Tiktok
-
TikTok bị phạt 379 triệu USD
Ủy ban Bảo vệ Dữ liệu của Ireland đã phạt TikTok 370 triệu USD vì vi phạm quy định bảo vệ quyền riêng tư liên quan đến việc xử lý dữ liệu cá nhân của trẻ em EU.
-
Thị trường thương mại điện tử quý II/2023: Cuộc "nổi dậy" của TikTok Shop
TikTok Shop chỉ mất 10 tháng để vượt qua các "ông lớn" khác trên thị trường thương mại điện tử, vươn lên xếp thứ 2 về doanh thu tại Việt Nam.
-
Livestream sản phẩm OCOP trên nền tảng TikTok - Đa dạng hình thức xúc tiến thương mại
Ngày 22/7 vừa qua, hơn 40 sản phẩm OCOP của tỉnh Phú Thọ đã được Livestream quảng bá và bán trên nền tảng TikTok trong Chương trình “Chợ phiên OCOP - Về miền Đất Tổ”.
-
Nông sản trong giỏ hàng người trẻ
Mới đây, dàn KOL quy tụ tại tỉnh Bắc Giang đã bán hết 23 tấn vải thiều bằng hình thức livestream trên TikTok. Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội, nông sản hoàn toàn có thể trở thành mặt hàng quen thuộc trong giỏ hàng của người trẻ.
-
TikTok đầu tư 12,2 triệu USD hỗ trợ khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á
Khoản đầu tư mới này được thực hiện trong vòng 3 năm bao gồm 10,7 triệu USD cho ngân sách quảng cáo và 1,5 triệu USD tiền mặt, mang lại lợi ích cho 120,000 doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực.
-
Thị trường thương mại điện tử quý I/2023: Shopee tiếp tục thống trị, Tiktok Shop tăng trưởng thần tốc
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam quý 1/2023 tiếp tục tăng trưởng tích cực. Trong đó, Shopee tiếp tục chiếm thị phần lớn nhất nhưng Tiktok Shop đã có bước tăng trưởng mạnh, vượt đáng kể một số sàn thương mại điện tử khác.
-
Cốc Cốc: Tham gia sáng lập Liên minh bảo đảm an toàn thông tin trên không gian mạng
Cốc Cốc vừa ký kết thỏa thuận thành lập Liên minh tuyên truyền nâng cao nhận thức, kỹ năng bảo đảm an toàn thông tin cho người dân trên không gian mạng (Liên minh) cùng 7 đơn vị sáng lập khác.
-
Tiktok triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dịp cuối năm
Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Super Sale ngày 7/7, 9/9 và 10/10, TikTok Shop chính thức khởi động chương trình 11/11 - Sale To Nhất Năm diễn ra từ ngày 07 - 12/11.
-
Home Credit và tham vọng sau cột mốc 120.000 lượt theo dõi trên TikTok
Từ định hướng ban đầu là thử nghiệm mô hình quảng cáo chuyển đổi, Home Credit quyết định phát triển nội dung trên TikTok để tương tác và thấu hiểu nhóm người dùng trẻ.
-
Xu hướng TikTok: Shoppertainment sẽ lên ngôi, tăng gấp 4 lần giá trị thị trường
Nghiên cứu của TikTok và Tập đoàn tư vấn Boston (BCG) cho thấy Shoppertainment sẽ dẫn đầu xu hướng, mang đến cơ hội nghìn tỷ USD cho thị trường châu Á - Thái Bình Dương.
-
Home Credit “lấn sân” sang nền tảng TikTok
F5 lại cách tiếp cận khách hàng, Home Credit đã cập nhật xu hướng, phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok để xây dựng hình ảnh nhãn hàng thân thiện và trẻ trung trong mắt người dùng thế hệ mới.
-
Các nhân tố định hình xu hướng mua sắm năm 2022
Hành vi mua sắm trong 9 tháng tới sẽ được thúc đẩy bởi sự khan hiếm hàng hóa, tìm kiếm giá trị và vai trò ngày càng tăng của TikTok như một nền tảng mua hàng.