Tiktok
-
Triệt phá cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả với số lượng lớn ở Bắc Giang
Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Giang vừa triệt phá một cơ sở sản xuất, buôn bán số lượng lớn mỹ phẩm giả ở xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.
-
Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online cấp vùng đầu tiên trên toàn quốc
Thái Nguyên là địa phương tiên phong tổ chức Tuần lễ Thương mại điện tử Go Online cấp vùng kinh tế với sự đồng hành từ TikTok Shop.
-
TikTok khởi động chiến dịch "Đổi mới và Bảo tồn di sản trong thế giới số”
Với sự đồng hành của các tổ chức văn hóa và các nhà sáng tạo nội dung, chương trình "Đổi mới và Bảo tồn di sản trong thế giới số" hứa hẹn sẽ góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo tồn di sản và đưa giá trị văn hóa Việt Nam vươn xa trên nền tảng số.
-
An Tâm Vui Sắm - Chiến dịch nâng cao nhận thức về quyền lợi người tiêu dùng
Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2025 do Bộ Công Thương phát động, TikTok Shop phối hợp với Tạp chí Công Thương phát động chiến dịch cộng đồng “An Tâm Vui Sắm” nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, các nhà bán hàng, người có tầm ảnh hưởng và người tiêu dùng về quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến.
-
Phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2025: Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm
Ngày 14/3/2025, tại TP. Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND TP. Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.
-
Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng
Ngày 14/3/2025, Tạp chí Công Thương phối hợp với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia tổ chức Tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Thông tin minh bạch trong giao dịch trên không gian mạng”. Toạ đàm nằm trong khuôn khổ chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm".
-
Vườn Ươm OCOP - TikTok Shop vinh danh các nhà bán hàng OCOP xuất sắc nhất năm 2024
Vừa qua, TikTok Shop lần đầu tiên tổ chức sự kiện họp mặt gắn kết cộng đồng "Vườn Ươm OCOP", quy tụ các nhà bán hàng TikTok Shop là chủ thể OCOP tiêu biểu khu vực Đồng bằng Sông Hồng và một số chủ thể OCOP khu vực miền Trung và miền Nam.
-
"Sắm Tết Bao Vui": TikTok Shop biến mùa mua sắm cuối năm thành đại tiệc hàng Việt
Hòa cùng không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, chiến dịch "Sắm Tết Bao Vui" tiếp tục khẳng định nỗ lực của TikTok Shop trong việc nâng cao vị thế thương hiệu Việt, kết nối nhà bán hàng địa phương và người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
-
Mạnh tay vô hiệu hóa hơn 2 triệu tài khoản người bán, TikTok Shop xây dựng môi trường mua sắm an toàn
Trong bối cảnh nhu cầu mua sắm cuối năm tăng cao, TikTok Shop tái khẳng định cam kết mang tới trải nghiệm thương mại điện tử an toàn, tin cậy cho người tiêu dùng và đối tác thương hiệu, nhà bán hàng.
-
Bài học trên TikTok Shop: Công cụ giúp Nhựa Duy Tân tăng trưởng 300%, La Roche-Posay tăng 1200% tỷ lệ đơn hàng
Tận dụng hiệu quả dữ liệu người dùng, hệ thống chỉ số ACE của TikTok Shop là công cụ hiệu quả để các nhà bán hàng ở mọi quy mô tối ưu hoá hoạt động ở tất cả các khâu.
-
Quốc tế nổi bật: Nga "nhắc nhẹ" một quốc gia NATO
Đại sứ Nga tại Hy Lạp cảnh báo Athens không được chuyển giao các hệ thống phòng không của Nga cho Ukraine nếu không có sự đồng ý bằng văn bản từ Moscow.
-
TikTok làm cầu nối cho sản vật địa phương, sản phẩm xanh và bền vững
Quý 3/2024 đã khép lại với vô vàn nội dung và xu hướng nổi bật trên nền tảng TikTok. Cùng điểm lại những chiến dịch ấn tượng đã tích cực quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ sản vật địa phương cũng như sản phẩm xanh và bền vững.