Tạp chí Công Thương
  • Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Đọc nhiều
  • Chủ đề sự kiện
  • Thông tin tòa soạn
  • Danh mục

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Kinh tế

Chính sách

Kết quả nghiên cứu

Doanh nghiệp

Hàng hóa nguyên liệu

Tài chính Đầu tư

Quốc tế hội nhập

Người công thương

Truyền thống Công Thương

Giờ thứ 9

Tuyển sinh

Công nghệ - Tiêu dùng

Công nghiệp ô tô xe máy

Ấn phẩm

Mutimedia

Môi trường Công Thương xanh

Địa phương

Lãi suất - Tỷ giá

Chủ nhật, ngày 25 tháng 05 năm 2025
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Kinh tế
  • Chính sách
  • Kết quả nghiên cứu
  • Doanh nghiệp
  • Hàng hóa nguyên liệu
  • Tài chính Đầu tư
  • Quốc tế hội nhập
  • Người công thương
  • Truyền thống Công Thương
  • Giờ thứ 9
  • Tuyển sinh
  • Công nghệ - Tiêu dùng
  • Công nghiệp ô tô xe máy
  • Ấn phẩm
  • Mutimedia
  • Môi trường Công Thương xanh
  • Địa phương
  • Lãi suất - Tỷ giá

Trải nghiệm khách hàng

MobiFone: Bùng nổ trải nghiệm với gói cước giải trí hàng đầu

MobiFone: Bùng nổ trải nghiệm với gói cước giải trí hàng đầu

Khám phá tour trải nghiệm thực tế cho học sinh, sinh viên tại Tám Trình Coffee Đà Lạt
15:14, 26/05/2024

Khám phá tour trải nghiệm thực tế cho học sinh, sinh viên tại Tám Trình Coffee Đà Lạt

Ngân hàng SeABank: Nâng cao trải nghiệm người dùng trên nền tảng đám mây
18:00, 08/11/2023

Ngân hàng SeABank: Nâng cao trải nghiệm người dùng trên nền tảng đám mây

Đồng tạo giá trị: ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực bảo hiểm
16:00, 04/02/2023

Đồng tạo giá trị: ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực bảo hiểm

  • SeABank tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông 2022

    SeABank tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông 2022

    Ngày 21/4/2022 tại Hải Phòng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2022. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2022 với lợi nhuận đạt 4.866,6 tỷ đồng, phương án tăng vốn điều lệ lên 22.690 tỷ đồng và bầu thêm thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT) độc lập.

  • SeABank dành 17.000 quà tặng hạnh phúc cho khách hàng gửi tiết kiệm

    SeABank dành 17.000 quà tặng hạnh phúc cho khách hàng gửi tiết kiệm

    Nhằm tri ân những khách hàng đã đồng hành, gửi trọn niềm tin yêu, từ ngày 18/10/2021 - 18/02/2022, SeABank triển khai chương trình khuyến mại “Gửi niềm tin - Nhận quà Hạnh phúc”- dành cho khách hàng tham gia các sản phẩm tiết kiệm của SeABank như: Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ, tiết kiệm trả lãi hàng tháng, tiết kiệm bậc thang, tiết kiệm trả lãi trước tại quầy giao dịch.

  • Trải nghiệm khách hàng: Tầm quan trọng và nhận định xu hướng trong  bối cảnh Covid-19

    Trải nghiệm khách hàng: Tầm quan trọng và nhận định xu hướng trong  bối cảnh Covid-19

    NGUYỄN HUY MINH (Tổng Giám đốc Công ty Sunshine Holding Limited)

  • SeABank gia tăng tiện ích cho khách hàng mua bảo hiểm

    SeABank gia tăng tiện ích cho khách hàng mua bảo hiểm

    Khách hàng có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với mức phí từ 10 triệu đồng/năm trở lên sẽ được Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) cấp tín dụng lên tới 200 triệu đồng. Đây là sản phẩm đặc biệt của SeABank nhằm mang đến lợi ích và giải pháp tài chính tối ưu dành cho những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.

  • Câu chuyện về viên sô cô la “sa ngã” và chiêu thức của mô hình dùng thử sản phẩm

    Câu chuyện về viên sô cô la “sa ngã” và chiêu thức của mô hình dùng thử sản phẩm

    Mỗi lần vào siêu thị, chúng ta thường thấy một số gian dùng thử sản phẩm miễn phí, nhất là các nhãn hàng ẩm thực “ăn chơi” như bánh kẹo, khoai tây chiên, mỳ tôm,…Dù chỉ có ý định “ăn thử” cho biết, nhưng rất nhiều khách hàng vẫn bị mê hoặc và ra về với một giỏ đầy ắp sản phẩm. Đó là lúc họ đã “sập bẫy” mô hình điều hướng mục tiêu thụ động (mô hình dùng thử sản phẩm).

  • Khi các thương hiệu “chiều lòng” khách hàng

    Khi các thương hiệu “chiều lòng” khách hàng

    Khám phá nhu cầu, mong muốn của khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu mà các thương hiệu luôn chú trọng. Thấu hiểu khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của họ luôn là chiếc chìa khóa vạn năng dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp.

  • Chiến lược “độc chiếm” 4 giác quan khách hàng của đế chế siêu thị Walmart

    Chiến lược “độc chiếm” 4 giác quan khách hàng của đế chế siêu thị Walmart

    Với chiến lược “độc chiếm” giác quan, bao gồm: Thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác, … Walmart luôn biết cách để chi phối thói quen mua sắm của khách hàng.

  • Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số

    Bán lẻ hợp kênh - Xu hướng của doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam trong thời kỳ của kỷ nguyên số

    PHÙNG THỊ THỦY (Trường Đại học Thương mại)

  • Tác động của trải nghiệm dịch vụ đến hành vi sau sử dụng: Trường hợp dịch vụ xe khách chất lượng cao tại thành phố Cần Thơ

    Tác động của trải nghiệm dịch vụ đến hành vi sau sử dụng: Trường hợp dịch vụ xe khách chất lượng cao tại thành phố Cần Thơ

    TRẦN THỊ HIẾU NGHĨA (Trường Đại học Cần Thơ), NGUYỄN THỊ NGỌC ANH, TRẦN VĂN TRỌNG (Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ)

Tạp chí Công Thương

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG - CƠ QUAN THÔNG TIN LÝ LUẬN CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG
Giấy phép hoạt động Tạp chí in và Tạp chí điện tử số 196/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/6/2023.
Tổng Biên tập: Đặng Thị Ngọc Thu
Phó Tổng Biên tập: Ngô Thị Diệu Thúy, Phạm Thị Lệ Nhung

  • Thông tin tòa soạn
  • Đăng ký bài viết
  • Đăng ký quảng cáo

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.208.8856

Email: tapchicongthuong.moit@gmail.com

Ghi rõ nguồn "Tạp chí Công Thương" khi phát hành từ Website này.

Chung nhan Tin Nhiem Mang


Trang chủ

Bài mới

Xem nhiều

Multimedia

Tạp chí