tiêu dùng xanh
-
Các yếu tố thúc đẩy ý định và hành vi tiêu dùng xanh của Millennials Việt Nam
TS. PHẠM THỊ HUYỀN - NGUYỄN THỊ VÂN ANH - ĐÀO NGỌC HÂN - TRẦN TRUNG KIÊN - ĐỖ CHÍ TÚ (Trường Đại học Kinh tế quốc dân)
-
Saigon Co.op giảm giá, kích cầu hơn 30.000 tấn hàng hóa trong “Tháng tiêu dùng Xanh”
Không những phối hợp hàng loạt nhãn hàng cùng giảm giá để vừa đẩy sức mua hàng hóa gỡ khó đầu ra cho doanh nghiệp vừa chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng ngay sau dịch, Saigon Co.op cũng kết hợp nhiều hoạt động định hướng tiêu dùng theo hướng bảo vệ môi trường.