Tạp chí Công Thương
  • Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Thứ năm, ngày 15 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

tiêu dùng xanh

Tiêu dùng xanh: Cần thêm chính sách để "trợ lực" lan tỏa

Tiêu dùng xanh: Cần thêm chính sách để "trợ lực" lan tỏa

[eMagazine] Xu hướng tiêu dùng của Đan Mạch: Cơ hội lớn cho các sản phẩm xanh
10:53, 06/10/2024

[eMagazine] Xu hướng tiêu dùng của Đan Mạch: Cơ hội lớn cho các sản phẩm xanh

Doanh nghiệp bán lẻ thích ứng với xu hướng tiêu dùng xanh
16:00, 21/09/2024

Doanh nghiệp bán lẻ thích ứng với xu hướng tiêu dùng xanh

NPD Việt Nam và hành trình tiên phong sáng tạo gia vị thực dưỡng thiên nhiên
10:30, 10/09/2024

NPD Việt Nam và hành trình tiên phong sáng tạo gia vị thực dưỡng thiên nhiên

  • Kết nối sản phẩm tiêu dùng xanh, hướng tới phát triển bền vững

    Kết nối sản phẩm tiêu dùng xanh, hướng tới phát triển bền vững

    Hàng loạt các sản phẩm “xanh”, sản phẩm thay thế đồ dùng một lần, thân thiện môi trường ra đời và được đón nhận bởi người tiêu dùng. Xu hướng tiêu dùng xanh, sống xanh được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

  • Phát động tiêu dùng xanh, bền vững tại Hà Nội

    Phát động tiêu dùng xanh, bền vững tại Hà Nội

    Sáng 6/9/2024, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp UBND quận Cầu Giấy tổ chức Lễ phát động tiêu dùng xanh, bền vững và Chương trình liên kết hợp tác bền vững giữa cơ sở phân phối bán lẻ và các nhà cung ứng về sản phẩm thân thiện môi trường.

  • Xu hướng tiêu dùng xanh trong phát triển bền vững tại Việt Nam

    Xu hướng tiêu dùng xanh trong phát triển bền vững tại Việt Nam

    Bài báo nghiên cứu "Xu hướng tiêu dùng xanh trong phát triển bền vững tại Việt Nam" do TS. Nguyễn Thị Hạnh (Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Hải Phòng) thực hiện.

  • Sản xuất, tiêu dùng bền vững: Cơ hội - Thách thức để doanh nghiệp phát triển

    Sản xuất, tiêu dùng bền vững: Cơ hội - Thách thức để doanh nghiệp phát triển

    Sản xuất, tiêu dùng bền vững không chỉ là trách nhiệm theo quy định của pháp luật, là xu hướng, yêu cầu của thực tiễn mà đây còn là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng được đóng góp trực tiếp vào quá trình phát triển bền vững của đất nước, trong đó người tiêu dùng đã và đang ngày càng thể hiện rõ vị trí, tầm quan trọng và mức độ quyết định đối với thành công của hoạt động này.

  • Tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng tất yếu

    Tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng tất yếu

    Tiêu dùng xanh là một trong những nội dung quan trọng trong Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Việt Nam.

  • Lễ phát động chiến dịch Tiêu Dùng Xanh năm 2024

    Lễ phát động chiến dịch Tiêu Dùng Xanh năm 2024

    Sáng 1-6, tại siêu thị Co.opmart Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TP HCM), Báo Sài Gòn Giải Phóng và Liên hiệp hợp tác xã thương mại TP HCM (Saigon Co.op) phối hợp tổ chức lễ phát động chiến dịch Tiêu Dùng Xanh năm 2024 - đánh dấu chặng đường 15 năm diễn ra chiến dịch.

  • Áp dụng thuyết hành vi hợp lý để đo lường ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z

    Áp dụng thuyết hành vi hợp lý để đo lường ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z

    Áp dụng thuyết hành vi hợp lý để đo lường ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z do TS. Hoàng Đinh Thảo Vy (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh) - ThS. Nguyễn Thị Tuyết Trinh (Nhà hàng Việt Phố)

  • Vai trò của sự hiểu biết về môi trường đối với ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z

    Vai trò của sự hiểu biết về môi trường đối với ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z

    Vai trò của sự hiểu biết về môi trường đối với ý định tiêu dùng xanh của thế hệ Z do TS. Hoàng Đinh Thảo Vy (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện

  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh tại thành phố Thủ Đức

    Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh tại thành phố Thủ Đức

    Bài nghiên cứu "Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh tại thành phố Thủ Đức" do TS. Lê Thị Thanh Loan (Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh) thực hiện.

  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên các trường đại học tại thành phố Cần Thơ

    Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên các trường đại học tại thành phố Cần Thơ

    Đê tài Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên các trường đại học tại thành phố Cần Thơ do ThS. Phan Thị Tiếm - ThS. Phạm Minh Triết - ThS. Võ Thị Thùy Linh (Khoa Quản trị, Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh tại Vĩnh Long) thực hiện.

  • Cô Tô nói không với đồ nhựa dùng một lần

    Cô Tô nói không với đồ nhựa dùng một lần

    Theo thông tin từ Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Cô Tô, từ 15/9/2023, huyện Cô Tô áp dụng thí điểm thực hiện bắt buộc tất cả du khách không mang túi nilon và đồ nhựa dùng 1 lần ra đảo.

  • Sản xuất và tiêu dùng bền vững - Xu hướng tất yếu

    Sản xuất và tiêu dùng bền vững - Xu hướng tất yếu

    Sản xuất và tiêu dùng bền vững là xu hướng bắt buộc trong phát triển bền vững, góp phần phát triển kinh tế hiệu quả, bảo vệ môi trường, xóa đói giảm nghèo và tái cơ cấu nền kinh tế. Đẩy mạnh sản xuất và tiêu dùng bền vững cũng thúc đẩy kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí