/11, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024 với chủ đề "Thương mại điện tử xuyên biên giới, cơ hội xuất khẩu cho sản phẩm Việt”.

  • Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh quản lý nhà nước về thương mại điện tử

    Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh quản lý nhà nước về thương mại điện tử

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện số 119/CĐ-TTg ngày 25/11/2024 yêu cầu một số Bộ liên quan và các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử.

  • Thúc đẩy chuyển đổi số ngành Công Thương hướng tới phát triển bền vững

    Thúc đẩy chuyển đổi số ngành Công Thương hướng tới phát triển bền vững

    Ngày 21/11/2024, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với Cục Công nghiệp, Cục Điện lực và Năng lượng tái tạo củng các đơn vị liên quan tổ chức Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2024 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số, chuyển đổi xanh hướng tới phát triển bền vững”.

  • Thương mại điện tử tạo đà nhảy vọt cho hàng Việt

    Thương mại điện tử tạo đà nhảy vọt cho hàng Việt

    Điểm nhấn của Online Friday 2024 chính là không gian trải nghiệm hàng Việt Nam, nổi bật bên cạnh sự tham gia của các thương hiệu nhập khẩu, chính hãng.

  • Sắp diễn ra Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

    Sắp diễn ra Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024

    Diễn đàn kết nối và phát triển thương mại điện tử 2024 được kỳ vọng mang lại cơ hội hiệu quả cho xuất khẩu xuyên biên giới, góp phần nâng cao vị thế các thương hiệu hàng hóa chất lượng trong bối cảnh toàn cầu hóa.

  • Online Friday 2024: Trải nghiệm hàng Việt trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Online Friday 2024: Trải nghiệm hàng Việt trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn

    Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam - Online Friday 2024 sẽ chính thức quay trở lại với chuỗi hoạt động hấp dẫn và khuyến mãi khủng, mở ra "60 giờ săn khuyến mãi toàn quốc".

  • Không gian kết nối doanh nghiệp đa lĩnh vực trong thời đại số

    Không gian kết nối doanh nghiệp đa lĩnh vực trong thời đại số

    Ngày 6/11/2024, tại Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương đã tổ chức Diễn đàn Ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số Việt Nam 2024.

  • Kiểm soát doanh thu của các sàn thương mại điện tử bằng AI

    Kiểm soát doanh thu của các sàn thương mại điện tử bằng AI

    Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc cho biết, từ tuần sau cơ quan thuế sẽ dùng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để kiểm soát doanh thu, mua bán trên các sàn thương mại điện tử.

  • Định hướng phát triển dài hạn với thương mại điện tử xuyên biên giới của doanh nghiệp Việt Nam

    Định hướng phát triển dài hạn với thương mại điện tử xuyên biên giới của doanh nghiệp Việt Nam

    Tiếp nối các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới 2024, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam Gijae Seong có những chia sẻ về cơ hội, thách thức của doanh nghiệp Việt Nam khi tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới.

  • TikTok làm cầu nối cho sản vật địa phương, sản phẩm xanh và bền vững

    TikTok làm cầu nối cho sản vật địa phương, sản phẩm xanh và bền vững

    Quý 3/2024 đã khép lại với vô vàn nội dung và xu hướng nổi bật trên nền tảng TikTok. Cùng điểm lại những chiến dịch ấn tượng đã tích cực quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ sản vật địa phương cũng như sản phẩm xanh và bền vững.

Trở lại Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

Tạp chí Công Thương - Kinh tế ngành: p-ISSN 3093-3811
Tạp chí Công Thương điện tử : e-ISSN 3093-3870
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ: p-ISSN 0866-7756
Tạp chí Công Thương - Các kết quả nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ điện tử: e-ISSN 3093-3994
  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, P.Nghĩa Đô, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí