Trải nghiệm khách hàng
-
SeABank tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông 2022
Ngày 21/4/2022 tại Hải Phòng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2022 với lợi nhuận đạt 4.866,6 tỷ đồng, phương án tăng vốn điều lệ lên 22.690 tỷ đồng và bầu thêm thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) độc lập.
-
SeABank dành 17.000 quà tặng hạnh phúc cho khách hàng gửi tiết kiệm
Nhằm tri ân những khách hàng đã đồng hành, gửi trọn niềm tin yêu, từ ngày 18/10/2021 - 18/02/2022, SeABank triển khai chương trình khuyến mại “Gửi niềm tin - Nhận quà Hạnh phúc”- dành cho khách hàng tham gia các sản phẩm tiết kiệm của SeABank như: Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, tiết kiệm trả lãi hàng tháng, tiết kiệm bậc thang, tiết kiệm trả lãi trước tại quầy giao dịch.
-
Trải nghiệm khách hàng: Tầm quan trọng và nhận định xu hướng trong bối cảnh Covid-19
NGUYỄN HUY MINH (Tổng Giám đốc Công ty Sunshine Holding Limited)
-
SeABank gia tăng tiện ích cho khách hàng mua bảo hiểm
Khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với mức phí từ 10 triệu đồng/năm trở lên sẽ được Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) cấp tín dụng lên tới 200 triệu đồng. Đây là sản phẩm đặc biệt của SeABank nhằm mang đến lợi ích và giải pháp tài chính tối ưu dành cho những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
-
Câu chuyện về viên sô cô la “sa ngã” và chiêu thức của mô hình dùng thử sản phẩm
Mỗi lần vào siêu thị, chúng ta thường thấy một số gian dùng thử sản phẩm miễn phí, nhất là các nhãn hàng ẩm thực “ăn chơi” như bánh kẹo, khoai tây chiên, mỳ tôm,…Dù chỉ có ý định “ăn thử” cho biết, nhưng rất nhiều khách hàng vẫn bị mê hoặc và ra về với một giỏ đầy ắp sản phẩm. Đó là lúc họ đã “sập bẫy” mô hình điều hướng mục tiêu thụ động (mô hình dùng thử sản phẩm).
-
Khi các thương hiệu “chiều lòng” khách hàng
Khám phá nhu cầu, mong muốn của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà các thương hiệu luôn chú trọng. Thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của họ luôn là chiếc chìa khóa vạn năng dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp.
-
Chiến lược “độc chiếm” 4 giác quan khách hàng của đế chế siêu thị Walmart
Với chiến lược “độc chiếm” giác quan, bao gồm: Thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác, … Walmart luôn biết cách để chi phối thói quen mua sắm của khách hàng.
-
Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số
PHÙNG THỊ THỦY (Trường Đại học Thương mại)
-
Tác động của trải nghiệm dịch vụ đến hành vi sau sử dụng: Trường hợp dịch vụ xe khách chất lượng cao tại thành phố Cần Thơ
TRẦN THỊ HIẾU NGHĨA (Trường Đại học Cần Thơ), NGUYỄN THỊ NGỌC ANH, TRẦN VĂN TRỌNG (Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ)