Tiktok
-
TikTok làm cầu nối cho sản vật địa phương, sản phẩm xanh và bền vững
Quý 3/2024 đã khép lại với vô vàn nội dung và xu hướng nổi bật trên nền tảng TikTok. Cùng điểm lại những chiến dịch ấn tượng đã tích cực quảng bá, thúc đẩy tiêu thụ sản vật địa phương cũng như sản phẩm xanh và bền vững.
-
TikTok trang bị kiến thức về nhận diện và phòng chống lừa đảo không gian mạng trong cộng đồng
Ngày 23/10/2024, TikTok phối hợp với Cục An toàn Thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông và Câu lạc bộ Influencer Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam tái khởi động chiến dịch #LuaDaoTrucTuyen trên nền tảng TikTok nhằm tăng cường nhận thức và trang bị kiến thức cho người dùng TikTok về phòng chống lừa đảo trên không gian mạng.
-
Rạng Đông: Từ nhà sản xuất công nghiệp tiền Internet tới kinh doanh số
Mục tiêu của Rạng Đông đến năm 2030 xây dựng Rạng Đông mới, chuyển đổi kép, phát triển bền vững, trong Top 100 doanh nghiệp Việt Nam doanh thu tỷ đô. Mục tiêu này phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn và triển khai thành công mô hình kinh doanh số.
-
“Hồi sinh” nhờ lên xu hướng Tiktok, cổ phiếu Bông Bạch Tuyết tăng trần 3 phiên liên tục
Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết (mã cổ phiếu BBT) cho biết sản phẩm bông tẩy trang của công ty đạt top 2 trong danh mục bông tẩy trang trên TikTok Shop từ tháng 2 - tháng 8/2024.
-
Giải pháp tăng tương tác khách hàng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh trên TikTok
Ngày 24/9/2024, TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu.
-
TikTok Shop công bố tăng trưởng 6 tháng đầu năm
Trong 6 tháng đầu năm 2024, quy mô mở rộng của TikTok Shop có mức tăng trưởng về cộng đồng nhà bán hàng và nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết lần lượt gấp 2,1 và 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
-
TikTok triển khai các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh
Các chiến dịch kỷ niệm ngày Quốc khánh của TikTok là cơ hội để các nhà sáng tạo nội dung và cộng đồng người dùng cùng nhau lan tỏa lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc một cách thiết thực và ý nghĩa.
-
TikTok chia sẻ bí quyết xây dựng chiến lược bán hàng Tết 2025
Sự kiện TikTok Tết Hút 2025 được Tiktok tổ chức nhằm chia sẻ những bí quyết xây dựng chiến lược để các doanh nghiệp có thể nắm bắt cơ hội trên nền tảng social-commerce TikTok.
-
Thúc đẩy doanh nghiệp đột phá thương mại điện tử xuyên biên giới
Hội thảo “Tìm kiếm giải pháp đột phá thúc đẩy Thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN” mở ra không gian trao đổi năng động, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong việc triển khai xuất khẩu online.
-
TikTok Mega Sales 2024: Cơ hội cho thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu
Nền tảng TikTok đã mang lại nhiều tác động tích cực và giúp thương hiệu tương tác với cộng đồng của họ dễ dàng hơn, từ đó góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng trong mùa Mega Sales (Siêu mua sắm) 2024 sắp tới.
-
Nâng cao kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số cho doanh nghiệp, hợp tác xã tại TP. Hồ Chí Minh
Trong khuôn khổ Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2024, từ ngày 29-30/07/2024 tại TP. Hồ Chí Minh, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức “Khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã”.
-
Cùng Tây Nguyên nâng cao kỹ năng xúc tiến thương mại trên nền tảng số
Từ ngày 24-25/4/2024, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk tổ chức Khoá tập huấn hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh các kiến thức cơ bản về kỹ năng xúc tiến thương mại trên môi trường số và kỹ năng kinh doanh, xây dựng hình ảnh trên nền tảng số.