Tinh hoa hàng Việt Nam
-
Ngành Dệt may Việt Nam xác định “đi bằng hai chân”
Tại Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam”, ông Trương Văn Cẩm, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam khẳng định, ngành Dệt may Việt Nam không chỉ đẩy mạnh xuất khẩu mà còn phục vụ thị trường trong nước.
-
Phát triển sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam trong tình hình mới
Tại Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam”, bà Lê Việt Nga - Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho biết sản xuất và tiêu thụ hàng Việt Nam sẽ phát triển theo hướng bền vững trong tình hình mới: Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới và chuyển đổi số mạnh mẽ.
-
Người tiêu dùng ưu tiên hàng Việt Nam chất lượng cao
Tại Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam” do Bộ Công Thương tổ chức vào chiều ngày 11/12/2023, bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã chỉ ra một số xu hướng tiêu dùng hàng Việt Nam trong thời gian tới.
-
[TIN ẢNH] Giải chạy Tự hào hàng Việt Nam: Chạy để nâng cao sức khoẻ và lan toả tinh thần tự hào tự tôn hàng Việt Nam
Sáng ngày 10/12/2023, hơn 1.000 vận động viên đã tham gia Giải chạy "Tự hào hàng Việt Nam" do Bộ Công Thương tổ chức.
-
Hình thành phong trào sản xuất, tiêu dùng hàng Việt mạnh mẽ trong toàn xã hội
Sau 14 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; 9 năm tổ chức Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” đã hình thành nên một phong trào mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng toàn xã hội.
-
Khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2023: “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam”
Tối ngày 09/12/2023, tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP. Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam”,“Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023.
-
Hàng nghìn lượt người tham quan, trải nghiệm sản phẩm Việt Nam
Ngày 09/12/2023, các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm hàng hóa Việt Nam đã thu hút đông đảo người dân Thủ đô đến trải nghiệm.
-
3 thành phố lớn rực rỡ băng rôn, phông phướn hưởng ứng Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023
Hưởng ứng Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023, hàng trăm băng rôn, phông phướn đã được treo tại các tuyến đường lớn ở nhiều thành phố trên cả nước.
-
Có gì mới tại Chương trình “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2023?
Trải qua 7 năm tổ chức, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng của đông đảo người dân, doanh nghiệp trên quy mô toàn quốc. Năm nay, Chương trình sẽ trở lại vào ngày 9-11/12 với hàng loạt hoạt động mới mẻ, hấp dẫn và sôi động.
-
Bia Saigon và hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu bia của người Việt
Bia Saigon là thương hiệu với di sản lịch sử hơn 148 năm gắn liền với văn hóa ẩm thực của người Việt. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Bia Saigon luôn là sản phẩm chiếm ưu thế và được người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế tin dùng.
-
Bia Saigon vươn lên từ thử thách- Giữ vững vị thế Thương hiệu Việt
Đặt vào bức tranh chung với những đối thủ ngoại tiềm lực, Bia Saigon ghi dấu ấn một doanh nghiệp Việt vững vàng vị thế dẫn đầu đã trở thành biểu tượng đáng tự hào của người Việt Nam.
-
Những dấu ấn tại Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” năm 2022
Tiếp nối những thành công của 6 năm qua, năm 2022, Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam chính thức quay trở lại với Lễ hội “Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam” rực rỡ sắc màu, diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, TP. Hà Nội trong ngày 29 và 30/10/2022.