tiêu dùng xanh
-
Cần khuyến khích các ngành hàng tự xây dựng nhãn sinh thái
Khuyến khích các ngành hàng tự xây dựng nhãn sinh thái, xây dựng các tiêu chí ứng xử nội bộ, khuyến khích cộng đồng tiêu dùng xanh… bằng cách nào?
-
Covid-19 đã thay đổi nhận thức về tiêu dùng bền vững
Mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp mang lại nhiều khó khăn, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng có thể “bền vững hóa” việc tiêu dùng hàng ngày để đóng góp cho sự an toàn của bản thân, xã hội và cho các thế hệ sau này.
-
Ảnh hưởng của nhận thức về tính bền vững của xã hội và môi trường đến ý định tiêu dùng xanh
ThS. NGÔ THỊ LAN (Giảng viên Trường Đại học Sài Gòn) - NGÔ HOÀNG ĐAN - NGUYỄN THỊ MỸ HUYỀN (Sinh viên Trường Đại học Sài Gòn)
-
Các yếu tố thúc đẩy ý định và hành vi tiêu dùng xanh của Millennials Việt Nam
TS. PHẠM THỊ HUYỀN - NGUYỄN THỊ VÂN ANH - ĐÀO NGỌC HÂN - TRẦN TRUNG KIÊN - ĐỖ CHÍ TÚ (Trường Đại học Kinh tế quốc dân)
-
Saigon Co.op giảm giá, kích cầu hơn 30.000 tấn hàng hóa trong “Tháng tiêu dùng Xanh”
Không những phối hợp hàng loạt nhãn hàng cùng giảm giá để vừa đẩy sức mua hàng hóa gỡ khó đầu ra cho doanh nghiệp vừa chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng ngay sau dịch, Saigon Co.op cũng kết hợp nhiều hoạt động định hướng tiêu dùng theo hướng bảo vệ môi trường.