trách nhiệm xã hội
-
Tác động của trách nhiệm xã hội và truyền thông trách nhiệm xã hội tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị Hà Nội
Bài "Tác động của trách nhiệm xã hội và truyền thông trách nhiệm xã hội tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị Hà Nội" do TS. Nguyễn Thị Liên Hương (Giảng viên Bộ môn quản trị kinh doanh và Marketing, Khoa Kinh tế - Quản lý, Trường Đại học Thăng Long), ThS. Đỗ Quốc Việt (Trung tâm TTC, Trường Đại học Thăng Long), ThS. Phan Thị Liên Châu (Bộ môn tiếng Pháp, Trường Đại học Thăng Long) thực hiện.
-
Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức trách nhiệm xã hội, niềm tin và sự gắn kết của nhân viên tại Công ty Cao su Camel Việt Nam
Bài báo nghiên cứu "Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức trách nhiệm xã hội, niềm tin và sự gắn kết của nhân viên tại Công ty Cao su Camel Việt Nam" do Nguyễn Uyên Thương (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Huế) thực hiện
-
TikTok trang bị kiến thức về nhận diện và phòng chống lừa đảo không gian mạng trong cộng đồng
Ngày 23/10/2024, TikTok phối hợp với Cục An toàn Thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông và Câu lạc bộ Influencer Việt Nam, Hội Truyền thông số Việt Nam tái khởi động chiến dịch #LuaDaoTrucTuyen trên nền tảng TikTok nhằm tăng cường nhận thức và trang bị kiến thức cho người dùng TikTok về phòng chống lừa đảo trên không gian mạng.
-
Mối quan hệ giữa tiếp thị xanh, trách nghiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hoài nghi của người tiêu dùng tại Việt Nam
Mối quan hệ giữa tiếp thị xanh, trách nghiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hoài nghi của người tiêu dùng tại Việt Nam do Phùng Thùy Trang (Sinh viên, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Ngoại thương)
-
Thực hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam
Bài nghiên cứu khoa học "Thực hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam" do ThS. Nguyễn Thị Ngọc Anh (Khoa Kinh tế - Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Mỏ - Địa chất) thực hiện.
-
SHB 5 năm liên tiếp được vinh danh “Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam”
Hoạt động kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng ổn định trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) 5 năm liên tiếp được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam 2023.
-
SHB ủng hộ 2 tỷ đồng góp phần mang “mùa Xuân cho em” dịp Tết Giáp Thìn
Nhằm góp phần mang một cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 17 do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) thực hiện.
-
PC Vĩnh Phúc: Gần 200 cán bộ, công nhân viên hưởng ứng thông điệp “Vạn trái tim - một tấm lòng”
Ngày 11/12/2023, gần 200 cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã cùng nhau chia sẻ những giọt máu hồng ấm áp trong không khí vô cùng sôi nổi, nhiệt huyết.
-
Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hướng đến “Doanh nghiệp vì xã hội”
Trong thời gian vừa qua, việc thực hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng luôn được đồng hành trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân.
-
Tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của công bố thông tin trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với rủi ro doanh nghiệp
Đề tài Tổng quan nghiên cứu về ảnh hưởng của công bố thông tin trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với rủi ro doanh nghiệp do Nguyễn Thị Quỳnh Nga* - Trịnh Thị Vân Anh - Đào Hồng Hạnh - Trần Thị Tuyết Nhung (Trường Đại học Hàng hải Việt Nam) thực hiện.
-
Kinh nghiệm quốc tế về thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và hàm ý với Việt Nam
Kinh nghiệm quốc tế về thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và hàm ý với Việt Nam của TS. PHAN ANH - LÊ THỊ HƯƠNG TRÀ (Học viện Ngân hàng)
-
Nhân tố tác động đến việc áp dụng kế toán trách nhiệm xã hội tại các doanh nghiệp
THS. LÊ THỊ OANH (Khoa Kế toán, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp)
