Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 01 tháng 06 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 01 tháng 06 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Tinh hoa hàng Việt Nam

Khoảng 1.500 doanh nghiệp sẽ tham gia Hội nghị “Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024”

Khoảng 1.500 doanh nghiệp sẽ tham gia Hội nghị “Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024”

Selex Motors - Hệ sinh thái xe máy điện đồng hành cùng Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam
19:17, 18/12/2023

Selex Motors - Hệ sinh thái xe máy điện đồng hành cùng Lễ hội Tự hào hàng Việt Nam

Mỗi bước chạy dâng lên niềm tự hào hàng Việt Nam
21:23, 17/12/2023

Mỗi bước chạy dâng lên niềm tự hào hàng Việt Nam

Nerman - khi phái mạnh toả sáng tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”
16:00, 15/12/2023

Nerman - khi phái mạnh toả sáng tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam”

  • Ngành Dệt may Việt Nam xác định “đi bằng hai chân”

    Ngành Dệt may Việt Nam xác định “đi bằng hai chân”

    Tại Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam”, ông Trương Văn Cẩm, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam khẳng định, ngành Dệt may Việt Nam không chỉ đẩy mạnh xuất khẩu mà còn phục vụ thị trường trong nước.

  • Phát triển sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam trong tình hình mới

    Phát triển sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam trong tình hình mới

    Tại Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam”, bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho biết sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam sẽ phát triển theo hướng bền vững trong tình hình mới: Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới và chuyển đổi số mạnh mẽ.

  • Người tiêu dùng ưu tiên hàng Việt Nam chất lượng cao

    Người tiêu dùng ưu tiên hàng Việt Nam chất lượng cao

    Tại Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức vào chiều ngày 11/12/2023, bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã chỉ ra một số xu hướng tiêu dùng hàng Việt Nam trong thời gian tới.

  • [TIN ẢNH] Giải chạy Tự hào hàng Việt Nam: Chạy để nâng cao sức khoẻ và lan toả tinh thần tự hào tự tôn hàng Việt Nam

    [TIN ẢNH] Giải chạy Tự hào hàng Việt Nam: Chạy để nâng cao sức khoẻ và lan toả tinh thần tự hào tự tôn hàng Việt Nam

    Sáng ngày 10/12/2023, hơn 1.000 vận động viên đã tham gia Giải chạy "Tự hào hàng Việt Nam" do Bộ Công Thương tổ chức.

  • Hình thành phong trào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt mạnh mẽ trong toàn xã hội

    Hình thành phong trào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt mạnh mẽ trong toàn xã hội

    Sau 14 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; 9 năm tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” đã hình thành nên một phong trào mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng toàn xã hội.

  • Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023: “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023: “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam”

    Tối ngày 09/12/2023, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP. Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023.

  • Hàng nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm Việt Nam

    Hàng nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm Việt Nam

    Ngày 09/12/2023, các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hóa Việt Nam đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến trải nghiệm.

  • 3 thành phố lớn rực rỡ băng rôn, phông phướn hưởng ứng Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023

    3 thành phố lớn rực rỡ băng rôn, phông phướn hưởng ứng Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023

    Hưởng ứng Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023, hàng trăm băng rôn, phông phướn đã được treo tại các tuyến đường lớn ở nhiều thành phố trên cả nước.

  • Có gì mới tại Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023?

    Có gì mới tại Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023?

    Trải qua 7 năm tổ chức, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng của đông đảo người dân, doanh nghiệp trên quy mô toàn quốc. Năm nay, Chương trình sẽ trở lại vào ngày 9-11/12 với hàng loạt hoạt động mới mẻ, hấp dẫn và sôi động.

  • Bia Saigon và hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

    Bia Saigon và hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt

    Bia Saigon là thương hiệu với di sản lịch sử hơn 148 năm gắn liền với văn hóa ẩm thực của người Việt. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Bia Saigon luôn là sản phẩm chiếm ưu thế và được người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế tin dùng.

  • Bia Saigon vươn lên từ thử thách- Giữ vững vị thế Thương hiệu Việt

    Bia Saigon vươn lên từ thử thách- Giữ vững vị thế Thương hiệu Việt

    Đặt vào bức tranh chung với những đối thủ ngoại tiềm lực, Bia Saigon ghi dấu ấn một doanh nghiệp Việt vững vàng vị thế dẫn đầu đã trở thành biểu tượng đáng tự hào của người Việt Nam.

  • Những dấu ấn tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Những dấu ấn tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022

    Tiếp nối những thành công của 6 năm qua, năm 2022, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam chính thức quay trở lại với Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” rực rỡ sắc màu, diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP. Hà Nội trong ngày 29 và 30/10/2022.

Xem tiếp
Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí