Khám phá tour trải nghiệm thực tế cho học sinh, sinh viên tại Tám Trình Coffee Đà Lạt

Tám Trình Coffee đang là địa điểm du lịch được nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ ở độ tuổi học sinh, sinh viên yêu thích và review là nơi check in có phong cảnh đẹp, nên thơ. Đến đây các bạn trẻ không chỉ được trải nghiệm cà phê ngon, ngắm view triệu đô giữa không khí trong lành của Đà lạt mà còn được tham gia một tour trải nghiệm thực tế, rất hấp dẫn, thú vị, chỉ có duy nhất tại đây.

Vậy tour trải nghiệm dành cho học sinh, sinh viên ở Tám Trình Coffee có gì hay?

Tám Trình Coffee tọa lạc trên một vùng ngoại ô thành phố Đà Lạt, được bao quanh bởi đồng quê thanh bình. Đến Tám Trình Coffee, bạn sẽ vừa được thưởng thức một tách cà phê mát lạnh, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những ngọn đồi cà phê xanh ngát trải dài bất tận. Đặc biệt hơn nữa nếu đứng ở ban công của Tám Trình Coffee bạn sẽ được chiêm ngưỡng pho tượng Phật Quan Âm Lộ Thiện cao 71 mét và thác Voi hùng vĩ - là một trong 10 con thác tuyệt đẹp của tỉnh Lâm Đồng, giữa không gian núi rừng Tây Nguyên, tạo nên một bức tranh phong cảnh thiên nhiên có một không hai.

Tám trình
Các em học sinh quốc tế đang trải nghiệm thực tế tại Coffee Tám Trình

Tám Trình Coffee được xây dựng bắt nguồn từ một tình yêu cà phê, mong muốn quảng bá văn hóa cà phê Đà Lạt đến tất cả du khách trong và ngoài nước. Bất kể du khách nào, ở mọi lứa tuổi khi đến Tám Trình Coffee đều cảm thấy rất thích thú và yêu mến điểm du lịch này. Tám Trình Coffee đã có nhiều dịp đón tiếp các bạn học sinh ở các trường quốc tế đến đây thăm quan và muốn trải nghiệm thực sự hoạt động của nông trại cho mùa hè, các em học sinh, sinh viên được làm quen với các hoạt động nông trại và tìm hiểu về đời sống văn hóa của các dân tộc đang sinh sống ở Đà Lạt, Lâm Đồng…

Hiện, Tám Trình Coffee đang triển khai một số tour trải nghiệm rất hấp dẫn như sau:

Tám Trình Coffee

Tuor Tìm hiểu về cà phê tại Tám Trình là những trải nghiệm từ nông trại đến giọt cà phê cuối cùng, nhằm đưa đến cho các em học sinh những kiến thức về quy trình sản xuất cà phê, khuyến khích sự quan tâm đối với nghề trồng cây cà phê, tôn trọng và biết cách bảo vệ môi trường. Đây là một tuor trải nghiệm khá là cuốn hút các bạn học sinh, sinh viên. Tham gia tuor này các bạn sẽ được đi thăm quan nông trại cà phê, tham gia vào các hoạt động thực tế như được đi thu hoạch cà phê, sơ chế hạt cà phê, phân biệt các giống cà phê cơ bản trên thế giới. Và được nghe các hướng dẫn viên (HDV) là các chuyên gia địa phương nói về sự khác biệt của đất trồng, khí hậu cũng như cách chăm sóc cây, cách thu hoạch cà phê chất lượng cao. Các em còn được các HDV và những Barista (những người pha cà phê chuyên nghiệp) hướng dẫn quy trình pha 1 tách cà phê phin ngon đặc trưng bằng cách sử dụng cà phê đặc biệt của Tam Trình, cùng những chia sẻ bí mật về tỷ lệ vàng khi pha phin để có được 1 cốc cà phê pha phin ngon tuyệt vời và cách nhận biết thưởng thức cà phê. Bí mật đằng sau mỗi ly cà phê phin chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đẹp trong chuyến đi của các em, cũng như mang lại nhiều kiến thức bổ ích về quá trình chế biến cà phê từ nông trại đến tách cà phê cuối cùng.

Tám Trình
Rất đông các em học sinh, sinh viên các trường Quốc tế đến trải nghiệm tại Công ty

Tour Du lịch nông nghiệp, tìm hiểu về đời sống nông dân, sẽ đưa các em thăm quan các trang trại nông nghiệp tại Đà Lạt, tìm hiểu về quy trình trồng rau sạch và chăm sóc gia súc, nhằm tăng cường kiến thức về nông nghiệp và đời sống người nông dân cho các em, khuyến khích tình yêu và sự trân trọng đối với thực phẩm được làm ra bởi sự vất vả, khó nhọc của người làm nông nghiệp.

Tour Du lịch môi trường, tham quan rừng nguyên sinh Đà Lạt để các bạn học sinh được hòa mình với thiên nhiên hoang dã, học hỏi về hệ sinh thái tự nhiên, qua đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm bảo vệ môi trường.

Tour Văn hóa Đà Lạt, tìm hiểu về đời sống người dân tộc Ê đê nhằm để các em học sinh tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày, nghệ thuật truyền thống và các nghi lễ của người Ê đê; làm quen với việc làm các sản phẩm thủ công truyền thông và tham gia các hoạt động văn hóa của người Ê đê, qua đó tạo sự hiểu biết và tôn trọng văn hóa của dân tộc Ê đê, khuyến khích sự đa dạng văn hóa và tương tác xã hội ở các em học sinh, sinh viên.

Tám trình

Việc kết hợp giữa học tập và trải nghiệm thực tế luôn mở mang kiến thức và tầm hiểu biết cho các em học sinh, sinh viên. Đến Tám Trình Coffee Đà Lạt, các bạn ọc sinh, sinh viên không chỉ được khám phá cảnh quan tuyệt đẹp của Đà Lạt mà còn được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn và thú vị, chỉ có ở Tám Trình Coffee. Những chuyến đi trải nghiệm như ở Tám Trình Coffee Đà Lạt không chỉ mang đến cho các em những “kho báu” kiến thức về lịch sử, văn hóa, mà còn giúp các em bổ sung thêm các kiến thức đa dạng, nhiều mầu sắc về thế giới xung quanh. Hi vọng các tour trải nghiệm ở Tám Trình Coffee sẽ được lan tỏa và được nhiều người biết đến, là một địa chỉ được nhiều trường quốc tế cũng như các trường công lập trong nước chọn là một điểm đến lý tưởng để tổ chức các tuor trải nghiệm thực tế cho học sinh, sinh viên để các em xây dựng profile đi du học.

Một số hình ảnh của các em sinh viên, học sinh trải nghiệm tại Coffee Tám Trình

tám trình
tám trình
tám trình

 

Huy Tưởng