• Điện lực Thủ đô: Miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ

    Điện lực Thủ đô: Miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ

    Đây là một điểm sáng nổi bật trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng năm 2020 mà Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) gửi tặng khách hàng trong dịp cuối năm. Chương trình tặng gói dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ giúp khách hàng yên tâm về độ đảm bảo chất lượng vật tư, lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật và an toàn sử dụng.

  • EVNHANOI trao tặng 50.000 quyển vở cho học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội

    EVNHANOI trao tặng 50.000 quyển vở cho học sinh nghèo ngoại thành Hà Nội

    Mới đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức trao tặng 50.000 cuốn vở trên địa bàn Thủ đô… Đây là hoạt động nằm trong chương trình tri ân khách hàng năm 2020.

  • EVNHANOI giành giải A Người huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động giỏi toàn quốc năm 2020

    EVNHANOI giành giải A Người huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động giỏi toàn quốc năm 2020

    Trong hai ngày 27-28/11/2020, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia Hội thi “Người huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động giỏi toàn quốc năm 2020” được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức tại Thanh Hóa.

  • Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

    Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng

    Trước những ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản đối với các tỉnh miền Trung trong đợt bão, lũ lụt lịch sử vừa qua, sự kiện Tháng tri ân năm 2020 của Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) sẽ được triển khai thực hiện với chủ đề đặc biệt "Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020".

  • Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Kịp thời giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

    Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Kịp thời giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ điện 24/7

    Với vai trò là cầu nối giữa khách hàng và ngành điện về mọi thông tin, dịch vụ điện năng, EVNHANOI CSKH đáp ứng kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng sử dụng điện, góp phần quan trọng trong việc nâng cao vị thế và hình ảnh của người thợ điện trong cộng đồng.

  • EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán

    EVNHANOI: Linh hoạt áp dụng nhiều phương thức thanh toán

    Để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã áp dụng nhiều phương thức thanh toán, trong đó hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

  • Cán bộ nhân viên EVNHANOI quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, lũ lụt

    Cán bộ nhân viên EVNHANOI quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, lũ lụt

    Gần 01 tỷ đồng, là số tiền cán bộ công nhân viên Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã quyên góp được sau Lễ phát động Ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận tổ quốc Việt Nam.

  • EVNHANOI chuẩn bị các phương án để đảm bảo điện an toàn liên tục

    EVNHANOI chuẩn bị các phương án để đảm bảo điện an toàn liên tục

    Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn Thủ đô Hà Nội trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ XVII và lễ kỷ niệm 1010 năm Thăng Long Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 11/10/2020 đến hết ngày 13/10/2020.

  • EVNHANOI: Khách hàng tự tra cứu thông tin trên ứng dụng Zalo

    EVNHANOI: Khách hàng tự tra cứu thông tin trên ứng dụng Zalo

    “Trang EVNHANOI trên Zalo” là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

  • Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

    Điện lực Thủ đô: Áp dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

    Để rút ngắn các quy trình, thời gian và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai phát triển, đưa các ứng dụng khoa học công nghệ và nền tảng số vào khâu dịch vụ điện với mong muốn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, tăng tính kết nối giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội.

  • EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9

    EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 75 năm Quốc khánh 2/9

    Với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn Thành Phố.

  • Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người

    Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con người

    Thay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng của EVNHANOI chỉ cần điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là “muốn gì được nấy”.