tiền điện
-
Mọi thắc mắc của khách hàng đều được EVN tiếp nhận và giải quyết
Tất cả các kiến nghị, các thắc mắc của khách hàng đều được các đơn vị của EVN giải quyết, hầu hết các khách hàng chấp thuận và hài lòng với kết quả giải quyết.
-
Bộ Công Thương khuyến cáo hành vi lừa đảo rao bán "thiết bị siêu tiết kiệm điện"
Trong thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng ghi nhận thông tin về việc một số đối tượng lợi dụng thời điểm nắng nóng kéo dài và tâm lý muốn “tiết kiệm điện” để lừa đảo, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.
-
EVN bổ sung thêm 2 bước trong việc ghi chỉ số điện và lập hóa đơn tiền điện
Trước những phản ánh liên quan đến công tác ghi chỉ số công tơ đo đếm điện năng và hóa đơn tiền điện tăng cao trong những ngày nắng nóng vừa qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết sẽ bổ sung thêm 2 bước trong quy trình ghi chỉ số và lập hóa đơn tiền điện và thông tin rõ trong quy trình ghi chỉ số công tơ của khách hàng.
-
Bộ Công Thương yêu cầu thực hiện nghiêm việc phúc tra hóa đơn điện tăng từ 30%
Với những hóa đơn có chỉ số điện tăng từ 30% trở lên so với tháng trước, Bộ Công Thương đã yêu cầu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thực hiện rà soát, phúc tra, trường hợp phát hiện sai sót cần nhanh chóng hiệu chỉnh hóa đơn trước khi phát hành hoặc truy thu, thoái hoàn hóa đơn tiền điện cho khách hàng.